ไม่พบผลการค้นหา
ยอดขาย ICC ใน 3 ไตรมาสแรกโตแค่ 1%
TWZ รุกตลาดสมาร์ทโฟน หลังยอดขายโตเกินเป้า
SC ASSET ตั้ง 'ณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์' เป็น CEO เริ่มม.ค.58
CAT รุกธุรกิจตลาดสตาร์ทอัพ ทำ App เอง
เหมราช-WHA ตั้งเป้ารายได้ปีนี้ 1.1 หมื่นล้านบาท
คิวเฮ้าส์ เปิด 27 โครงการใหม่ปี 59 3 หมื่นล้านบาท
ไทยเบฟฯตั้งบริษัทใหม่ รุกธุรกิจอาหาร-เครื่องดื่มในติมอร์
LPN คงเป้ายอดขายปีนี้ 17,000 ล้านบาท
SF ตั้งเป้ารายได้โต 20% เดินหน้าขยายสาขาเพิ่ม
ขยายตู้ 'บุญเติม' เข้าปั๊ม ดันสิ้นปีครบ 6 หมื่นตู้
SC ASSET ซื้อที่ดินชิดลม แพงที่สุดในไทย 1.9ล้านต่อตร.ว.
แสนสิริ - BTS เตรียมเปิดตัวคอนโด The Line
กองทุนรวมบรอดแบนด์อินเตอร์เน็ตรายแรกในไทย
สิงห์ ตั้งเป้า 5 ปี ติด TOP 3 ตลาดสแนก
เสนา เตรียมขึ้นราคา 'เดอะนิช ไพรด์ ทองหล่อ-เพชรบุรี' อีก 5%
คิวเฮ้าส์ เลื่อนเปิด 4 โครงการไปปี 59 หลัง ศก.ไม่ฟื้น
พฤกษา เผยรายได้ปี 58 สูงเกิน 5 หมื่นล้าน
การบินไทย ยังไม่สรุปซื้อหุ้นไทยแอร์เอเชีย 20%
MONO ตั้งเป้ารายได้ 3,000 ล้าน ปี 58 หลังทีวีดิจิตอลขยายตัว
เปิดตัว 'กรีเน่ แจ้งวัฒนะ' คอนโดหรูมูลค่า 900 ล้าน
TWZ คาดรายได้ปีนี้ พุ่ง 4,000 ล้าน
Dec 16, 2014 07:50

TWZ  คอร์ปอเรชั่น   มั่นใจรายได้ปีนี้ถึง 4,000 ล้านบาท  หลังไตรมาส 4/57 เข้าเทศกาลขายสินค้าไอที   เผยแผนตลาดปีหน้า    เน้นสร้างรายได้จากสินค้ากลุ่มดิจิตอลไลฟ์  และขยายช่องทางขายมากขึ้น

นางปิยะนุช รังคสิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีดับบลิวแซด คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ผู้จำหน่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ ซิมการ์ด บัตรเติมเงิน และอุปกรณ์เสริม เปิดเผยว่า รายได้ของบริษัทในปีนี้ จะเติบโตกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้ที่ 3,500 ล้านบาท  หรือเพิ่มขึ้นเป็น  4,000 ล้านบาท เนื่องจากในช่วง  9 เดือนแรกของปี TWZ  มีรายได้ 2,991 ล้านบาท ประกอบกับในไตรมาสที่ 4 ซึ่งเป็นฤดูกาลขายสินค้าในกลุ่มไอทีเติบโตขึ้น  เนื่องจากค่ายสมาร์ทโฟนรายใหญ่เปิดตัวสินค้าใหม่ ทำให้ตลาดสมาร์ทโฟนคึกคักขึ้นอย่างมาก  และผู้บริโภคมีความมั่นใจในการจับจ่ายใช้สอยมากขึ้น  และมีกลุ่มผู้ใช้สมาร์ทโฟนเครื่องแรกเพิ่มขึ้น  
         
แผนการตลาดในปี 2558  เน้นพัฒนาช่องทางการจัดจำหน่ายทั้งในและต่างประเทศ   โดยในประเทศจะเน้นรักษากลุ่มลูกค้าเดิมและหาพันธมิตรรุ่นใหม่
          
ส่วนการขยายไปในต่างประเทศนั้น ตลาดเป้าหมายสำคัญ ได้แก่ พม่า ลาวและกัมพูชา โดย TWZ ได้ร่วมกับ บริษัท CTH อินเตอร์เนชั่นแนล  โดย  TWZ จะเป็นผู้จัดหาสมาร์ทโฟน และ CTH จะทำหน้าที่หาช่องทางจำหน่าย

ปัจจุบันธุรกิจหลักของ TWZ   เป็นผู้จำหน่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ ทั้งแบรนด์ทั่วไปและแบรนด์ TWZ รวมถึงอุปกรณ์เสริม, บัตรเติมเงิน ซิมการ์ด และสินค้ากลุ่มดิจิตอลไลฟ์ เช่น แก็ตเจ็ต หรือกล่องรับสัญญาณที่สามารถสร้างความบันเทิง รับชมภาพยนตร์ได้    รวมถึงกลุ่มผลิตภัณฑ์รักษาความปลอดภัย เช่น กล้องวงจรปิด "อีโรบอต" ที่ทำงานร่วมกับโทรศัพท์มือถือผ่านแอพพลิเคชั่น

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog