รายการ Voice Market ประจำวันที่ 13 มิถุนายน 2556
ผู้ผลิตสีแบรนด์ไทย "เบเยอร์" เข้าสู่การบริหารของทายาทรุ่นที่สอง "วรวัฒน์ ชัยยศบูรณะ" แต่ยังคงเดินหน้าการเป็นผู้นำในตลาดสีทาอาคารที่ใช้นวัตกรรมเพื่อลดโลกร้อนในหลากหลายรูปแบบ
ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่หลากหลาย บนพื้นฐานของความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม เช่น กลุ่มสีกันร้อน BegerCool series นำนวัตกรรมไมโครสเฟียร์เซรามิกซ์ที่ใช้ในองค์การนาซาสู่นวัตกรรมสีกันร้อนเพื่อบ้านเย็นสมบูรณ์แบบ, สีทำความสะอาดตัวเอง BegerShield นำ Teflon Technologyมาใช้ในสีทาบ้าน
นอกจากนี้ยังมีสีฟอกอากาศ BegerShiled PhotoClean ครั้งแรกของเอเชียแปซิฟิก ที่มีการนำเทคโนโลยีโฟโต้คะตาลิส ช่วยสลายมลพิษ เพิ่มอากาศบริสุทธ์ภายในบ้าน แม้จะมีการนำนวัตกรรมระดับโลกมาใช้ในสีทาอาคาร แต่เบเยอร์ไม่มีการปรับขึ้นราคาขาย เพราะต้องการให้ผู้บริโภคเข้าถึงสินค้าได้ง่ายมากขึ้น