ไม่พบผลการค้นหา
​Bike For Mom ช่วยตลาดจักรยานคึกคัก
RS ลงทุนปี 59 2พันล้านบาท สูงสุดตั้งแต่ก่อตั้ง
'มานี มี หม้อ' ตั้งเป้าเพิ่มแชร์ตลาด 20%
ตลาดยิ่งเจริญ แต่งตัวเข้ากอง REIT
ทรู-JAS ชี้คลื่น 900 มีศักยภาพ คุ้มค่าประมูล
เหมราช-WHA ตั้งเป้ารายได้ปีนี้ 1.1 หมื่นล้านบาท
สิงห์ ตั้งเป้า 5 ปี ติด TOP 3 ตลาดสแนก
เจเอเอส แอสเซ็ท ตั้งเป้า 5 ปี ขยายครบ 100 สาขา
TWZ รุกตลาดสมาร์ทโฟนราคาถูก-ขยายลงทุนอาเซียน
รพ.ลาดพร้าว ระดมทุน 1 พันล้าน เตรียมเข้าตลาด
คิวเฮ้าส์ เปิด 27 โครงการใหม่ปี 59 3 หมื่นล้านบาท
3 ยักษ์ค้าปลีก ผนึก 'พลังสยาม' เทียบชั้นมหานครใหญ่
เสนาฯ เปิดตัวบริษัทลูกรุกธุรกิจโซลาร์เซลล์
SC ASSET ตั้ง 'ณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์' เป็น CEO เริ่มม.ค.58
อิเซตัน ทุ่ม 1,000 ล้าน ปรับโฉมครั้งใหญ่
'สิงห์'จับมือ'มารุเซ็น'ผลิตชาเขียวจำหน่ายปี 2558
เนอวานา ตั้งเป้ารายได้แตะหมื่นล้านใน 3 ปี
โมเดิร์นฟอร์ม ร่วมทุนญี่ปุ่น ตั้งโรงงานในพม่า
อมรินทร์ ดึง 3 พันธมิตร ลุยทีวีดิจิตอล
สิงห์เอสเตทลุยซื้อกิจการและร่วมทุน
มาลีเตรียมเปิดแบรนด์ใหม่ บุกตลาดฟิลิปปินส์
Sep 29, 2015 00:04

มาลี ร่วมทุนกับ  ฟิลิปปินส์  ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มในหลากหลายช่องทาง คาดเปิดตัวสินค้าใหม่ต้นปีหน้า  ดันยอดขายทะลุ  4,000 ล้านบาทภายใน 3-5 ปี

นายฉัตรชัย บุญรัตน์ ประธานกรรมการ บริษัท มาลีสามพราน จำกัด  เปิดเผยว่า  ได้ร่วมทุนกับ มอนเด มาลี เบฟเวอเรจ คอร์ปอเรชั่น  และ บริษัท มอนเด นิสชิน คอร์ปอเรชั่น ประเทศฟิลิปปินส์ เตรียมผลิต และส่งออกเครื่องดื่ม เพื่อขยายตลาดและพัฒนาแบรนด์เครื่องดื่มในฟิลิปปินส์ รองรับการเติบโตแบบก้าวกระโดด ซึ่งเป็นไปตามแผนกลยุทธ์ในการดำเนินงานของบริษัทในการขยายโอกาสไปยังตลาดต่างประเทศ

โดยบริษัท มอนเด นิสชิน คอร์ปอเรชั่น มีความเข้าใจความต้องการของผู้บริโภคฟิลิปปินส์  มีความแข็งแกร่งด้านการตลาด การสร้างแบรนด์ และช่องทางจำหน่ายที่ครอบคลุมทั่วประเทศฟิลิปปินส์  เป็นหนึ่งในบริษัทที่มีเครือข่ายการจัดจำหน่ายที่กว้างที่สุดในอุตสาหกรรม  มีความสามารถในการเข้าถึงและให้บริการทั้งห้างโมเดิร์นเทรดขนาดใหญ่  จนถึงร้านค้าเทรดิชั่นนอลเทรดขนาดเล็ก  ซึ่งศักยภาพของทั้ง 2 บริษัท  จะหนุนให้บริษัทร่วมทุนสามารถดำเนินธุรกิจให้ประสบผลสำเร็จได้  โดยตั้งเป้าเปิดตัวสินค้ารายการแรก  และเริ่มจัดจำหน่ายในประเทศฟิลิปปินส์ในต้นปี 2559
           
นายฉัตรชัย คาดว่า ยอดขายฟิลิปปินส์ จะอยู่ที่  4,000 ล้านบาท  ภายใน 3-5 ปี จาก 2 ปีแรกประมาณ  1,000 ล้านบาท ขณะที่ภาพรวมยอดขายของมาลีในไทยปีหน้า  คาดว่ายอดขายรวมจะโต 20%   หลังรับรู้รายได้จากฟิลิปปินส์เพิ่มเติม  

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog