ไม่พบผลการค้นหา
LALIN อัคแคมเปญกระตุ้นยอดขาย หลัง ม.ค.โต 20%
ซีพีเฟรชมาร์ท ปรับโมเดลร้านตอกย้ำ 'ครัวชุมชน'
ไมเนอร์ ลุยขยายร้าน 'ภัทรา-สุดา' ตลาดอังกฤษ
A money เปิด15 สาขา จับมือธนชาต กดเงินผ่าน ATM
ซัสโก้ จัดแคมเปญกระตุ้นยอดขายปี 59 โต 8%
นารายณ์พิซเซอเรียเบนเข็มเน้นธุรกิจบุฟเฟต์
เครือรพ.กรุงเทพ ครบ50แห่งในปี 2559
'มานี มี หม้อ' ตั้งเป้าเพิ่มแชร์ตลาด 20%
ยอดส่งออกรถมิตซูบิชิ มี.ค.พุ่ง
DEAN & DELUCA ใช้ไทยขยายสาขาทั่วโลก 4 ปี 200 สาขา
เจเอเอส แอสเซ็ท ตั้งเป้า 5 ปี ขยายครบ 100 สาขา
SC ASSET คาดรายได้ไตรมาส 2/58 โต 30-40%
​เคียวโชนไก่ทอดเกาหลี บุกกัมพูชา
แลนด์แอนด์เฮ้าส์ ลุยเปิดเทอมินัล 21 พัทยา-โคราช
'เกีย' ทุ่ม 30 ล้าน ปรับโชว์รูมใหม่ สาขารังสิต
ยอดขายบิ๊กซี Q3 เติบโต 2.7% แม้โลว์ซีซั่น
ธนพิริยะ ลุยเปิดร้านค้าปลีกใหม่ 3 สาขา
การบินไทย มั่นใจปี 59 พลิกมีกำไร
Reebok เล็งขยายสาขาไปลาว
โรบินสัน ทุ่ม 3,000 ล้าน รีโนเวตสาขาเดิม
ซูรูฮะ ลุยเปิดสาขา ดันยอดขายปีนี้ โต 30%
Jul 14, 2015 00:14

​ซูรูฮะ เดินหน้าเปิดสาขาเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง ตั้งเป้าสิ้นปีนี้ จะมีสาขาครบ 35 แห่ง และช่วยผลักดันยอดขายเติบโตมากกว่า 30%

นางสาวเบญจมาศ  ต้องประสิทธิ์  กรรมการบริหาร บริษัท ซูรูฮะ (ประเทศไทย) จำกัด  เปิดเผยว่า  ในช่วงครึ่งปีหลังจะเดินหน้าขยายสาขาเพิ่มเป็น 35 สาขา  และทำการตลาดผ่านการจัดโปรโมชั่นและประชาสัมพันธ์ออนไลน์ถึงกลุ่มลูกค้าโดยตรง เพื่อกระตุ้นยอดสมาชิกบัตรซูรูฮะ เพิ่มขึ้น จากปัจจุบัน มีสมาชิกประมาณ 1 แสน 2 หมื่นคน

ทั้งนี้  ในเดือนกรกฎาคมนี้เป็นเดือนฉลองครบรอบ 3 ปีของการเข้ามาทำธุรกิจ  จึงเตรียมฉลองเปิดสาขาที่ 24 มาร์เก็ตวิลเลจ สุวรรณภูมิ  พร้อมโปรโมชั่นลดทั้งร้าน ระหว่าง 16-19 กรกฎาคม  รวมทั้งโปรโมชั่นอื่นๆ อาทิ การซื้อ 1 แถม 1  และการให้ส่วนลดราคาสินค้า  เชื่อว่าจะทำให้ยอดขายของซูรูฮะ  จนถึงสิ้นปีนี้  เติบโตกว่า 30%
 
สำหรับไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคปัจจุบันให้ความสำคัญกับสุขภาพและความงามทั้งจากภายนอกและภายใน  ทำให้ตลาดธุรกิจดรักสโตร์ มีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่องสวนทางกับธุรกิจอื่นๆ

Source
- https://www.facebook.com/Tsuruhadrugstore


 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog