เดอะมอลล์ เปิดตัว ดิ เอ็ม ดิสทริค ทั้งดิ เอ็มโพเรี่ยม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ 27 มีนาคมนี้ ใช้งบประมาณเปิดตัวถึง 500 ล้านบาท ตลอด 4 เดือนเต็ม
เดอะมอลล์ กรุ๊ป เปิดตัว ดิ เอ็ม ดิสทริค (The EM District) พร้อมเผยโฉม ดิ เอ็มควอเทียร์ ใจกลางสุขุมวิท ในวันที่ 27 มีนาคมนี้ สร้างนิยามใหม่แห่งวิถีชีวิต ยกระดับสุขุมวิทเป็นย่านการค้า และศูนย์ความบันเทิงแห่งใหม่ที่ยิ่งใหญ่ระดับโลก หรือ Iconic District ต้อนรับประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน หรือ AEC
นางสาวศุภลักษณ์ อัมพุช รองประธานกรรมการ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด คาดว่าเมื่อ ดิ เอ็มดิสทริค เปิดให้บริการจะมีลูกค้ามาใช้บริการกว่า 150,000 คนต่อวัน โดยแบ่งเป็นคนไทย 60% และชาวต่างชาติ 40% คาดว่าในปีแรกจะมียอดขาย 10,000 ล้านบาท ทำให้ยอดขายของเดอะมอลล์ กรุ๊ป เติบโตขึ้นเป็น 53,000 ล้านบาท หรือเติบโตขึ้น 6% เมื่อเทียบกับปี 2557
โดยจะมีงานเปิดและเฉลิมฉลอง ตั้งแต่ 27 มีนาคม – 31 กรกฏาคมนี้ เป็นเวลากว่า 4 เดือนเต็ม ทั้งงาน “แฟชั่น เอ็กซ์ตรอดิแนร์” จากร้านค้า 400 แบรนด์ระดับโลก งาน “ไดนิ่ง เอ็กซ์ตรอ ดิแนร์”ร้านอาหารชั้นนำ 140 แบรนด์ และงาน“เวิลด์ เอ็กซ์ตรอดิแนร์” กับมหกรรมการแสดง ทรีดี แมปปิ้ง เอ็กซ์ตรอดิแนร์ เทคนิคการฉาพภาพบนสถาปัตยกรรมใหญ่ที่สุดในอาเซียน บนอาคารศูนย์การค้า
สำหรับงบการเปิดตัว 500 ล้านบาท สำหรับจัดกิจกรรมอีเว้นท์เพื่อฉลองการเปิด แคมเปญส่งเสริมการขายและโฆษณาประชาสัมพันธ์ครบววจร การออกแบบและพัฒนาดิจิตอลแพลทฟอร์ม รวมทั้งมีการจัดแคมเปญ“ช้อปปิ้ง เอ็กซ์ตรอดิแนร์” แจกรางวัลกว่า 30 ล้านบาท และการจัด มิดไนท์ เซล ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 6 เมษายน นี้