เค.อี.แลนด์ ทุ่ม 2,000 ล้านบาท เปิดตัวห้างสรรพสินค้าใหม่ "คริสตัล วีรันด้า" จับกลุ่มนักช็อปกำลังซื้อสูง ตั้งเป้ายอดขายและรายได้ในปีนี้ 3,000 ล้านบาท
บริษัท เค.อี.แลนด์ จำกัด ผู้ให้บริการศูนย์การค้าเดอะคริสตัล ถนนประดิษฐ์มนูธรรม หรือเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ได้เปิดให้บริการ "คริสตัล วีรันด้า" ช็อปปิ้งมอลล์ไฮลักชัวรี่ เฟสใหม่ มูลค่ากว่า 2,000 ล้านบาท ซึ่งเป็นโครงการต่อเนื่องจากศูนย์การค้าเดอะคริสตัล เฟส 1 และเฟส 2 โดย คริสตัล วีรันด้า เป็นอาคาร 4 ชั้น ตกแต่งหรูหราด้วยงานดีไซน์ระดับโลก และบริการเสมือนโรงแรม 5 ดาว ครบครันด้วยสินค้าและบริการเต็มรูปแบบ รวมทั้งที่จอดรถกว่า 1,800 คัน พร้อมบริการ Valet Parking รวมทั้ง Super Car Parking
นอกจากนี้ ยังร่วมมือกับพันธมิตรคอนเซปต์สโตร์ลักชัวรี่ ที่แรกและที่เดียวในไทย อาทิ โรงภาพยนตร์ SFX ดีไซน์หรู ฟิตเนสระดับโลก บูทีคสโตร์ แฟชั่นบูทีคแนวคิดแรกของเมืองไทย มูลค่าการลงทุน 200 ล้านบาท เพื่อขยายลูกค้ากลุ่มเป้าหมายที่มีกำลังซื้อสูงระดับบีบวก ขึ้นไป รวมทั้งร้านค้าและร้านอาหารรองรับลูกค้าระดับกลาง ตั้งเป้ายอดขายและรายได้รวมสิ้นปีนี้ กว่า 3,000 ล้านบาท คาดมีลูกค้าใช้บริการกว่า 10,000 - 20,000 คนต่อวัน
นอกจากนี้ ยังตั้งงบทำกิจกรรมการตลาดในช่วงแรกของการเปิดศูนย์การค้าแห่งนี้ในปี 2559 ที่ 50 ล้านบาท เพื่อสร้างทราฟฟิกลูกค้าตลอดทั้งปี ประเดิมกิจกรรมแรก ด้วยงาน "แกรนด์โอเพ่นนิ่ง ปาร์ตี้" เปิดตัวโครงการอย่างเป็นทางการ วันที่ 29 มกราคมนี้
ปัจจุบัน เดอะคริสตัล มีพื้นที่ก่อสร้างรวมกว่า 120,000 ตารางเมตร โดยเป็นพื้นที่ขายกว่า 55,000 ตารางเมตร มีร้านค้ารวมโครงการทั้ง 3 เฟส กว่า 400 ร้านค้า โดยในเฟสใหม่ คือ คริสตัล วีรันด้า มีพื้นที่ขายกว่า 25,000 ตารางเมตร มีร้านค้าและแบรนด์ชั้นนำกว่า 200 แบรนด์ หรือกว่า 100 ร้านค้า ปัจจุบัน มีร้านค้าในหมวดต่างๆ เข้าจองเต็มพื้นที่แล้ว