ไม่พบผลการค้นหา
'วานา นาวา' สวนน้ำสไตล์ป่า เปิดตัว 1 ธ.ค.นี้
สวนลุมไนท์บาร์ซาร์ รัชดาฯ เปิด 23 ธ.ค.นี้
'เดอะ คริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์' เปิด 1 ธ.ค.นี้
คาด ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต เผยโฉมใหม่ ส.ค.นี้
นายณ์ - ไมเนอร์ ผุดโปรเจ็คยักษ์มูลค่า 16,000 ล้าน
SC ASSET ซื้อที่ดินชิดลม แพงที่สุดในไทย 1.9ล้านต่อตร.ว.
เอเทียทีคตั้งเป้ารายได้ทะลุ 550 ล้านบาทใน 2 ปี
เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต บางใหญ่ เปิด 28 ส.ค.นี้
สิงห์ ลุยธุรกิจอาคาร สนง.ให้เช่า หลังซื้อ'ซันทาวเวอร์ส'
SC ASSET ตั้ง 'ณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์' เป็น CEO เริ่มม.ค.58
เตรียมเปิดโรงแรมใหม่ 'บ้านปาร์คนายเลิศ หัวหิน' ใน 2 ปี
เค.อี.แลนด์ ทุ่ม 2 พันล้าน เปิด 'คริสตัล วีรันด้า'
ดีเดย์เปิดเซ็นทรัล เวสต์เกต 28 ส.ค.นี้
'สวนน้ำ วานา นาวา หัวหิน' ก่อนเปิด 1 ธ.ค.นี้
TCC เปิดตัว THE STREET รัชดา 2 ธ.ค.นี้
'ทีซีซี แลนด์' ทุ่มหมื่นล้านขยายธุรกิจรีเทล
พราว เรียลเอสเตท เปิดขาย 'พาร์ค 24' เฟส 2
เอคิว เอสเตท เปิดโครงการใหม่ ก.ย.นี้ แม้ถูกฟ้อง 1 หมื่นล้าน
สวนน้ำ วานา นาวา คึกคักรับหน้าร้อน
เปิดตัว เดอะ พาราเดียม แหล่งช้อปใหม่ย่านประตูน้ำ
ศูนย์การค้า บลูพอร์ต หัวหิน เปิด 1 ต.ค.นี้
Sep 25, 2016 06:04

พันธมิตร 2 ตระกูลดัง ทั้งอัมพุช และ ลิปตพัลลภ  ทุ่ม 5,000 ล้าน เนรมิตศูนย์การค้า บลูพอร์ต หัวหิน เปิดตัว 1 ตุลาคมนี้ 

บริษัท หัวหิน แอสเสท จำกัด โดยความร่วมมือระหว่าง บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ผนึกกำลังบริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด โครงการใหม่ภายใต้ชื่อ “ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน” รีสอร์ทมอลล์แห่งแรกที่หัวหิน ด้วยงบลงทุนกว่า 5,000 ล้านบาท ใจกลางเมืองหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ มีพื้นที่โครงการรวมกว่า 200,000 ตารางเมตร ประกอบด้วยพื้นที่ศูนย์การค้า 50,000 ตารางเมตร พื้นที่ห้างสรรพสินค้า 25,000 ตารางเมตร และพื้นที่จอดรถกว่า100,000 ตารางเมตร รองรับได้ถึง 3,500 คัน   ทำเลตรงข้ามโรงแรมอินเตอร์คอนทิเนนตัล หัวหิน โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมที่ผสมผสานแรงบันดาลใจจากเมืองรีสอร์ทชายทะเลที่มีชื่อเสียงระดับโลก เช่น แซงต์โทรเปซ , ริเวียร่า ,หมู่เกาะทะเลแคริบเบียน , ทะเลเมดิเตอร์เรเนี่ยนและเคปทาวน์ ออกแบบทั้งภายในและภายนอกอาคาร ในสไตล์รีสอร์ทมอลล์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ มนต์เสน่ห์แห่งการเดินทางสู่ความหฤหรรษ์รื่นรมย์ 

ภายในมีทั้งหมด 7 โซน ได้แก่ ช้อปปิ้งสไตล์รีสอร์ทมอลล์,FASHION & LIFESTYLE PORT ,PORTWALK เพลิดเพลินกับการช้อปปิ้ง สินค้าไลฟ์สไตล์ ร้านค้าแฟชั่น ของตกแต่งบ้านอินเทรนด์ โฮมสปา สินค้า DIY ,GOURMET MARKET & DINING PORT DINING PORT ยังได้รวบรวมสุดยอดร้านอาหารคาเฟ่ เลิศรสระดับนานาชาติกว่า 50 ร้านค้า ภายใต้การตกแต่งคอนเซ็ปต์ THE PORT,สวนสนุกรูปแบบอินเตอร์แอคทีฟในธีมโลกใต้ทะเลแห่งแรกในเมืองไทย และ โรงภาพยนตร์

พราว เรียล เอสเตท ขยายการลงทุนในพื้นที่หัวหินครั้งนี้ ควบคู่ไปกับการสร้างเดสติเนชั่นให้มีชื่อเสียง และเป็นการต่อยอดให้เกิดการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในลักษณะ Mixed Use แบบควบคู่กัน โดยมีทั้งโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท, สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน และสปอร์ตคอมเพล็กซ์ ทรู อารีน่า 

สำหรับการเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่ ศูนย์การค้าบลูพอร์ต  หัวหินได้ทุ่มงบประมาณกว่า 200 ล้านบาท แบ่งเป็นงบการจัดกิจกรรมเฉลิมฉลอง 60  ล้านบาท การโฆษณาและประชาสัมพันธ์ 60 ล้านบาท และแคมเปญโปรโมชั่น 80 ล้านบาท คาดหวังยอดขายในปีแรกที่เปิดให้บริการ 2,500 ล้านบาท 

หัวหินเป็นศูนย์กลางในการค้าที่เชื่อมระหว่างภาคกลางและภาคใต้   อัตรานักท่องเที่ยวปีละ 6 ล้านคน ชาวต่างชาติที่พักอาศัยอยู่มากกว่า 20,000 คน  โรงแรมหรือรีสอร์ตมากกว่า 16,000 ห้อง คอนโดมิเนียมที่ก่อสร้างแล้วและอยู่ระหว่างการก่อสร้างกว่า 45,000 ยูนิต

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog