ไม่พบผลการค้นหา
เสนา เตรียมขึ้นราคา 'เดอะนิช ไพรด์ ทองหล่อ-เพชรบุรี' อีก 5%
การบินไทย ให้เปลี่ยนเที่ยวบินฟรีค่าธรรมเนียม
สิงห์ ตั้งเป้า 5 ปี ติด TOP 3 ตลาดสแนก
บ้าน LPN เล็งผุดโครงการแจ้งวัฒนะ-วัชรพล
คิวเฮาส์ ปักธงอสังหาฯโซนราชพฤกษ์เพิ่ม
พญาไท-สุขุมวิท-สีลม 'Real CBD อมตะ' ควรลงทุน
ลาซาด้า เปิดระบบชำระเงิน Hello Pay เอาใจลูกค้าทั่วเอเชีย
ซิงเกอร์จับมือสหพัฒน์เจาะตลาดต่างจังหวัด
Doraemon Comic World : ฉลองครบรอบ 45 ปี โดราเอมอน
'กูลิโกะ' ตั้งเป้าส่วนแบ่งตลาดไอศกรีม 10% ในปี 63
ยอดขายค้าปลีกชะลอตัว
มาสเตอร์แอด ตั้งเป้า 3-5 ปี ขยายตลาดอาเซียน
LPN โชว์ 7 เดือน รายได้ทะลุหมื่นล้าน
ยอดส่งออกรถมิตซูบิชิ มี.ค.พุ่ง
สหพัฒน์ ซื้อหุ้นซิงเกอร์เพิ่มช่องทางขาย
​Bike For Mom ช่วยตลาดจักรยานคึกคัก
'บาร์บีคิว พลาซ่า' เตรียมเปิด 'จุ่มแซบ บุฟเฟต์'
ปริญสิริ ยุติควบรวม เคพีเอ็น ลุยเปิด 4 โครงการใหม่
TWZ คาดรายได้ปีนี้ พุ่ง 4,000 ล้าน
คิวเฮ้าส์ เลื่อนเปิด 4 โครงการไปปี 59 หลัง ศก.ไม่ฟื้น
ฮาเกนดาส เปิดโมเดลธุรกิจใหม่เจาะตลาดไทยที่แรก
Aug 23, 2015 23:46

ฮาเกนดาส  เปิด "ฮาเกนดาสฟรุ้ตตี้คาเฟ่" โมเดลธุรกิจใหม่เจาะตลาดไทยเป็นครั้งแรก  ก่อนขยายสู่ตลาดอื่นในภูมิภาค

เว็ปไซต์ ฐานเศรษฐกิจ รายงานว่า  นายคริส เดวี่ส์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจนเนอรัล มิลส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด  เปิดเผยว่า ตั้งแต่วันนี้ - 18 กันยายน 2558  ฮาเกนดาส จะเปิดตัว "ฮาเกนดาสฟรุ้ตตี้คาเฟ่" ซึ่งจะเป็นร้านโมบายที่เน้นเจาะกลุ่มเป้าหมายในย่านธุรกิจและคอมมูนิตี้มอลล์ทั่วกรุงเทพฯ  ทั้งสยามสแควร์  สีลม  ราชพฤกษ์  อโศก  พระราม 4 และชิดลม  เพื่อเข้าถึงลูกค้าและสร้างการรับรู้ใน 3 รสชาติใหม่ที่เพิ่งเปิดตัว ได้แก่  รสยูซุซิทรัสแอนด์ครีม ซึ่งเป็นรสลิมิเต็ตอิดิชัน  รสบลูเบอร์รี่แอนด์ครีม  และแมงโก้แอนด์ราสพ์เบอร์รี่   

โดยประเทศไทย เป็นประเทศแรกที่ ฮาเกนดาส เปิดโมเดลธุรกิจใหม่นี้  หากประสบความสำเร็จจะนำไปทดลองใช้กับตลาดอื่นๆ ต่อไปในอนาคต ซึ่งกลุ่มเป้าหมายก็คือ ผู้บริโภคกลุ่มผู้หญิงวัยทำงานที่อายุยังน้อย ที่ต้องการช่วงเวลาแห่งความสุข

ส่วนนโยบายการทำตลาดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จะใช้กลยุทธ์ทางการตลาดภายใต้แนวคิด โลก+ท้องถิ่น โดยปรับกลยุทธ์โลกให้เข้ากับสภาพตลาดในท้องถิ่นตามความเหมาะสม  ควบคู่กับการนำนวัตกรรมมาใช้ผลิตสินค้ารสชาติใหม่ๆ ต่อเนื่อง   

ซึ่งบริษัทให้ความสำคัญใน 2-3 ประเทศ และไทยถือเป็นประเทศต้นๆ เพราะที่ผ่านมามีอัตราการเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยการบริโภคเติบโตถึง 8%

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog