ไม่พบผลการค้นหา
มินิบิ๊กซี ขายแฟรนไชส์ ตั้งเป้า 50 สาขาในปีนี้
ปตท. เตรียมเปิด 'Texas Chicken'2 สาขาแรกปลายปี 58
อิชิตัน แจกเบนซ์ 50 วัน 50 คัน
บิ๊กซี เร่งขยายสาขามินิในปั๊มและชุมชน
'โรบินส์' เจาะกำลังซื้อเวียดนาม เปิดเพิ่มอีก 1 สาขา
ยอดขายบิ๊กซี Q3 เติบโต 2.7% แม้โลว์ซีซั่น
เมืองไทย ลิสซิ่ง ตั้งเป้าเปิดสาขา 300 แห่ง/ปี
ร้าน100เยนเตรียมเปิดตลาดในไทยปีนี้
SC ASSET เปิด5โครงการใหม่ ครึ่งหลังปี58
ขยายตู้ 'บุญเติม' เข้าปั๊ม ดันสิ้นปีครบ 6 หมื่นตู้
ไมเนอร์ ลุยขยายร้าน 'ภัทรา-สุดา' ตลาดอังกฤษ
ร้าน Sasa เตรียมบุกตลาดความงามในไทย
3 ยักษ์ค้าปลีก ผนึก 'พลังสยาม' เทียบชั้นมหานครใหญ่
ไอคอนสยาม เตรียมเปิดห้างทาคาชิมาย่าสาขาแรกในไทย
CPF ทุ่ม 3.8 หมื่นล้าน ซื้อ Bellisio ขยายฐาน 'ครัวโลก'
DEAN & DELUCA ใช้ไทยขยายสาขาทั่วโลก 4 ปี 200 สาขา
ซีพีออลล์ รุกขยายร้านกาแฟพรีเมี่ยม 600 สาขา
'ชัชชาติ' พาชมห้องตัวอย่าง คิว สุขุมวิท
'บีทีเอส แสนสิริ โฮลดิ้ง ทู' บริษัทอสังหาฯของ BTS-แสนสิริ
ซุปเปอร์ริช รุกขยายสาขารองรับ AEC
แมงป่อง แตกไลน์ร้านเครื่องสำอางค์ 'Stardust'
Jan 28, 2015 05:51

แมงป่องประกาศรุกธุรกิจรีเทลชอปเครื่องสำอางแบรนด์สตาร์ดัส   เตรียมเปิดสาขาแรกที่ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ต้นเดือนกุมภาพันธ์นี้ คาดทำรายได้ 500  ล้านบาท

นางกิตติ์ยาใจ ตรีเอกวิจิตร ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แมงป่อง 1989 จำกัด(มหาชน) เปิดตัว  ธุรกิจรีเทลชอปความงามและเครื่องสำอาง   ภายใต้แบรนด์   "Stardust" โดยเน้นเครื่องสำอางแบรนด์ดังจากยุโรป เกาหลี และญี่ปุ่น ในระยะแรกจะทยอยเปิดตัวในศูนย์การค้าย่านกรุงเทพฯและปริมณฑล    ใช้เงินลงทุน 150 ล้านบาท  คาดว่าจะสามารถสร้างรายได้ 5 ร้อยล้านบาท โดยตั้งเป้าขยายเป็น 10 สาขาภายในปีนี้  เนื่องจากมองเห็นถึงศักยภาพตลาดเครื่องสำอางที่มีขนาดใหญ่ถึง  2 แสนล้านบาท    และมีอัตราการขยายตัว 18% ต่อปี   

ด้านนางสาว   ณลันรัตน์ นันทนนส์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและฝ่ายขาย บริษัท แมงป่อง 1989 จำกัด(มหาชน) ระบุว่า Stardust แปลว่า  ละอองดาว เป็นแบรนด์ที่รวบรวมผลิตภัณฑ์ความงามแบบครบวงจร    เน้นผสมผสานสินค้ากลุ่ม mass และ luxury   มีสินค้าให้เลือกกว่า 1 หมื่นรายการ  อาทิ ลอรีอัล อีทูดี้ และพอลสมิธ   โดยกลุ่มเป้าหมายหลัก คือผู้หญิงอายุ 16 ปีขึ้นไป    เปิดสาขาแรกที่ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ในต้นเดือนกุมภาพันธ์นี้   เน้นตกแต่งด้วยสีม่วงและดำ สื่อถึงความน่าค้นหาของผู้หญิง รวมทั้งมีแผนที่จะออกสินค้าในแบรนด์สตาร์ดัส เพื่อจำหน่ายในประเทศ และส่งออกไปยังกลุ่มประเทศอาเซียนอีกด้วย

สำหรับแบรนด์สินค้าไอที  GIZMAN นั้น แมงป่องมีแผนจะเปิดสาขา และปรับปรุงร้านแมงป่องเดิมให้เป็น GIZMAN รวม 15 สาขา ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด คาดว่าสินค้าอุปกรณ์ wearable จะขายดีในปีนี้ โดยคาดว่าภายในสิ้นปี สัดส่วนรายได้ของบริษัท จะมาจากสตาร์ดัส 50 % และอีก 50 % มาจากแมงป่องและกิซแมน

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog