ไม่พบผลการค้นหา
'เดอะ คริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์' เปิด 1 ธ.ค.นี้
เปิดคริสตัล วีรันด้า ปลายปีนี้
เอเทียทีคตั้งเป้ารายได้ทะลุ 550 ล้านบาทใน 2 ปี
ท็อปแวลู เปิด App ช็อปผ่านมือถือ
เปิด 'ควอเทียร์ ฮอลล์' พื้นที่เช่าในดิเอ็ม ควอเทียร์
สวนลุมไนท์บาร์ซาร์ รัชดาฯ เปิด 23 ธ.ค.นี้
ทุ่ม 3.5 พันล้าน เปิด LAO DUTY FREE MALL
สยามดิสคัฟเวอรี่ ทุ่ม 4,000 ล้านรีโนเวทห้าง 100%
ยอดพิมาน ทุ่ม 3 พันล้าน เปิดคอมเพล็กซ์เขาใหญ่
'สเปลล์ แอท ฟิวเจอร์พาร์ค' เปิด 27 พ.ย.นี้
พบกับ Bounce อาณาจักรแทมโบลีนที่ ดิ เอ็ม คอวเทียร์ ก.ย.นี้
ตลาดยิ่งเจริญ แต่งตัวเข้ากอง REIT
เทสโก้ขาดทุนสูงสุด96ปี ส่วนไทยขยายการลงทุน
ดูลักซ์ ทุ่ม 1,300 ล้านบาท สร้างโรงงานใหม่ในไทย
3 ยักษ์ค้าปลีก ผนึก 'พลังสยาม' เทียบชั้นมหานครใหญ่
CPN ทุ่ม30 ล้าน เปิดเซ็นทรัล อีสต์วิลล์
เทสโก้ โลตัส ทุ่ม3,000ล้าน หั่นราคาสินค้าทั้งปี
ศูนย์การค้า บลูพอร์ต หัวหิน เปิด 1 ต.ค.นี้
คิวเฮ้าส์ เปิด 27 โครงการใหม่ปี 59 3 หมื่นล้านบาท
ดอยคำ เล็งขายแฟรนไชส์ ดันยอดขายเพิ่ม 3,000 ล้าน
เค.อี.แลนด์ ทุ่ม 2 พันล้าน เปิด 'คริสตัล วีรันด้า'
Jan 26, 2016 00:11

เค.อี.แลนด์  ทุ่ม 2,000 ล้านบาท เปิดตัวห้างสรรพสินค้าใหม่ "คริสตัล วีรันด้า" จับกลุ่มนักช็อปกำลังซื้อสูง ตั้งเป้ายอดขายและรายได้ในปีนี้ 3,000 ล้านบาท   

บริษัท เค.อี.แลนด์ จำกัด ผู้ให้บริการศูนย์การค้าเดอะคริสตัล ถนนประดิษฐ์มนูธรรม หรือเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา  ได้เปิดให้บริการ "คริสตัล วีรันด้า" ช็อปปิ้งมอลล์ไฮลักชัวรี่ เฟสใหม่ มูลค่ากว่า 2,000 ล้านบาท  ซึ่งเป็นโครงการต่อเนื่องจากศูนย์การค้าเดอะคริสตัล เฟส 1 และเฟส 2  โดย คริสตัล วีรันด้า เป็นอาคาร 4 ชั้น ตกแต่งหรูหราด้วยงานดีไซน์ระดับโลก และบริการเสมือนโรงแรม 5 ดาว ครบครันด้วยสินค้าและบริการเต็มรูปแบบ รวมทั้งที่จอดรถกว่า 1,800 คัน พร้อมบริการ Valet  Parking  รวมทั้ง Super Car Parking      

นอกจากนี้ ยังร่วมมือกับพันธมิตรคอนเซปต์สโตร์ลักชัวรี่ ที่แรกและที่เดียวในไทย อาทิ โรงภาพยนตร์ SFX ดีไซน์หรู ฟิตเนสระดับโลก  บูทีคสโตร์ แฟชั่นบูทีคแนวคิดแรกของเมืองไทย มูลค่าการลงทุน 200 ล้านบาท เพื่อขยายลูกค้ากลุ่มเป้าหมายที่มีกำลังซื้อสูงระดับบีบวก ขึ้นไป รวมทั้งร้านค้าและร้านอาหารรองรับลูกค้าระดับกลาง ตั้งเป้ายอดขายและรายได้รวมสิ้นปีนี้ กว่า 3,000 ล้านบาท  คาดมีลูกค้าใช้บริการกว่า 10,000 - 20,000 คนต่อวัน   

นอกจากนี้ ยังตั้งงบทำกิจกรรมการตลาดในช่วงแรกของการเปิดศูนย์การค้าแห่งนี้ในปี 2559 ที่ 50 ล้านบาท เพื่อสร้างทราฟฟิกลูกค้าตลอดทั้งปี ประเดิมกิจกรรมแรก ด้วยงาน "แกรนด์โอเพ่นนิ่ง ปาร์ตี้" เปิดตัวโครงการอย่างเป็นทางการ วันที่ 29 มกราคมนี้     

ปัจจุบัน เดอะคริสตัล มีพื้นที่ก่อสร้างรวมกว่า 120,000 ตารางเมตร โดยเป็นพื้นที่ขายกว่า 55,000 ตารางเมตร  มีร้านค้ารวมโครงการทั้ง 3 เฟส กว่า 400 ร้านค้า  โดยในเฟสใหม่ คือ คริสตัล วีรันด้า มีพื้นที่ขายกว่า 25,000 ตารางเมตร  มีร้านค้าและแบรนด์ชั้นนำกว่า 200 แบรนด์ หรือกว่า 100 ร้านค้า ปัจจุบัน มีร้านค้าในหมวดต่างๆ เข้าจองเต็มพื้นที่แล้ว  

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog