ไม่พบผลการค้นหา
ธนพิริยะ ลุยเปิดร้านค้าปลีกใหม่ 3 สาขา
เซ็นทรัล เปิดสาขาใหม่ปี 59 แห่งเดียว
กาสิโนกรุ๊ปส่งสัญญาณขายบิ๊กซีในไทยแล้ว
เคเอฟซี หาพันธมิตรบริหารร้าน 130 แห่ง
'มหากิจศิริ' เพิ่มแบรนด์ แคลิฟอร์เนียพิซซ่า-ซินนาบอน
มินิบิ๊กซี ขายแฟรนไชส์ ตั้งเป้า 50 สาขาในปีนี้
​Bike For Mom ช่วยตลาดจักรยานคึกคัก
คิวเฮ้าส์ เลื่อนเปิด 4 โครงการไปปี 59 หลัง ศก.ไม่ฟื้น
BTS - แสนสิริ ลงทุนคอนโดแนวรถไฟฟ้า ใน3ปี มูลค่า 30,000 ล้าน
บางกอกแอร์เวย์ส กำไร Q2 เพิ่ม 131%
ยอดขายบิ๊กซี Q3 เติบโต 2.7% แม้โลว์ซีซั่น
แสนสิริ - BTS กางแผน5ปี 25 โครงการ มูลค่าแสนล้าน
บิ๊กซี ตั้งกองทรัสต์ รุกขยายลงทุนปี 59
โรบินสัน ปักธงเวียดนาม ลุยเปิดอีก 1-2 สาขาในปีหน้า
ช.การช่าง คาดปีนี้ทำรายได้ 3.5 หมื่นล้าน
ฉลอง 'ดิ เอ็มควอเทียร์' จัดแคมเปญช้อปปิ้ง 4 เดือนเต็ม
'วัตสัน'เปิด25สาขากระตุ้นยอดขายท้ายปี
LHBANK ขยาย 10 สาขา ดันสินเชื่อโต 20-25%
​MK ผุด 'ลอนดอน ฟู้ด ทาวน์' เพิ่มสาขาในปีหน้า
ปตท. เตรียมเปิด 'Texas Chicken'2 สาขาแรกปลายปี 58
​เคเอฟซี-โอโตยะ ยอดขายพุ่ง
Nov 17, 2014 05:44

ผู้ประกาศแบรนด์อาหารในเครือ เซ็นทรัล เรสเตอรองส์ อย่างเคเอฟซีในไทย  ยังมียอดขายที่ดีต่อเนื่อง  พร้อมเตรียมเปิดร้านอาหารญี่ปุ่นแบรนด์ใหม่ อีก 2 แบรนด์ 
          
นายสุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ ประธานกรรมการ บริษัท โรงแรมเซ็นทรัลพลาซา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในช่วง 9-10 เดือนแรกของปีนี้ ธุรกิจอาหารที่อยู่ภายใต้การบริหารงานของบริษัทลูก คือ บริษัท เซ็นทรัล เรสเตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด หรือซีอาร์จี ยังเติบโต โดยแบรนด์ เคเอฟซี, มิสเตอร์โดนัท  และโอโตยะ เป็น 3 แบรนด์หลักที่มียอดขายเติบโตจาก 12 แบรนด์ที่มีอยู่ ตัวเลขผลประกอบการ 9 เดือน ยอดขายรวมทุกสาขาเติบโต 9.3%
          
ทั้งนี้ ไตรมาส 3 ของปี  มีทิศทางที่ดีขึ้น อัตราการเติบโตของยอดรวมทุกสาขาเพิ่มขึ้น 3.2%  จึงมั่นใจว่าปีนี้จะสามารถสร้างยอดขายเติบโตตามเป้าหมายได้อีกหนึ่งปีที่ 10% หรือประมาณ 10,000 ล้านบาท เนื่องจากมีสัญญาณที่ดีขึ้น ประกอบกับการเมืองในปัจจุบันมีสถานการณ์ที่เรียบร้อยมากขึ้น
          
ปัจจุบันร้านอาหาร 12 แบรนด์ มีจำนวนสาขาทั้งสิ้น 773 สาขา เพิ่มขึ้น 59 สาขาจากช่วงเดียวกันของปีก่อน แบ่งเป็นร้านสาขาที่ตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ 336 สาขา และในต่างจังหวัด 437 สาขา ซึ่งตั้งแต่ต้นปีได้มีการพัฒนาและออกผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ รวมถึงการจัดทำการตลาดโดยการออกชุดโปรโมชั่น หรือมีการสะสมคะแนนเพื่อแลกซื้อสินค้าได้ในราคาพิเศษ เพื่อกระตุ้นกำลังซื้อ   นอกจากนี้ เรายังเปิดแบรนด์ใหม่เพิ่มขึ้นอีก 2 แบรนด์ คือ เทนยะ และคัตสึยะ ทำให้ปีนี้เป็นอีกปีที่ยังรักษาการเติบโตไว้ได้ ทำให้ยังคงมุ่งมั่นที่จะเติบโตต่อไปในอนาคต

 

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog