ไม่พบผลการค้นหา
ขยายตู้ 'บุญเติม' เข้าปั๊ม ดันสิ้นปีครบ 6 หมื่นตู้
พฤกษา ตั้งเป้ารายได้ปี 58 47,000 ล้านบาท
CMO เปิดตัว 4 ธุรกิจใหม่ เจาะกลุ่ม Gen Y
มาม่า อัดแคมเปญดึงกำลังซื้อปลายปี
การบินไทย ยังไม่สรุปซื้อหุ้นไทยแอร์เอเชีย 20%
เคทีซี รุกขยายฐานลูกค้าพรีเมี่ยม-ตจว.
แสนสิริ มั่นใจสิ้นปีรายได้คอนโด แตะ 2.2 หมื่นล้าน
พฤกษา เผยรายได้ปี 58 สูงเกิน 5 หมื่นล้าน
ปริญสิริ ตั้งเป้าโต 25% จากปัจจัยบวกดอกเบี้ยขาลง
​Bike For Mom ช่วยตลาดจักรยานคึกคัก
แสนสิริ - BTS กางแผน5ปี 25 โครงการ มูลค่าแสนล้าน
วุฒิศักดิ์คลินิก เตรียมเข้าตลาดหลักทรัพย์ปีหน้า
อนันดาเลือกซัมซุง สร้างสมาร์ทคอนโดปลายปีนี้
เคทีซี มีกำไรปี 58 ที่ 2,073 ล้านบาท
'บางกอก ไบค์ ดันไทยศูนย์กลางธุรกิจจักรยาน
ตลาดเครื่องดื่มซุปไก่สกัด เติบโตชะลอลง
เดอะ แพลทินัม รุกเปิดศูนย์การค้าใหม่ในปี 2561
เนอวานา ตั้งเป้ารายได้แตะหมื่นล้านใน 3 ปี
การปล่อยสินเชื่อเช่าซื้อ จะผ่านจุดต่ำสุดครึ่งปีหลัง
ซีพีออลล์ รุกขยายเซเว่น-แม็คโคร ดันรายได้โต 10%
แอกซ่า เปิดตัวกรมธรรม์ 'สมาร์ท คอนโด'
Sep 16, 2015 23:58

แอกซ่าประกันภัย เกาะกระแสคอนโดมิเนียมเติบโตต่อเนื่อง เปิดตัวกรมธรรม์ "แอกซ่า สมาร์ท คอนโด" เริ่มจำหน่ายวันนี้ (17ก.ย.58) เป็นวันแรก

นายฉัตรชัย  เขียวทอง  ผู้อำนวยการสายงานตัวแทนและกิจการสาขา บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด(มหาชน)  เปิดเผยว่า ในช่วงไตรมาส 3-4 ของปีนี้(58) บริษัทได้ปรับกลยุทธ์การจำหน่ายกรมธรรม์ ด้วยการเจาะตลาดประกันอสังหาริมทรัพย์ให้มากขึ้น โดยเฉพาะอาคารชุดหรือคอนโดมิเนียมตามแนวก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้า  ซึ่งมีการขยายตัวอย่างรวดเร็ว  เชื่อว่ายอดขายคอนโดมิเนียมในภาพรวมปีนี้ จะอยู่ที่เกือบ 150,000 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 4% จากปี 2557 ตามการประเมินของสมาคมอาคารชุดไทย

จึงออกแคมเปญใหม่ ชื่อ "แอกซ่า สมาร์ท คอนโด" โดยเบี้ยประกันเริ่มต้นที่ 2,256 บาทต่อปี รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม  ทุนประกันเริ่มต้นที่ 1 ล้านบาท แบ่งเป็น 2 ส่วน คือ แผนความคุ้มครองหลัก ครอบคลุมภัยทุกชนิดให้แก่ทรัพย์สินในอาคารและตัวอาคารพร้อมกัน  และแผนความคุ้มครองเพิ่มเติมที่ลูกค้าสามารถเลือกซื้อเพิ่มได้  เช่น การประกันชีวิตผู้เอาประกันภัยและค่ารักษาพยาบาลสัตว์เลี้ยงในคอนโดฯ  เจาะกลุ่มเป้าหมาย Gen Y อายุ 15-34 ปี  ซึ่งมีศักยภาพสูง  เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป  ผ่านตัวแทนและเวปไซต์ของแอกซ่าฯ

นายฉัตรชัย เชื่อภาวะเศรษฐกิจที่ชะลอตัวจะส่งผลดีต่อธุรกิจประกันภัย เนื่องจากคนส่วนใหญ่จะเริ่มวางแผนการใช้จ่ายอย่างรอบคอบ เพื่อลดความเสี่ยงในการดำเนินชีวิต

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog