ไม่พบผลการค้นหา
เซ็นทาราตั้งเป้าขยายโรงแรม 130 แห่งภายใน 5 ปี
นครชัยแอร์ ทุ่ม 50 ล้าน เปิดโรงแรมราคาถูก
เซ็นทรัล เปิดสาขาใหม่ปี 59 แห่งเดียว
ดอยคำ เล็งขายแฟรนไชส์ ดันยอดขายเพิ่ม 3,000 ล้าน
ณุศาศิริ จับตลาดกลุ่มรักสุขภาพ
เปิดอาณาจักรเซ็นทรัล 2 ปี ลงทุนกว่า 7 หมื่นล้าน
ลอว์สัน 108 รุกขายแฟรนไชส์ปลายปี 59
RS ลงทุนปี 59 2พันล้านบาท สูงสุดตั้งแต่ก่อตั้ง
CPLAND ลงทุน 10,000 ล้าน ขยายอสังหาฯ 3 ปี
อิออน จ่อลงทุนช็อปปิ้งเซ็นเตอร์ฉบับญี่ปุ่น
ทีซีซี ขยายธุรกิจค้าปลีกเต็มสูบ
อิมพีเรียล ยกเครื่อง 3 ธุรกิจ ดันรายได้ปี 62 โต 40-50%
บาจา ทุ่ม 121 ล้าน ปรับโฉมใหม่ - เจาะวัยรุ่นตลาดบน
​เคเอฟซี-โอโตยะ ยอดขายพุ่ง
CPN เตรียมเปิดคอนโดใหม่ ต้นปี 59
Co Working Space แห่งแรกในสนามบิน
มิราเคิลเตรียมลงทุน Sleep Box สนามบินดอนเมืองอีก 2 แห่ง
อิชิตัน เตรียมออก 'ไบเล่' รสชาติใหม่
เปิดแล้ว! 'สำเพ็ง 2' ศูนย์ค้าปลีก-ส่ง ใหญ่สุดใน AEC
ปตท.เดินหน้าเพิ่มร้านอเมซอนนอกปั๊มเพิ่ม
ใบหยก ทุ่มพันล้าน ซื้อโรงแรม-เชนอาหาร
Sep 30, 2015 00:29

กลุ่มใบหยก วางแผนใช้งบลงทุนกว่า 1,000 ล้านบาท  ซื้อโรงแรมเก่ามารีโนเวตและสร้างโรงแรมใหม่  คาดเปิดให้บริการในปี 2559 อย่างน้อย 3 แห่ง        

นางสาวจารุจิต ใบหยก  ผู้ช่วยประธานกรรมการกลุ่มโรงแรมใบหยก เปิดเผยว่า ในช่วง 2 ปีนี้ กลุ่มใบหยกจะใช้งบประมาณไม่น้อยกว่า 1,000 ล้านบาท ดำเนิน 2 ธุรกิจหลัก คือ ธุรกิจโรงแรมและอาหาร โดยโรงแรมยังเป็นธุรกิจหลักมีสัดส่วนรายได้มากกว่า 90%  

โดยปี 2559 จะเปิดโรงแรมใหม่อย่างน้อย 3 แห่ง  ได้แก่  โรงแรมสมุยซีโคสต์ ตำบลบ่อผุด ซึ่งซื้อมาปรับปรุงใหม่ มี 80 ห้อง  , โรงแรมแบงคอก มิดทาวน์ เป็นโรงแรมใหม่ 100 ห้อง เจาะตลาดจีน ขณะนี้กำลังก่อสร้าง , และโรงแรมจัสติส ใกล้ศาลรัชดาภิเษก มี 80 ห้อง จะก่อสร้างแล้วเสร็จปลายปีหน้า(59)

ปัจจุบัน กลุ่มใบหยกมีโรงแรมเปิดให้บริการ 5 แห่ง  คือ ใบหยกสกาย  , ใบหยกสวีท , ใบหยกบูติก , โรงแรมหัวช้าง เฮอริเทจ ,โรงแรมใบหยกเจ๊า เชียงใหม่ ถนนนิมมานเหมินท์  โดยมีอัตราการเข้าพักเฉลี่ย 70-80%         

ส่วนธุรกิจอาหาร ที่เริ่มทำมา 4 ปี ภายใต้บริษัท ใบหยก เอฟบี จำกัด ในปีหน้า(59) จะใช้เงินลงทุน 10-20 ล้านบาท ซื้อแฟรนไชส์ไลเซนส์และซื้อกิจการใหม่ๆ  จากปัจจุบันที่มีอยู่ 4 แบรนด์ คือ ข้าวมันไก่ สิงคโปร์ ออชาร์ด ชิกเก้น ไรซ์ , แฟรนไชส์ข้าวหมูทอดแบรนด์ ยาบะโตะจากญี่ปุ่น จะเปิดสาขา 2 ที่เซ็นทรัลอีสต์วิลล์

แฟรนไชส์ญี่ปุ่น แบรนด์ยามะจัง จะเปิดสาขา 2 ที่ธนิยะพลาซ่า เดือนพฤศจิกายนนี้  และแบรนด์ Sweet Monster จากเกาหลี  ซึ่งได้สิทธิ์ในไทยรายเดียว มี 2 สาขาที่ เจ อเวนิวทองหล่อ และพารากอน  ตั้งเป้าจะขยายให้ได้ 5 แห่งใน 3 ปี ใช้งบลงทุน 7 ล้านบาทต่อสาขา    

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog