ไม่พบผลการค้นหา
การ 'ขายพ่วง' กลยุทธ์ 'เสียเพื่อได้'
ฝึกนิสัย จาก 5 ห้องในบ้าน กับ 'อนันต์ อัศวโภคิน'
Thailand International Dog Show 2013 ดันอุตฯผลิตภัณฑ์สัตว์เลี้ยงไทยโต
CEO Vision (1) ราคาพลังงาน ฉุดการแข่งขันภาคอุตสาหกรรม
'เพิ่ม' ความสามารถในการแข่งขัน
ใครๆ ก็ปลูกเห็ดทานเองได้ กับ MushBoom Kit
เมื่อ 'ความเห่อ' (Fad) ครองโลก
เพิ่ม Solution สินค้า - เพิ่มโอกาสธุรกิจ
การตลาดสินค้า OTOP
การตลาดผ่าน INSTAGRAM
การทำการตลาดของเฟอร์บี้
ทำ Promotion ยังไงให้โดน
เจาะแผนตลาด 'ห้าห่วง' เจ้าตลาดกระเบื้องหลังคาไร้แร่ใยหิน
'คันนา' สแน็กผลไม้อบแห้งไทย ดังไกลระดับโลก
IKEA เห็นศักยภาพไทย เล็งขยายสาขาเพิ่ม
วิเคราะห์ตลาดรถยนต์อาเซียนกับ JD Power
7 ความล้มเหลวทางการตลาด
''BEAUTY MARKET'' ร้านสะดวกสวยของบิวตี้บุฟเฟ่ต์
Blackberry จากสูงสุด..สู่ต่ำสุด
เครืออมรินทร์รุกธุรกิจสื่อใหม่
สีเบเยอร์ ผู้นำตลาดสี Eco Friendly แบรนด์ไทย
Jun 13, 2013 12:30
รายการ Voice Market ประจำวันที่ 13 มิถุนายน 2556
 
ผู้ผลิตสีแบรนด์ไทย "เบเยอร์" เข้าสู่การบริหารของทายาทรุ่นที่สอง "วรวัฒน์ ชัยยศบูรณะ" แต่ยังคงเดินหน้าการเป็นผู้นำในตลาดสีทาอาคารที่ใช้นวัตกรรมเพื่อลดโลกร้อนในหลากหลายรูปแบบ  
 
ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่หลากหลาย บนพื้นฐานของความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม  เช่น กลุ่มสีกันร้อน BegerCool series นำนวัตกรรมไมโครสเฟียร์เซรามิกซ์ที่ใช้ในองค์การนาซาสู่นวัตกรรมสีกันร้อนเพื่อบ้านเย็นสมบูรณ์แบบ, สีทำความสะอาดตัวเอง BegerShield  นำ Teflon Technologyมาใช้ในสีทาบ้าน  
 
นอกจากนี้ยังมีสีฟอกอากาศ BegerShiled PhotoClean ครั้งแรกของเอเชียแปซิฟิก ที่มีการนำเทคโนโลยีโฟโต้คะตาลิส ช่วยสลายมลพิษ  เพิ่มอากาศบริสุทธ์ภายในบ้าน  แม้จะมีการนำนวัตกรรมระดับโลกมาใช้ในสีทาอาคาร แต่เบเยอร์ไม่มีการปรับขึ้นราคาขาย เพราะต้องการให้ผู้บริโภคเข้าถึงสินค้าได้ง่ายมากขึ้น
Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog