ไม่พบผลการค้นหา
กลยุทธ์การตลาดค่ายรถยนต์ ใน Motor Show 2013
พาชมไฮไลท์ Motor Expo 2014
Bangkok International Motor Show 2013 - รถเก๋ง-รถหรูมาแรง
มหกรรมงานสร้างบ้านและวัสดุก่อสร้าง 59 : THBF 2016
การตลาดแบบร้าน Super Cheap
OTOP Mid Year 2013 กระตุ้นกำลังซื้อกลางปี
'บางกอก ไบค์ ดันไทยศูนย์กลางธุรกิจจักรยาน
​Bike For Mom ช่วยตลาดจักรยานคึกคัก
เจาะกลยุทธ์เจ้าตลาดอสังหาฯกับ ''พฤกษา เรียลเอสเตท''
50 ปี ศรีไทยซุปเปอร์แวร์..เติบโตอย่างมั่นคง
'ไทยคม' ประกาศพร้อมรับมือ 'พายุสุริยะ'
ฮั่วเซ่งเฮง ฟันธงปีนี้เป็นปีทองนักลงทุนรายย่อย
เปิดแผนลงทุนอสังหาฯ Richy Place
ใครๆ ก็ปลูกเห็ดทานเองได้ กับ MushBoom Kit
ฝึกนิสัย จาก 5 ห้องในบ้าน กับ 'อนันต์ อัศวโภคิน'
CAT รุกธุรกิจตลาดสตาร์ทอัพ ทำ App เอง
SME บริหารธุรกิจตู้ไฟด้วยระบบ 'คิดใหญ่'
BJC มุ่งพัฒนาบุคลากร
เจาะแผนรุกตลาดบัตรเครดิต KTC ปี 56
สถาบันสอนช่างผมมืออาชีพ NARA Academy
Thailand International Dog Show 2013 ดันอุตฯผลิตภัณฑ์สัตว์เลี้ยงไทยโต
Jun 18, 2013 11:22

รายการ Voice Market ประจำวันที่ 18 มิถุนายน 2556

 
เทรนด์การเลี้ยงสัตว์ของคนไทยในปัจจุบัน  นิยมเลี้ยงให้มีความใกล้ชิดกับผู้เลี้ยงมากยิ่งขึ้น  และมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ใกล้เคียงกับของใช้ของคน  เช่น มีสปาสุนัข,ร้านอาหารเฉพาะ เช่น Cat Cafe หรือ  Dog Cafe ,ร้าน Grooming หรือ คอนโดที่อนุญาตให้เลี้ยงสัตว์ได้  
 
ซึ่งวิธีการเลี้ยงสัตว์ที่เปลี่ยนไป ส่งผลต่อเนื่องมายังอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์สัตว์เลี้ยงให้มีการเติบโตมากขึ้น นอกจากนั้นการจัดงานแฟร์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับสัตว์เลี้ยงสวยงาม ก็ช่วยผลักดันให้อุตสาหกรรมนี้เติบโตได้อีกทางหนึ่ง 
 
งาน Thailand International Dog Show ถือเป็นงานแฟร์อีกหนึ่งงานที่ช่วยกระตุ้นตลาดได้ โดยผู้จัดงาน "เมธาวี เทียนรุ่งศรี" นายกอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์สัตว์เลี้ยงไทย ระบุว่า งานนี้จะช่วยสร้างเม็ดเงินสะพัดเพิ่มขึ้น 50 ล้านบาท  งานจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 27-30 มิ.ย.56 ที่ อิมแพค เมืองทองธานี
 
 
Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog