ไม่พบผลการค้นหา
มาสเตอร์แอด ตั้งเป้า 3-5 ปี ขยายตลาดอาเซียน
Aug 14, 2015 00:01

มาสเตอร์แอด ทุ่มงบ 400-500 ล้านบาท ขยายพื้นที่สื่อโฆษณาทั้งในและต่างประเทศ  ตั้งเป้าใน 3-5 ปี จะครอบคลุมตลาดทั้งอาเซียน

เว็บไซต์ ฐานเศรษฐกิจ รายงานว่า  นายนพดล  ตัณศลารักษ์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มาสเตอร์ แอด จำกัด(มหาชน) เปิดเผยว่า ในช่วงครึ่งปีหลังนี้ บริษัทวางงบลงทุนไว้ 400-500 ล้านบาท เพื่อขยายพื้นที่สื่อทั้งในและต่างประเทศ  คาดว่าจะมีพื้นที่โฆษณารวม 2 หมื่นตารางเมตร  โดยในประเทศไทย  จะเน้นพื้นที่หน่วยงานเอกชนทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด

ส่วนต่างประเทศ วางแผนเข้าไปในอาเซียนทั้งหมด ยกเว้นสิงค์โปร์ เบื้องต้นจะเข้าไปในกรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย เพราะเปิดโอกาสให้ขยายพื้นที่โฆษณาริมถนนทางหลวงได้มากกว่าไทย  ตั้งเป้าใน 3-5 ปีจากนี้ จะขยายพื้นที่โฆษณาในอาเซียนให้มากที่สุด           

นอกจากนี้  มาสเตอร์แอด ยังได้ร่วมกับบริษัท วีจีไอ โกลบอล มีเดีย จำกัด(มหาชน) หรือ VGI ด้านการขายสื่อ Street Furniture ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า  โดยมั่นใจว่ายอดขายจะกลับมาดีขึ้น  ปัจจุบันมีลูกค้าซื้อสื่อโฆษณาแล้ว อาทิ  แสนสิริ ดอยคำ  ซีพี ตั้งเป้ารายได้ในปีนี้ จะเติบโตประมาณ 15% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา    

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
190Article
76559Video
0Blog