ไม่พบผลการค้นหา
ดาวเฮืองกรุ๊ป ทุ่ม 270 ล้าน รุกตลาดกาแฟอาเซียน
CPN ผุดคอนโดเชียงใหม่-ขอนแก่น-ระยอง 1,600 ล้าน
สวนนงนุช ทุ่ม 600 ล้าน เปิดโรงละครนงนุช เธียเตอร์
สวนลุมไนท์บาร์ซาร์ รัชดาฯ เปิด 23 ธ.ค.นี้
ปริญสิริ ยุติควบรวม เคพีเอ็น ลุยเปิด 4 โครงการใหม่
ทุ่ม 1,500 ล้าน จ้าง 'กันตาร์มีเดีย' วัดเรตติ้งไทย
CPN ทุ่ม30 ล้าน เปิดเซ็นทรัล อีสต์วิลล์
เคทีซี มีกำไร 9 เดือน ทะลุ 1,538 ล้านบาท
ทรูโฟร์ยู ทุ่ม 800 ล้าน เพิ่มละครไม่มี ตบ-จูบ
ทุ่ม 4,500 ล้านเปิดคิงเพาเวอร์ ภูเก็ต
ยูนิเวนเจอร์ เปิด 'เดอะ สตรีท รัชดา' ตุลาคมนี้
ไทย ไลอ้อนแอร์ รุกเปิดเส้นทางบินจีนเพิ่ม
เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต บางใหญ่ เปิด 28 ส.ค.นี้
เอ็มดิสทริค ทุ่ม 400 ล้าน กระตุ้นค้าปลีกปลายปี
แลนด์แอนด์เฮ้าส์ ลุยเปิดเทอมินัล 21 พัทยา-โคราช
ไบโอคอนซูเมอร์ ทุ่ม 2,500 ล้านขยายธุรกิจ
คาราบาวอัดงบ 1,600 ล้าน รุกสปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง
นครชัยแอร์ ทุ่ม 50 ล้าน เปิดโรงแรมราคาถูก
โรบินสัน ทุ่ม 3,000 ล้าน รีโนเวตสาขาเดิม
เค.อี.แลนด์ ทุ่ม 2 พันล้าน เปิด 'คริสตัล วีรันด้า'
'เกีย' ทุ่ม 30 ล้าน ปรับโชว์รูมใหม่ สาขารังสิต
Feb 8, 2016 00:12

ค่ายรถยนต์สัญชาติเกาหลี ทุ่มงบลงทุน 30 ล้านบาท ปรับปรุงโชว์รูมใหม่สาขารังสิต รองรับลูกค้ากรุงเทพตอนบน ตั้งเป้ายอดขายปีนี้ 400 คัน    

บริษัท โคเรีย มอเตอร์เซลส์ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เกีย จากประเทศเกาหลีใต้  เปิดโชว์รูมเกีย กรุงเทพ สาขารังสิต อย่างเป็นทางการ โดยใช้งบลงทุนกว่า 30 ล้านบาท  บนพื้นที่กว่า 2,000 ตารางเมตร เพื่อรองรับลูกค้าในบริเวณรังสิต ปทุมธานี และกรุงเทพฯ ตอนบน
 
นายอภิเชต สีตกะลิน กรรมการผู้จัดการบริษัท โคเรีย มอเตอร์เซลส์ จำกัด เปิดเผยว่า เกีย กรุงเทพ สาขารังสิต จะเป็นโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานแห่งแรกของเกียในย่านปทุมธานี ภายใต้แนวคิดหลัก "ลูกค้าคือคนสำคัญที่สุด" โดยให้บริการแบบครบวงจร พร้อมทีมงานมืออาชีพ  

ทั้งนี้ จะมีบริการพิเศษนำรถทดลองขับไปบริการให้ลูกค้าถึงที่บ้าน ส่วนบริการหลังการขาย  จะลงทุนสร้างศูนย์บริการมาตรฐาน ที่สามารถรับรถเข้ารับการบริการได้มากกว่า 30 คันต่อวัน ด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย ใช้ระบบคอมพิวเตอร์ช่วยตรวจเช็คสภาพรถ และระบุปัญหาของรถยนต์ได้อย่างแม่นยำ รวดเร็ว พร้อมควบคุมคุณภาพงานซ่อม โดยใช้มาตรฐานเดียวกับบริษัทแม่    

กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย เป็นกลุ่มลูกค้าทั่วไปและกลุ่มลูกค้าองค์กรในนิคมอุตสาหกรรม โรงงานต่างๆ ที่อยู่พื้นที่กรุงเทพฯ ตอนบน , ปทุมธานี ไปจนถึงพระนครศรีอยุธยา  โดยตั้งเป้ายอดขายปีนี้ ประมาณ 400 คัน ประกอบด้วยรุ่น แกรนด์คานิวัล , โซล , กระบะ K2500  และรุ่นอื่นๆ อีกหลายรุ่น   

Source
- http://www.kia.com/th/util/news.html
- https://www.youtube.com/channel/UCgmlvjimD_kdW5bzC7D566w

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog