ราล์ฟลอเรน เตรียมเปิดร้านอาหาร "เดอะโปโลบาร์" ในนิวยอร์ก หวังใช้ชื่อเสียงจากแบรนด์พัฒนาธุรกิจร้านอาหาร หลังจากมีร้านอาหารมาแล้ว 2 แห่ง
ราล์ฟ ลอเรน พร้อมเปิดร้านอาหารแห่งแรกในนิวยอร์ก ในชื่อเดอะโปโลบาร์ ภายในมี 178 ที่นั่ง ตกแต่งในบรรยากาศสบายๆ และบนฝาผนังประดับรูปกีฬาโปโลเข้ากับชื่อร้าน นับเป็นร้านอาหารแห่งที่สามของแบรนด์ ราล์ฟ ลอเรน เพราะก่อนหน้านี้เคยเปิดร้านอาหารในชิคาโก และปารีสไปแล้ว
นายราล์ฟ ลอเรน ประธานบริษัทราล์ฟ ลอเรน จำกัด เปิดเผยว่า จุดเริ่มต้นของร้านอาหารแบรนด์นี้ เพราะเขาอยากกินเบอร์เกอร์ในฝรั่งเศส แต่ไม่สามารถหาร้านได้เลย จึงเกิดความสนใจในธุรกิจอาหารขึ้น โดยร้านนี้มีเมนูอาหารและการบริการในสไตล์อเมริกัน เช่น เบอร์เกอร์ สเตค กาแฟเสิร์ฟพร้อมมัฟฟิน พาร์เฟต์ แซนด์วิช และน้ำผักผลไม้ เขาไม่เคยคิดจะทำธุรกิจตามเทรนด์ ไม่ต้องการที่จะเป็นร้านอาหารที่โด่งดัง แต่ต้องการเป็นร้านอาหารที่ลูกค้าต้องเข้ามาอย่างน้อยอาทิตย์ละสองครั้ง
สำหรับผลประกอบการของราล์ฟ ลอเรน พบว่า ครึ่งปีแรกของปีนี้ มีรายได้สุทธิ 363 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือ 11,960 ล้านบาท ลดลงจากปีก่อนที่มีรายได้สุทธิ 386 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือ 12,718 ล้านบาท