ไม่พบผลการค้นหา
โรบินสัน ทุ่ม 3,000 ล้าน รีโนเวตสาขาเดิม
ศรีสวัสดิ์ พาวเวอร์ฯ เตรียมปล่อยสินเชื่อเพิ่ม หลังธนาคารเข้มงวด
'ชัชชาติ สิทธิพันธุ์'เตรียมรับตำแหน่ง CEO ควอลิตี้ เฮ้าส์
เจเอเอส แอสเซ็ท ตั้งเป้า 5 ปี ขยายครบ 100 สาขา
อิออน จ่อลงทุนช็อปปิ้งเซ็นเตอร์ฉบับญี่ปุ่น
โรบินสัน ปักธงเวียดนาม ลุยเปิดอีก 1-2 สาขาในปีหน้า
สิงห์ ลุยธุรกิจอาคาร สนง.ให้เช่า หลังซื้อ'ซันทาวเวอร์ส'
ออฟฟิศเมท เปลี่ยนชื่อเป็น COL - รุกออนไลน์
CPLAND ลงทุน 10,000 ล้าน ขยายอสังหาฯ 3 ปี
แลนด์แอนด์เฮ้าส์เปิด 14 โครงการใหม่ ตั้งเป้ายอดขาย 28,000 ล้านบาท
อิออน ทุ่ม 1,500 ล้าน ขยายแม็กซ์แวลูทันใจ ทั่วไทย
บิวตี้ อัดงบ 190 ล้าน รุกสาขาทั้งใน-ตปท.
แสนสิริ เปิดอีก 12 โครงการ ดันรายได้ 36,000 ล้าน
ณุศาศิริ เตรียมปรับเพิ่มเป้ารายได้ปีนี้ โตเท่าตัว
คิวเฮ้าส์ เปิด 27 โครงการใหม่ปี 59 3 หมื่นล้านบาท
ศรีไทย แตกแบรนด์ THE POTTERS เจาะกลุ่มใหม่
กองทุนรวมบรอดแบนด์อินเตอร์เน็ตรายแรกในไทย
ซุปเปอร์ริช รุกขยายสาขารองรับ AEC
ศรีไทยฯ ตั้งเป้ารายได้โต 20% แตะ 2 หมื่นล้านบาท ปี 63
​iTrueMart ประกาศรุก AEC สิ้นปีนี้
ดอยคำ เล็งขายแฟรนไชส์ ดันยอดขายเพิ่ม 3,000 ล้าน
Sep 15, 2015 00:10

​ดอยคำ ศึกษาแผนขยายแฟรนไชส์ หลังทำยอดขายทะลุ 1,500 ล้านบาท  ตั้งเป้า 5 ปีจะมียอดขายแตะ 3,000 ล้านบาท  ล่าสุดเปิดตัวน้ำมะเขือเทศ 2 รสชาติใหม่ หวังครองตำแหน่งเจ้าตลาด   

ผลิตภัณฑ์ที่เปิดตัวใหม่ คือ น้ำมะเขือเทศผสมน้ำสตรอเบอร์รี่ น้ำเสาวรส (Mocktail) และน้ำมะเขือเทศสูตรโซเดียมต่ำ  เพื่อขยายฐานกลุ่มผู้บริโภคน้ำผลไม้ระดับพรีเมี่ยมให้ครอบคลุมตั้งแต่วัยรุ่นจนถึงผู้สูงวัย  หลังช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ตลาดน้ำมะเขือเทศเติบโตถึง 100-200%  ปัจจุบันมีมูลค่าตลาดประมาณ 1,000 ล้านบาทจากตลาดรวมน้ำผลไม้พรีเมี่ยม 6,000 ล้านบาท

นายพิพัฒพงศ์  อิศรเสนา ณ อยุธยา กรรมการและกรรมการบริหาร บริษัท ดอยคำผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด เปิดเผยว่า  ปัจจุบันบริษัทผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ 5 ประเภท คือ น้ำผลไม้เข้มข้น , ผลไม้อบแห้ง , แยม , แป้งถั่วเหลือง และอาหารแช่แข็ง โดยมีร้านดอยคำ 30 สาขา และตัวแทนจำหน่ายอีก 30 สาขา

ขณะนี้กำลังศึกษาความเป็นไปได้ในการขยายธุรกิจในลักษณะแฟรนไชส์  หลังยอดขายเติบโตต่อเนื่อง 30% ต่อปี  โดยปี 2557 ทำยอดขาย 1 พัน 2 ร้อยล้านบาท  คาดปีนี้จะเพิ่มเป็น 1,500 ล้านบาท  ก่อนเพิ่มเป็นกว่า 1,800 ล้านบาทในปี 2559  ตั้งเป้าระยะยาว 5 ปี จะทำยอดขายได้ 3,000 ล้านบาท  และเพิ่มเป็น 5,000 ล้านบาทในอีก 10 ปีข้างหน้า

นอกจากนี้ มีแผนนำบริษัทเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพยฯ ประเภทธุรกิจเพื่อสังคม ซึ่งกำลังพิจารณาผลตอบแทนและสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่จะมอบให้แก่ผู้ถือหุ้น  คาดว่าจะได้ข้อสรุปเร็วๆ นี้  ปัจจุบัน ดอยคำ มีส่วนแบ่งตลาดน้ำมะเขือเทศ 80% เป็นผู้นำของตลาด

Source
- http://www.doikham.co.th/

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog