ไม่พบผลการค้นหา
KTC ไม่หวั่นหนี้ครัวเรือน รุกขยายบัตรเพิ่ม 3.8 แสนใบ
KTC เปิดแคมเปญส่งท้ายปี 'โชคสุด fin pin เองได้กับบัตร KTC'
กลยุทธ์ธุรกิจบัตรเครดิตปี 2559 ของ KTC
​Bike For Mom ช่วยตลาดจักรยานคึกคัก
KTC รุกขยายฐานลูกค้าผู้หญิง
ขยายตู้ 'บุญเติม' เข้าปั๊ม ดันสิ้นปีครบ 6 หมื่นตู้
แอกซ่า เปิดตัวกรมธรรม์ 'สมาร์ท คอนโด'
ไทยเบฟฯตั้งบริษัทใหม่ รุกธุรกิจอาหาร-เครื่องดื่มในติมอร์
โฮมโปร คาดยอดขายปีนี้โต 10-15% ขยายสาขาใน-ตปท.
บางจากทุ่ม 23,000 ล้าน รุกพลังงานทดแทน
ช่อง 3 รายได้ต่ำสุดในรอบ10 ปี
ปตท. เตรียมเปิด 'Texas Chicken'2 สาขาแรกปลายปี 58
ศุภาลัย ทุ่ม 3.1 หมื่นล้าน เปิด 28 โครงการใหม่ปี 59
ช.การช่าง คาดรายได้ปีนี้จะอยู่ที่ 35,000 ล้านบาท
ซัมซุง จับ 4 เมกะเทรนด์ ปรับตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้า
KTC เพิ่มฐานลูกค้าต่างจังหวัด ดันกำไรโต 574 ล้าน
เสนา เตรียมขึ้นราคา 'เดอะนิช ไพรด์ ทองหล่อ-เพชรบุรี' อีก 5%
แสนสิริ - BTS กางแผน5ปี 25 โครงการ มูลค่าแสนล้าน
ที.เอ.ซี. คอนซูเมอร์ เตรียมเข้าตลาด mai ธ.ค.นี้
7-eleven จับมือ 4 พันธมิตรแลกรับคูปองทีวีดิจิตอล
KTC ยอมรับเป้าบัตรเครดิตใหม่ปีนี้ 4 แสนใบทำได้ยาก
Jul 3, 2015 00:05

KTC ยอมรับเป้าหมายบัตรเครดิตใหม่ปีนี้  400,000 ใบทำได้ยาก หลัง 5 เดือนแรกทำได้เพียง 120,000 ใบ และตั้งเป้าคุม NPL ให้เหลือเพียง 1%

นาง พิทยา วรปัญญาสกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร-ธุรกิจบัตรเครดิต บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ยอมรับการเพิ่มยอดบัตรเครดิตใหม่ในปีนี้ อาจไม่ถึงเป้าหมายที่ 400,000 ใบ เพราะ 5 เดือนแรกมียอดบัตรใหม่เพียง 120,000 ใบ แต่ยังไม่มีการปรับเป้าหมาย และเร็วๆนี้จะออกผลิตภัณฑ์ใหม่ที่สร้างความตื่นเต้นให้ลูกค้า เพื่อช่วยผลักดันยอดบัตรใหม่ให้เพิ่มขึ้น
         
ส่วนยอดการใช้ จ่ายผ่านบัตรเครด���ตในช่วงไตรมาส 3 คาดว่าจะเติบโตต่ำกว่าไตรมาส 2 ที่เติบโต 12% เนื่องจากเป็นช่วงที่ไม่ค่อยมีการจับจ่ายใช้สอย แต่ KTC จะออกเคมเปญใหม่อย่างต่อเนื่องเพื่อกระตุ้นยอดใช้จ่ายผ่านบัตร โดยแคมเปญการตลาดจะหลากหลายและครอบคลุมหัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศ เช่น เคมเปญการตลาด "เคทีซี จีโอ โก มัลดีฟส์ และฮ่องกง"
       
เพราะ ยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรของลูกค้าต่างจังหวัดเพิ่มขึ้นอยู่ที่ 7,000 บาทต่อบัตรต่อวัน จากปีก่อนที่ 6,100 บาทต่อบัตรต่อวัน สูงกว่ายอดใช้จ่ายผ่านบัตรของลูกค้าในกรุงเทพฯที่ 6,500 บาทต่อบัตรต่อวัน และเพื่อให้ยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรทั้งปี 58 ของบริษัทเป็นไปตามเป้าหมายเติบโต 15%
         
สำหรับส่ดส่วนหนี้ที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้ หรือ NPL  5 เดือนแรกอยู่ที่ 1.6% และปีนี้ตั้งเป้าจะลดเหลือเพียง 1 %

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog