“บอนชอน ชิคเก้น ชิคเก้น” ประกาศรักษาความเป็นผู้นำไก่ทอดสไตล์เกาหลี ชูจุดแข็งด้านรสชาติไก่ทอด ลุยขยายสาขาอีก 7 แห่งปีนี้ ครอบคลุมกรุงเทพฯ และปริมณฑล วางเป้ายอดขายปีนี้ 400 ล้านบาท
นางสาวธัญญา ศรีพัฒนาสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาชิสโสะ จำกัด ผู้บริหารร้านไก่ทอด บอนชอน ชิคเก้น ชิคเก้น เปิดเผยว่า แผนธุรกิจในปี 2558 นี้ วางเป้าหมายรักษาความเป็นผู้นำตลาดไก่ทอดเกาหลี โดยคิดค้นเมนูใหม่ ผสมผสานรสชาติแบบไทย รวมถึงการขยายสาขาเพิ่มขึ้นอีก 70% จากเดิมที่มีอยู่ 10 สาขา หรือเพิ่มอีก 7 สาขา ครอบคลุมพื้นที่ในเขตกรุงเทพฯ ชั้นนอก เนื่องจากกลุ่มเป้าหมายหลักของ บอนชอน ชิคเก้น คือกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ทันสมัย จึงผสมผสานการทำตลาดแบบดิจิตอลมาร์เกตติ้ง เน้นการสื่อสารผ่านโซเชียลมีเดีย ให้ลูกค้าเข้าถึงและมีส่วนร่วมกับกิจกรรมของแบรนด์ได้ง่ายและสะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น ซึ่งส่งผลให้เกิดกระแสปากต่อปากเพิ่มคุณค่าให้กับแบรนด์ และสร้างความแตกต่างจากคู่แข่ง มีการสื่อสารกันในโลกสังคมออนไลน์ต่อเนื่อง
ปัจจุบัน มีสาขาในไทยรวม 10 แห่ง หลังจากที่เปิดบริการในไทยมาตั้งแต่ปี 2554 โดยแบ่งเป็นสาขาในกรุงเทพฯ 9 แห่ง ทำสาขาคือ สยามเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ เมอร์คิวรี่วิลล์ ซีนสเปซ ทองหล่อ 13 เพลินนารี่มอลล์ วัชรพล เอสพลานาด รัชดา ลาวิลล่า อารีย์ สีลมคอมเพล็กซ์ เดอะเซอร์เคิล ราชพฤกษ์ และที่พัทยา 1 แห่งคือรอยัลการ์เด้น พลาซ่า พัทยา
ในปีนี้ บอนชอน ชิคเก้นตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 400 ล้านบาท ขณะที่ปี 2557 มียอดขายกว่า 250 ล้านบาท เติบโตขึ้น 200% จากปี 2556