ไม่พบผลการค้นหา
ลาซาด้า เปิดระบบชำระเงิน Hello Pay เอาใจลูกค้าทั่วเอเชีย
Mar 23, 2015 00:29

ลาซาด้า  เตรียมเปิดระบบชำระเงิน Hello  Pay รองรับลูกค้าเพิ่มขึ้น พร้อมพัฒนาแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซให้ตอบโจทย์ผู้ขายในไทย  หวังครองตำแหน่งเว็บอีคอมเมิร์ซ ที่มียอดขายสูงสุด          

นายริคคาร์โด  บาซิล  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ลาซาด้า ประเทศไทย จำกัด  เปิดเผยว่า จะเน้น 4 กลยุทธ์ผลักดันให้ลาซาด้า  อยู่ในตำแหน่งอีคอมเมิร์ซเบอร์ 1 ในไทย  ทั้งการเพิ่มงบพัฒนาศักยภาพการขนส่งให้ครอบคลุมมากขึ้น จากปัจจุบัน มีโกดังสินค้า 8 แห่ง และส่งสินค้าแบบเร่งด่วนครอบคลุมจุดบริการหลัก 50 จุดใน 80 เมืองในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  รวมทั้งไทย     

และปีนี้ จะเปิดระบบการชำระเงินใหม่ "Hello  Pay" ผ่านอินเทอร์เน็ต นอกเหนือจากการชำระผ่านบัตรเครดิต เดบิต และเอทีเอ็ม  รวมทั้งพัฒนาแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ ให้ตอบโจทย์ผู้ขายหลายกลุ่มในไทย จากที่มีในตอนนี้ 3 พันราย  และมากกว่า 1 หมื่นรายทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  พร้อมพัฒนาบุคลากรท้องถิ่น เพื่อให้การบริการตอบโจทย์คนในประเทศมากขึ้น

ปัจจุบัน ลาซาด้า ทำธุรกิจใน 6 ประเทศ ได้แก่ สิงคโปร์ เวียดนาม ไทย มาเลเซีย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ ฮ่องกง โดยเป็นอันดับ 1 ของเว็บอีคอมเมิร์ซที่มีผู้เข้าชมมากสุดในทุกประเทศ  และประเทศไทย มีศักยภาพมากที่สุด      

ลาซาด้า ทำธุรกิจในไทยครบ 3 ปีแล้ว  มีมูลค่าการขายตั้งแต่กันยายน 2556 ถึงปัจจุบันเติบโตกว่า 6 เท่า โดยเฉพาะการซื้อขายออนไลน์ผ่านมือถือที่เติบโตขึ้นมาก  เพราะคนไทยใช้มือถือมากกว่า 15 ล้านคน  และใช้อินเทอร์เน็ตบนมือถือมากกว่าวันละ 5 ชั่วโมง  ดังนั้น จึงจัดแคมเปญลดราคาครั้งใหญ่ 3 วันเต็ม ตั้งแต่วันที่ 24 - 26 มีนาคมนี้       

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog