ไม่พบผลการค้นหา
เซ็นทาราตั้งเป้าขยายโรงแรม 130 แห่งภายใน 5 ปี
แมงป่อง แตกไลน์ร้านเครื่องสำอางค์ 'Stardust'
Ensogo เพิ่มงบ100ล้านเป็นช็อปปิ้งมอลล์ออนไลน์
ปตท. เตรียมเปิด 'Texas Chicken'2 สาขาแรกปลายปี 58
เอสแอนด์พี รุกธุรกิจร้านอาหาร ตปท.-อาเซียน
ฉลอง 1 ปี JOOX ขึ้นผู้นำแพลตฟอร์มทางดนตรี
ลาซาด้า เปิดระบบชำระเงิน Hello Pay เอาใจลูกค้าทั่วเอเชีย
สิงห์ เอสเตท ลงทุน 1 แสนล้าน ภายใน 5 ปี
โออิชิ คาดธุรกิจอาหารไม่ถึงเป้า 8 พันล้าน
UBER เดินหน้ากลยุทธ์ Ride Sharing
หมอวุฒิศักดิ์ จับมือศรีชวาลา รุกธุรกิจร้านอาหาร
ผบ.ตร.เเจงไม่ละเลยกรณีจับกำนันเป๊าะ
ซีพีออลล์ รุกขยายร้านกาแฟพรีเมี่ยม 600 สาขา
แพลนบี ผนึก ฮัลโล บางกอก ขยายสื่อนอกบ้าน
สมาร์ทโฟนหน้าจอใหญ่ยังฮิตอีกยาว
แมคโดนัลด์ เปิดตัวตู้กดอัตโนมัติ 'อีซี่ออเดอร์'
ลุยเปิด 'SKYBOX' รับส่งพัสดุบนบีทีเอสทุกจุดปี 59
DEAN & DELUCA ใช้ไทยขยายสาขาทั่วโลก 4 ปี 200 สาขา
เป๊ปซี่โค ปั้น 'อควาฟิน่า' ชิงแชมป์น้ำดื่ม
บางจาก เปิดตัวสถานีบริการน้ำมันรับไลฟ์สไตล์ 4.0
เท็ดดี้เฮาส์ เปิดตัวตุ๊กตาหมีเคลื่อนไหวได้
Dec 10, 2014 07:15

เท็ดดี้เฮาส์  เปิดตัวตุ๊กตาหมีเคลื่อนไหวได้   เพื่อฉลองครบรอบ 16 ปี    พร้อมคาดการณ์ยอดขายปีหน้า จะเติบโต 20 % 

เท็ดดี้เฮาส์   จัดงานฉลองครบรอบ 16 ปี    ด้วยการเปิดตัวนวัตกรรม "The Factory in Gallery Moving Bear"  หรือ  โรงงานตุ๊กตาหมีที่เคลื่อนไหวได้เหมือนกับมีชีวิต   จัดแสดงเป็นครั้งแรกของไทย   พร้อมเปิดตัวตุ๊กตาหมี คอลเลคชั่นพิเศษ The Sixteen Limited Edition จำนวน  16 เซ็ต  เซ็ตละ 16 ตัว รวม 256 ตัว  มีเครื่องแต่งกายไม่ซ้ำแบบ  โดยมีชุดไฮไลท์สมัย "Victoria"  และเพิ่มสีสันลิมิเต็ด เอดิชั่น หมีที่ทำจากผ้าแคชเมียร์  วางจำหน่ายแล้วที่ช็อปของเท็ดดี้ เฮาท์ 

นายปิตุภูมิ  หิรัณยพิชญ์    กรรมการผู้จัดการบริษัท เท็ดดี้ เฮาส์ จำกัด   ระบุว่า   กำลังศึกษาลงทุนในธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม   โดยอาจจะเปิดเป็น  "เท็ดดี้ คาเฟ่"  ได้   รวมทั้งกำลังศึกษาการทำ "ธีมปาร์ค "  ซึ่งกำลังได้รับความนิยมในประเทศไทย  โดยนำเท็ดดี้ เฮาส์  มาจัดแสดง   และพัฒนาให้กลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวของครอบครัว

ในช่วง  3 ปีที่ผ่านมา เท็ดดี้ เฮาส์  มียอดขายเติบโตเฉลี่ย 10%  ต่อปี    โดยปีที่แล้ว (56)  มีรายได้ 160 ล้านบาท   แต่ในปีนี้ (57)   คาดว่าผลประกอบการคงไม่ดีมากนัก    เนื่องจากเศรษฐกิจซบเซา    แต่คาดว่าในปี 2558 จะเติบโต 20 %  

เท็ดดี้ เฮาส์  มียอดขายในประเทศ 50%  และต่างประเทศ 50%   โดยปัจจุบัน  ได้ขายแฟรนไชส์ไปยังต่างประเทศ   โดยเฉพาะในเอเชีย ได้แก่ เวียดนาม จีน และอินโดนีเซีย    โดยพบว่า  ประเทศที่มียอดขายสูงสุดคืออินโดนีเซีย   แม้มีสาขาเพียง 12 แห่ง    แต่มียอดขายมากกว่าประเทศไทยทั้งประเทศ ซึ่งมีสาขาอยู่ 29 แห่ง  นอกจากนี้   ในปี 2559  ยังมีแผนลงทุนในมาเลเซีย ฟิลิปปินส์ เกาหลี อินเดีย และภูมิภาคตะวันออกกลาง ด้วย 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog