ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ปลื้มยอดขายเดือนมกราคม เติบโต 20% สูงกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้ เดินหน้าอัดแคมเปญกระตุ้นตลาดอสังหาริมทรัพย์ต่อเนื่อง
นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา บริษัทมียอดขาย เพิ่มขึ้น 20% สูงกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้ที่ 15% เนื่องจากได้รับปัจจัยกระตุ้นจากมาตรการภาครัฐ รวมทั้งธนาคารพาณิชย์แข่งขันด้านดอกเบี้ยสินเชื่อบ้านสูงขึ้น ทำให้ดอกเบี้ยบ้านยังทรงตัวในระดับต่ำ รวมทั้งมีการผ่อนคลายมาตรการสินเชื่อทำให้ผู้บริโภคเข้าถึงสินเชื่อง่ายขึ้น โดยเฉพาะลูกค้ากลุ่มเรียลดีมานด์ ที่ต้องการซื้อเพื่ออยู่อาศัยจริง จึงซื้อบ้านได้เร็วขึ้น
ทั้งนี้ บริษัทจะจัดแคมเปญอย่างต่อเนื่อง โดยในเดือนนี้ จะมีแคมเปญใหญ่ประจำปี "บ้านแห่งรัก 59" เพื่อฉลองเทศกาลวันวาเลนไทน์และวันตรุษจีน มีโปรโมชั่นพิเศษ อาทิ อั่งเปาเปี่ยมรัก รับส่วนลดสูงสุด 2 แสนบาท จอง 5 พันบาท ฟรีทุกค่าใช้จ่าย เช่น ค่าส่วนกลาง ค่าใช้จ่ายวันโอนกรรมสิทธิ์ เฟอร์นิเจอร์ เครื่องปรับอากาศ เป็นต้น
โครงการที่เข้าร่วมแคมเปญ "บ้านแห่งรัก 59" มีมากกว่า 40 โครงการ ครอบคลุมทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแนวคิดใหม่ ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม ในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด ในราคาเริ่มต้น 1 ล้าน 1 แสน 9 หมื่นบาท - 12 ล้านบาท บนทำเลศักยภาพ อาทิ ลาดพร้าว , รามอินทรา , อ่อนนุช , สุวรรณภูมิ , บางใหญ่ และต่างจังหวัด เช่น ชลบุรี , ระยอง เป็นต้น
Source
- https://www.youtube.com/watch?v=r7F6kiu829g&list=PLw-Bj7ELj0ZGqOaiG8cZWhSZLN8yiHA1Q&hd=1
- https://www.youtube.com/watch?v=5RmMMeuBNTM&hd=1
- https://www.youtube.com/watch?v=zRONMrg7DI4&list=PLw-Bj7ELj0ZE2DZkteckCd3dfqHZiH3nc&hd=1