เดอะมอลล์ ได้ฤกษ์เปิดตัว ดิ เอ็มควอเทียร์ หลังจากเปิด ดิ เอ็มดิสทริค โดยจะใช้งบประมาณกว่า 500 ล้านบาท จัดแคมเปญฉลองการเปิดตัวนาน 4 เดือน
นางสาวศุภลักษณ์ อัมพุช รองประธานกรรมการ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด และประธานกรรมการ บริษัท ดิ เอ็มโพเรี่ยม กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า ดิ เอ็มควอเทียร์ และดิ เอ็มดิสทริค จะสร้างปรากฎการณ์การช้อปปิ้งใหม่ ด้วยงบกว่า 500 ล้านบาท เฉลิมฉลองการเปิดตัวนาน 4 เดือนเต็ม
ภายใต้อีเว้นท์ 3 คอนเซ็ปต์ 3 ช่วงเวลา เริ่มจากแฟชั่น เอ็กซ์ตรอดิแนร์ ไดนิ่ง เอ็กซ์ตรอดิแนร์ และเวิร์ลด เอ็กซ์ตรอดิแนร์ เพราะเป็นศูนย์รวมแบรนด์เนมชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศกว่า 400 แบรนด์ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองรุ่นใหม่ เริ่มตั้งแต่วันนี้ถึง 31 กรกฎาคมนี้ โดยมอบโปรโมชั่นและของรางวัล มูลค่ารวมกว่า 30 ล้านบาท
ด้านนายเกรียงศักดิ์ ตันติพิภพ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดิ เอ็มโพเรียม กรุ๊ป กล่าวว่า จะใช้งบ 250 ล้านบาทจัดกิจกรรมอีเว้นท์ฉลองการเปิด ดิ เอ็มดิสทริค ส่วนที่เหลื��จะจัดแคมเปญส่งเสริมการขาย โฆษณาและประชาสัมพันธ์ครบวงจร รวมทั้งออกแบบและพัฒนาดิจิตอล แพลตฟอร์ม เพื่ออำนวยความสะดวกลูกค้า
ทั้งนี้ คาดว่าจะมีลูกค้าใช้บริการ ดิ เอ็มดิสทริค กว่า 150,000 คนต่อวัน เป็นคนไทย 60% และต่างชาติ 40% และคาดว่าในปีแรกที่ ดิ เอ็มควอเทียร์ และ ดิ เอ็มโพเรียมโฉมใหม่เปิดให้บริการ จะมียอดขาย 10,000 ล้านบาท ทำให้ยอดขายรวมของเดอะมอลล์ กรุ๊ป เพิ่มเป็น 53,000 ล้านบาท เติบโต 6% จากปีที่ผ่านมา(57)