ไม่พบผลการค้นหา
พารากอน ให้ผ่อนแบรนด์เนม 0% นาน 6 เดือน
ค้าปลีกคึกคัก หลังรัฐออกมาตรการช็อปปิ้ง 15,000 บาท
หุ้นเถ้าแก่น้อย เปิดจอง 25-27 พ.ย.นี้ ตั้งเป้าที่ 1 ในเอเชีย
TCC เปิดตัว THE STREET รัชดา 2 ธ.ค.นี้
ฉลอง 'ดิ เอ็มควอเทียร์' จัดแคมเปญช้อปปิ้ง 4 เดือนเต็ม
ศูนย์การค้า บลูพอร์ต หัวหิน เปิด 1 ต.ค.นี้
THE EM DISTRICT เปิด 27 มีนาคมนี้
แอสเซท ไบรท์ ปรับโครงสร้างโฮลดิ้ง รุกอสังหาฯ-อีคอมเมิร์ซ
รู้จัก 'อพอลโล' บลจ.โลก มูลค่าล้านล้านบาท
สวนลุมไนท์บาร์ซาร์ รัชดาฯ เปิด 23 ธ.ค.นี้
เตรียมพบห้างใหม่ 'Show DC' แหล่งรวม K- Culture ที่แรก
เปิดตัว BMW&MINI ซิตี้โชว์รูม กลางพารากอน
ณุศาศิริ จับตลาดกลุ่มรักสุขภาพ
ดาวเฮืองกรุ๊ป ทุ่ม 270 ล้าน รุกตลาดกาแฟอาเซียน
แลนด์แอนด์เฮ้าส์ ลุยเปิดเทอมินัล 21 พัทยา-โคราช
​แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ เปิดตัวบ้านหรู The Majestica Collection
'แฟมิลี่มาร์ท'ให้สะสมแต้มผ่านเดอะวันการ์ด
ช่อง One - True4u ลงทุนมากกว่า 2 พันล้านเรียกเรตติ้ง
ปราสาททองโอสถ รุกธุรกิจทีวีดิจิทัล ขยับกุม 2 ช่อง
สวนสยาม ชะลอเปิดเครื่องเล่นใหม่
สยามพิวรรธน์ออกแคมเปญกลุ่มนักท่องเที่ยวตปท.
Jul 3, 2015 00:05

สยามพิวรรธน์ ใช้งบ 60 ล้านบาท ออกแคมเปญ Tourist World Class Privileages & Services สำหรับกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างประเทศ คาดเพิ่มกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติในศูนย์การค้าอีก 25%

บริษัท สยามพิวรรธน์ ผู้บริหารศูนย์การค้าสยามพารากอน และ สยามเซ็นเตอร์ ใช้งบลงทุน 60 ล้านบาท ผ่านแคมเปญ" World-Class Priviliges Exclusive To GlobePass Members & TG Passengers" (เวิล์ดคลาส พรีวิลเลจเจส เอ็กซ์คลูซีฟ ทู โกลบ์พาส เมมเบอร์ แอนด์ ทีจี แพสเซนเจอร์ ให้กับลูกค้าของการบินไทยที่เดินทางจาก 9 เส้นทาง รวมทั้งนักท่องเที่ยวไทย และลูกค้าที่ถือบัตรเครดิตในเครือข่าย GlobePass ในเอเชีย-แปซิฟิก 10 ประเทศ 11 ธนาคาร กว่า 33 ล้านคน มารับส่วนลดและสิทธิประโยชน์ต่างๆ  รวมทั้งบริการ รถลีมูซีนจาก Sixt Rent a Carให้กับลูกค้า ซึ่งเป็นศูนย์การค้าแห่งแรกและแห่งเดียวที่ให้บริการนี้

นาง มยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์ รองกรรมการผุ้จัดการใหญ่ บริษัท สยามพิวรรธน์ คาดว่า แคมเปญนี้ซึ่งเริ่มตั้งแต่เดือนกรกฎาคม - ธันวาคมนี้ จะช่วยเพิ่มฐานลูกค้านักท่องเที่ยวต่างชาติเพิ่มขึ้น 25% และยอดขายเพิ่มขึ้น 15% จากปัจจุบันทั้ง 2 ศูนย์การค้ามีลูกค้าใช้บริการเฉลี่ย 150,000 - 200,000 คนต่อวัน โดยสยามพารากอนมีลูกค้าคนไทย 70% และต่างชาติ 30% ส่วนสยามเซ็นเตอร์เป็นลูกค้าคนไทย 60% และต่างชาติ 40% โดยเป้าหมายนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เดินทางมาสูงสุดในปีนี้ คือ ฮ่องกง จีน อินเดีย สหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ และญี่ปุ่น
ส่วน Siam Discovery ที่ปิดปรับปรุงไป จะเปิดบริการอีกครั้งในไตรมาสแรกของปี 2559 รวมทั้งโครงการ Icon Siam จะเปิดบริการในอีก 2 ปี หรือ ปี 2560 ซึ่งจะเป็น Landmark แห่งใหม่ริมแม่นํ้าเจ้าพระยา

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog