สยามพิวรรธน์ ใช้งบ 60 ล้านบาท ออกแคมเปญ Tourist World Class Privileages & Services สำหรับกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างประเทศ คาดเพิ่มกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติในศูนย์การค้าอีก 25%
บริษัท สยามพิวรรธน์ ผู้บริหารศูนย์การค้าสยามพารากอน และ สยามเซ็นเตอร์ ใช้งบลงทุน 60 ล้านบาท ผ่านแคมเปญ" World-Class Priviliges Exclusive To GlobePass Members & TG Passengers" (เวิล์ดคลาส พรีวิลเลจเจส เอ็กซ์คลูซีฟ ทู โกลบ์พาส เมมเบอร์ แอนด์ ทีจี แพสเซนเจอร์ ให้กับลูกค้าของการบินไทยที่เดินทางจาก 9 เส้นทาง รวมทั้งนักท่องเที่ยวไทย และลูกค้าที่ถือบัตรเครดิตในเครือข่าย GlobePass ในเอเชีย-แปซิฟิก 10 ประเทศ 11 ธนาคาร กว่า 33 ล้านคน มารับส่วนลดและสิทธิประโยชน์ต่างๆ รวมทั้งบริการ รถลีมูซีนจาก Sixt Rent a Carให้กับลูกค้า ซึ่งเป็นศูนย์การค้าแห่งแรกและแห่งเดียวที่ให้บริการนี้
นาง มยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์ รองกรรมการผุ้จัดการใหญ่ บริษัท สยามพิวรรธน์ คาดว่า แคมเปญนี้ซึ่งเริ่มตั้งแต่เดือนกรกฎาคม - ธันวาคมนี้ จะช่วยเพิ่มฐานลูกค้านักท่องเที่ยวต่างชาติเพิ่มขึ้น 25% และยอดขายเพิ่มขึ้น 15% จากปัจจุบันทั้ง 2 ศูนย์การค้ามีลูกค้าใช้บริการเฉลี่ย 150,000 - 200,000 คนต่อวัน โดยสยามพารากอนมีลูกค้าคนไทย 70% และต่างชาติ 30% ส่วนสยามเซ็นเตอร์เป็นลูกค้าคนไทย 60% และต่างชาติ 40% โดยเป้าหมายนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เดินทางมาสูงสุดในปีนี้ คือ ฮ่องกง จีน อินเดีย สหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ และญี่ปุ่น
ส่วน Siam Discovery ที่ปิดปรับปรุงไป จะเปิดบริการอีกครั้งในไตรมาสแรกของปี 2559 รวมทั้งโครงการ Icon Siam จะเปิดบริการในอีก 2 ปี หรือ ปี 2560 ซึ่งจะเป็น Landmark แห่งใหม่ริมแม่นํ้าเจ้าพระยา