'สยามดิสคัฟเวอรี่' จัดแคมเปญทิ้งทวน นำสินค้าแบรนด์ดังลดสูงสุดกว่า 90% ก่อนปิดปรับปรุงใหญ่ในวันที่ 6 พฤษภาคมนี้
นางศิริเพ็ญ อินทุภูติ ผู้บริหารสายงานโฆษณาและประชาสัมพันธ์ สยามพิวรรธน์ เปิดเผยว่า สยาม พิวรรธน์ ได้เพิ่มงบลงทุน 4,000 ล้านบาท เพื่อปรับปรุงศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่ครั้งยิ่งใหญ่ ทั้งภายในและภายนอก โดยจะเริ่มปิดปรับปรุงในวันที่ 6 พฤษภาคมนี้ หลังจากเปิดให้บริการมากว่า 18 ปี โดยร่วมกับร้านค้าแบรนด์ดังกว่า 100 ร้าน จัดมหกรรมลดราคาสินค้าสุดพิเศษเพื่อตอบแทนลูกค้า ภายใต้แคมเปญ "Ground Breaking SALE" เคลียร์สต๊อกด้วยราคาพิเศษที่สุดคือลดสูงสุดถึง 90% และยังมีโปรโมชั่นเสริมให้ช็อปไม่รู้จบ อาทิ ช็อปครบตามที่กำหนดจะได้รับการ์ดของขวัญมูลค่า 1,000 บาท
ทั้งนี้คาดการปรับปรุงอาคาร จะมีการเปิดตัวโฉมใหม่อย่างเป็นทางการ ในไตรมาสแรกของปีหน้า (59)
ระหว่างการปรับโฉมใหม่ของสยามดิสคัฟเวอรี่ พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งมาดามทุสโซยังคงเปิดบริการตามปกติ โดยจะปรับพื้นที่เส้นทางเข้าพิพิธภัณฑ์ใหม่ ขณะที่ แบรนด์ดังๆ ภายในสยามดิสคัฟเวอรี่จะย้ายไปเปิดร้านชั่วคราวในสยามเซ็นเตอร์และสยามดิสคัฟเวอรี่