ไม่พบผลการค้นหา
CRG นำ 'มิสเตอร์โดนัท-เดอะเทอเรส' บุกเวียดนาม
ผลิตภัณฑ์ตราเพชรบุกตลาด CLMV
ออฟฟิศเมท เปลี่ยนชื่อเป็น COL - รุกออนไลน์
โฮมเวิร์ค-ไทวัสดุ ปรับรูปแบบ ตั้งเป้ายอดขาย 2 หมื่นล้านบาท
'พานาโซนิค-โซนี่'ทำตลาดเอเชียมากขึ้น
ไอร่า รุกบัตรกดเงินสด 'A money' จับกลุ่มคนรุ่นใหม่
นารายณ์พิซเซอเรียเบนเข็มเน้นธุรกิจบุฟเฟต์
MK เปิดตัว 'ลอนดอน สตรีท' พัฒนาการ 28 มี.ค.นี้
ซีไอเอ็มบีไทย ลดเปิดสาขา เน้นลูกค้ากลุ่มลงทุน
โออิชิ-อิชิตัน เปิดศึกโปรโมชั่นชาเขียวหน้าร้อน
สหพัฒน์จับมือกลุ่ม 'ซิตี้มาร์ท' บุกค้าปลีกในเมียนมาร์
ไอร่า ซื้อธุรกิจแลกเงิน 'Superrich' 2 พันล้านบาท
เพชรยูบิลลี่ดึงแบรนด์ 'FOREVERMARK' จับกลุ่มระดับบน
'โก๋แก่' เพิ่มรสชาติใหม่ ขยายตลาดต่างประเทศ
โมโนกรุ๊ป ตั้งเป้ารายได้ 3 พันล้านบาท คาดทีวีดิจิตอลกำไรปีนี้
ช่อง One - True4u ลงทุนมากกว่า 2 พันล้านเรียกเรตติ้ง
ศรีพันวา ขยายเฟส 2 แล้ว
เมเจอร์จับมือเกาหลี ดันหนังไทยโกอินเตอร์
กันตนาให้รุ่น 3 ขึ้นบริหาร รุกมูฟวี่มอลล์สร้างรายได้
คาดประกันชีวิตปี58โต 7% หลัง 9 เดือนเบี้ยรับรวม 4 แสนล้านบาท
Reebok เล็งขยายสาขาไปลาว
Jul 20, 2015 23:39

Reebok  ได้รับสิทธิทำตลาดรองเท้ารีบอคใน 3 ประเทศเพื่อนบ้าน  มั่นใจศักยภาพการเติบโตทางเศรษฐกิจในประเทศดังกล่าว  จะช่วยสร้างความแข็งแกร่งของแบรนด์  ตั้งเป้าเพิ่มสาขาประเทศละ 1 สาขา

นายณัฐศักดิ์ ชนไมตรี ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไทยท็อปสปอร์ต จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์รองเท้าแบรนด์รีบอค    เปิดเผยว่า   บริษัทได้รับสิทธิทำตลาดรองเท้ารีบอคในประเทศเพื่อนบ้าน  ได้แก่ กัมพูชา พม่า และลาว ปีที่ผ่านมาเริ่มขยายสาขาที่พม่า 2 สาขาในเมืองย่างกุ้ง และเตรียมขยายเพิ่มอีก 1 สาขาในย่างกุ้ง เนื่องจากสถานที่ตั้งเป็นแหล่งรวมของกลุ่มวัยรุ่น อาทิ ศูนย์การค้าดากอน เซ็นเตอร์ โดยวางตำแหน่งสินค้าเป็นกลุ่มพรีเมียม
         
นอกจากนี้  ยังเตรียมแผนเปิดสาขาในประเทศลาว ที่เวียงจันทน์ ในปี 2559 ส่วนกัมพูชาจะเปิดสาขาที่กรุงพนมเปญใน 2560 โดยมั่นใจศักยภาพการเติบโตทางเศรษฐกิจในประเทศดังกล่าว การขยายสาขารีบอคครอบคลุมทั้ง 3 ประเทศที่ได้รับสิทธิ จะช่วยสร้างความแข็งแกร่งและศักยภาพการเติบโตของแบรนด์รีบอคในภูมิภาคนี้ วางเป้าหมายขยายสาขาเพิ่มประเทศละ 1 สาขา ขณะนี้อยู่ระหว่างการเจรจาทำเลที่เหมาะสม

นายณัฐศักดิ์ กล่าวว่า  หลังจากได้ปรับตำแหน่งแบรนด์จากรองเท้ากีฬามาเป็นรองเท้า ฟิตเนส หรือรองเท้าสำหรับการออกกำลังกาย เพื่อให้สอดคล้องกับพฤติกรรมผู้บิโภคที่นิยมออกกำลังกายมากขึ้น ทำให้สินค้ามีโอกาสเติบโตสูง  พร้อมกันนี้ได้ปรับปรุงสาขาใหม่ ภายใต้แนวคิดในรูปแบบโรงยิม เพื่อให้ลูกค้าทดลองรองเท้าเพื่อการออกกำลังกาย

Source
- https://www.youtube.com/watch?v=sSdbg_jHytY
- https://www.youtube.com/watch?v=vWXT6P3wMEE

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog