ไม่พบผลการค้นหา
3 ยักษ์ค้าปลีก ผนึก 'พลังสยาม' เทียบชั้นมหานครใหญ่
รพ.วิภาวดี เตรียมเปิดโรงพยาบาลใหม่ย่านนวมินทร์-เทพารักษ์ ปีหน้า
ศรีไทยฯ ผุดโรงงานเครื่องดื่ม เสริมซัพพลายเชน
'มานี มี หม้อ' ตั้งเป้าเพิ่มแชร์ตลาด 20%
แลนด์แอนด์เฮ้าส์ ลุยเปิดเทอมินัล 21 พัทยา-โคราช
'แอป' ผงซักฟอกเพื่อผิวขาวกระจ่างใส
​Bike For Mom ช่วยตลาดจักรยานคึกคัก
ใบหยก ทุ่มพันล้าน ซื้อโรงแรม-เชนอาหาร
AIS Fibre เชื่อมไฟเบอร์ออฟติคถึงบ้าน เน็ตเร็วสุด 1 Gbps
แบรนด์ เตรียมเปิดตัวซุปไก่สกัด 2 รสใหม่ครึ่งปีหลัง
ยอดช็อปกลุ่มไฮเอนด์ ทะลุ 4.9 แสนบาทต่อบิล
เอ็มดิสทริค ทุ่ม 400 ล้าน กระตุ้นค้าปลีกปลายปี
เปิดตัวเครื่องดื่มจับเลี้ยง'เก๊กหล่อ'
LPN ขยายแคมเปญ 'วันเดียวจอง 100 บาท กู้ 100%'
โรบินสันปิดสาขาลาดหญ้า 6 เม.ย.นี้
การตลาดแบบร้าน Super Cheap
นกสกู๊ตเตรียมบิน 'ญีปุ่่น-เกาหลีใต้' แข่งไทยแอร์เอเชียเอ็กซ์
คิทแคทชาเขียว วางขายในไทยแล้ว
ดิ แอทติจูด วัน ทุ่มพันล้านเปิดคอนโด-วิลล่าภูเก็ต
มาลีเตรียมเปิดแบรนด์ใหม่ บุกตลาดฟิลิปปินส์
สยามดิสคัฟเวอรี่ ลด 90% ส่งท้ายปิดปรับปรุง
Apr 7, 2015 00:01

'สยามดิสคัฟเวอรี่' จัดแคมเปญทิ้งทวน  นำสินค้าแบรนด์ดังลดสูงสุดกว่า 90%  ก่อนปิดปรับปรุงใหญ่ในวันที่ 6 พฤษภาคมนี้
         
นางศิริเพ็ญ อินทุภูติ ผู้บริหารสายงานโฆษณาและประชาสัมพันธ์ สยามพิวรรธน์  เปิดเผยว่า  สยาม พิวรรธน์  ได้เพิ่มงบลงทุน 4,000 ล้านบาท    เพื่อปรับปรุงศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่ครั้งยิ่งใหญ่  ทั้งภายในและภายนอก  โดยจะเริ่มปิดปรับปรุงในวันที่ 6 พฤษภาคมนี้  หลังจากเปิดให้บริการมากว่า 18 ปี   โดยร่วมกับร้านค้าแบรนด์ดังกว่า 100 ร้าน จัดมหกรรมลดราคาสินค้าสุดพิเศษเพื่อตอบแทนลูกค้า ภายใต้แคมเปญ "Ground Breaking SALE" เคลียร์สต๊อกด้วยราคาพิเศษที่สุดคือลดสูงสุดถึง 90%  และยังมีโปรโมชั่นเสริมให้ช็อปไม่รู้จบ  อาทิ ช็อปครบตามที่กำหนดจะได้รับการ์ดของขวัญมูลค่า 1,000 บาท  

ทั้งนี้คาดการปรับปรุงอาคาร จะมีการเปิดตัวโฉมใหม่อย่างเป็นทางการ  ในไตรมาสแรกของปีหน้า (59)

ระหว่างการปรับโฉมใหม่ของสยามดิสคัฟเวอรี่  พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งมาดามทุสโซยังคงเปิดบริการตามปกติ โดยจะปรับพื้นที่เส้นทางเข้าพิพิธภัณฑ์ใหม่  ขณะที่ แบรนด์ดังๆ ภายในสยามดิสคัฟเวอรี่จะย้ายไปเปิดร้านชั่วคราวในสยามเซ็นเตอร์และสยามดิสคัฟเวอรี่   

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog