ไม่พบผลการค้นหา
โฮมโปร เน้นเปิดสาขาขนาดเล็กปีนี้
เมกาโฮม ตั้งเป้ายอดขายโต 20%
Executive talk : Homepro Expo ครั้งที่ 21
'โรบินส์' เจาะกำลังซื้อเวียดนาม เปิดเพิ่มอีก 1 สาขา
LPN เปิดโครงการใหม่ปีนี้ 10-15 โครงการ
ธนพิริยะ ลุยเปิดร้านค้าปลีกใหม่ 3 สาขา
ช่อง 3 รายได้ต่ำสุดในรอบ10 ปี
'หมอเสริฐ' ลุยซื้อโรงพยาบาลให้ได้ 50 แห่งปีนี้
โรบินสัน ทุ่ม 3,000 ล้าน รีโนเวตสาขาเดิม
ธนพิริยะ ลงทุนขยายสาขา-DC รองรับการเปิด AEC
LH เปิดตัวกองทรัสต์ลงทุนเทอร์มินอล 21
​Bike For Mom ช่วยตลาดจักรยานคึกคัก
KFC รุกขยายไดร์ฟทรู เจาะคนรุ่นใหม่มีรถยนต์
แลนด์แอนด์เฮ้าส์ ลุยเปิดเทอมินัล 21 พัทยา-โคราช
Rizz มั่นใจทั้งปีทำรายได้ตามเป้าเติบโต 10%
ศรีไทยฯ คาดปี 58 ธุรกิจขยายตัว 10%
เมเจอร์ ยกทัพธุรกิจบุกตลาด CLMV
เพซ ขยาย 'ดีนแอนด์เดลูก้า' 300-500 สาขาใน 3-5 ปี
เอสแอนด์พี เปิด 1 พันสาขา - ขยายทั่วอาเซียนใน 3 ปี
ช.การช่าง คาดรายได้ปีนี้จะอยู่ที่ 35,000 ล้านบาท
โฮมโปร คาดยอดขายปีนี้โต 10-15% ขยายสาขาใน-ตปท.
Aug 12, 2015 00:28

โฮมโปร คาดยอดขายปีนี้โต 10-15% พร้อมทุ่มงบ 6,000 ล้านบาท เตรียมขยายสาขาในประเทศ 8 สาขา ขณะที่เตรียมลดขนาดสาขาลงในปีหน้า เพื่อลดต้นทุน และเพิ่มสาขาในมาเลเซียอีก 1 แห่ง

นางสาววรรณี จันทรมงคล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายบัญชีและการเงิน  บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ โฮมโปร คาดยอดขายปีนี้เติบโต 10-15% จากปีก่อน 45,000 ล้านบาท แม้กำลังซื้อทั้งปีอาจจะปรับตัวลดลงและทรงตัวต่อเนื่องทั้งปี โดยช่วงที่เหลือของปีจะมีจัดแคมเปญเพื่อกระตุ้นยอดขายอย่างต่อเนื่อง เน้นตามหัวเมืองใหญ่ที่มีกำลังซื้อ เช่น งานโฮมโปรแฟร์ที่ขอนแก่น และคาดอัตรากำไรขั้นต้นปีนี้จะต่ำกว่าปีก่อน ที่มีอัตรากำไรขั้นต้น 26% หลังลูกค้าหันไปซื้อสินค้าที่มีมาร์จิ้นต่ำเพิ่มขึ้น ขณะที่เมกะโฮม จะถึงจุดคุ้มทุนในช่วงปลายปีนี้
 
ส่วนการเปิดสาขาภายในประเทศปีนี้  จะเปิดอีก 2 สาขา เป็นโฮมโปร 1 สาขาที่อมตะนิคม และ เมกะโฮมโปรที่อรัญประเทศ โดย 7 เดือนแรก  เปิดไปแล้ว 6 สาขา คาดว่าจะใช้เงินลงทุนทั้งปี 6,000 ล้านบาท ทำให้สิ้นปีโฮมโปรมี76 สาขา และเมกะโฮมมี 7 สาขา ส่วนสาขาต่างประเทศจะเปิดเพิ่มอีก 1 สาขาในปลายปีหน้า หลังเปิดสาขาในมาเลเซีย โดยอยู่ในระหว่างการขอใบอนุญาต แม้ปัจจุบันสัดส่วนรายได้จากต่างประเทศยังไม่ถึง 1% แต่คาดว่าจะมีแนวโน้มเติบโตดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง
         
และโฮมโปรจะปรับลดพื้นที่การเปิดสาขาจาก 7,000 ตารางเมตร เหลือ 4,000 ตารางเมตร เพื่อเป็นการลดต้นทุนอย่างต่อเนื่อง

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog