ไม่พบผลการค้นหา
กลยุทธ์ธุรกิจบัตรเครดิตปี 2559 ของ KTC
อาร์เอสมั่นใจรายได้ปี59ทะลุ4.5พันล้านตามเป้า
ช.การช่าง เตรียมรับงานปี 58 เพิ่มอีก 40,000 ล้านบาท
'ชัชชาติ' พาชมห้องตัวอย่าง คิว สุขุมวิท
BTS - แสนสิริ ลงทุนคอนโดแนวรถไฟฟ้า ใน3ปี มูลค่า 30,000 ล้าน
AIS เปิดตัว ซิมเติมเงินมีประกันภัย
โรบินสัน ทุ่ม 3,000 ล้าน รีโนเวตสาขาเดิม
คาราบาวแดง ตั้งเป้ายอดขายปีนี้ แตะ 9,000 ล้านบาท
พฤกษา เผยรายได้ปี 58 สูงเกิน 5 หมื่นล้าน
KTC ยอมรับเป้าบัตรเครดิตใหม่ปีนี้ 4 แสนใบทำได้ยาก
คนไทยไม่กล้าประมูลรถของกลาง
เมืองไทยประกันภัย กำไรสูงสุดในรอบ 7 ปี
ลลิล อัดแคมเปญรับมาตรการรัฐ
แลนด์แอนด์เฮ้าส์เปิด 14 โครงการใหม่ ตั้งเป้ายอดขาย 28,000 ล้านบาท
7-eleven จับมือ 4 พันธมิตรแลกรับคูปองทีวีดิจิตอล
SC ASSET คาดรายได้ไตรมาส 2/58 โต 30-40%
AIS ขยายเครือข่ายมือถือไปถึงกลางอ่าวไทย
ไทยเบฟฯตั้งบริษัทใหม่ รุกธุรกิจอาหาร-เครื่องดื่มในติมอร์
อสมท. ทุ่ม 700 ล้าน ปรับผังรายการใหม่
TSF ขยายสื่อโฆษณาหน้า 7-11 เปิดช่องสินค้าเจาะชุมชน
KTC รุกขยายฐานลูกค้าผู้หญิง
Jul 31, 2015 00:22

KTC เปิดตัวแคมเปญ "KTC Lady Power Auto and Sports เพราะเป็นผู้หญิงจึงมีสิทธิ์" รุกขยายฐานสมาชิกผู้หญิง

นายชัยพล กฤตยาวาณิชย์ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจบัตรเครดิต บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ เคทีซี กล่าวว่า เคซีที เปิดตัวแคมเปญ "KTC Lady Power Auto and Sports เพราะเป็นผู้หญิงจึงมีสิทธิ์" โดยร่วมกับ 7 พันธมิตร มอบสิทธิพิเศษครอบคลุมเรื่องรถยนต์ และด้านกีฬา

แคมเปญนี้มุ่งเจาะกลุ่มลูกค้าผู้หญิง โดยจากวิเคราะห์พฤติกรรมการใช้จ่ายของลูกค้าบัตรเครดิตผู้หญิง พบว่ามีศักยภาพการใช้จ่ายในหมวดรถยนต์ในไตรมาส 2 เติบโต 14% จากปีก่อน (57) 2.5% และหมวดกีฬา 41% จากปีก่อน 14% ซึ่งจะพิจารณาความคุ้มค่ามาเป็นปัจจัยในการเลือกใช้จ่าย มั่นใจว่าจะทำให้การใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตในปีนี้ของผู้หญิงเติบโตขึ้น แบ่งเป็นการโตในหมวดรถยนต์ 20% และกีฬา 50%

ส่วนกำลังซื้อของผู้บริโภคในช่วงครึ่งปีหลัง เชื่อว่ามีแนวโน้มดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง เห็นได้จากยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตของเคทีซีช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมาเติบโต 12% และอัตราการขยายตัวของเอ็นพีแอลยังอยู่ในระดับต่ำ

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog