ไม่พบผลการค้นหา
ปตท.คว้าแบรนด์ 'เท็กซัสชิคเก้น' เสริมธุรกิจค้าปลีก
เอสเอฟ เดินหน้าขยายโรงภาพยนตร์ 47 สาขาปี 58
ผลิตภัณฑ์ตราเพชรบุกตลาด CLMV
ขยายตู้ 'บุญเติม' เข้าปั๊ม ดันสิ้นปีครบ 6 หมื่นตู้
ปตท. เตรียมเปิด 'Texas Chicken'2 สาขาแรกปลายปี 58
โออิชิ เร่งขยายสาขา 40 แห่ง ดันยอดขายปีนี้เพิ่ม
แมคโดนัลด์ไทย เตรียมขึ้นอันดับ 3 อาเซียนในปี 2563
MAJOR ตั้งเป้า 5 ปี เพิ่มโรงหนังให้ครบ 1 พันโรง
เจเอเอส แอสเซ็ท ตั้งเป้า 5 ปี ขยายครบ 100 สาขา
ซีพีออลล์ รุกขยายเซเว่น-แม็คโคร ดันรายได้โต 10%
สิริวัฒนภักดี รุกค้าปลีกในไทย เปิดตัว' เอ็มเอ็ม เมก้ามาร์เก็ต'
'อิชิตัน'รุกตลาดชาพร้อมดื่มอินโดฯ
'โรบินส์' เจาะกำลังซื้อเวียดนาม เปิดเพิ่มอีก 1 สาขา
นารายณ์พิซเซอเรียเบนเข็มเน้นธุรกิจบุฟเฟต์
เมเจอร์ ยกทัพธุรกิจบุกตลาด CLMV
แม็คกรุ๊ป อัดโปรโมชั่น แตกแบรนด์สินค้าไลฟ์สไตล์
แสนสิริ - BTS กางแผน5ปี 25 โครงการ มูลค่าแสนล้าน
โรบินสัน ปักธงเวียดนาม ลุยเปิดอีก 1-2 สาขาในปีหน้า
สหพัฒน์จับมือกลุ่ม 'ซิตี้มาร์ท' บุกค้าปลีกในเมียนมาร์
Reebok เล็งขยายสาขาไปลาว
MK เล็งพัฒนาแบรนด์ร้านอาหารสไตล์ยุโรป
May 18, 2015 00:33

เอ็มเค  รุกตลาดร้านอาหารต่อเนื่อง  เตรียมขยายแบรนด์ ยาโยอิ  เข้าทำตลาดสหรัฐอเมริกา  และเตรียมพัฒนาแบรนด์ร้านอาหารสไตล์ยุโรป ขึ้นเอง  ควบคู่กับการขยายสาขาในอาเซียน   

นายฤทธิ์   ธีระโกเมน  ประธานกรรมการและซีอีโอ บริษัท เอ็มเค เรสโตรองต์ กรุ๊ป จำกัด(มหาชน)  ผู้บริหารร้านเอ็มเค สุกี้  ยาโยอิ   เปิดเผยว่า  ในช่วงปลายปีนี้  เอ็มเค  จะสามารถเปิดร้านอาหารญี่ปุ่น "ยาโยอิ"  ที่เมืองซานฟรานซิสโก  ประเทศสหรัฐฯ  ได้  โดยขณะนี้ กำลังศึกษาตลาดและหาพันธมิตรร่วมธุรกิจ

นอกจากนี้ ภายใน 1-2 ปีนี้  เอ็มเค  มีแผนจะเปิดร้านอาหารแบรนด์ใหม่  เน้นอาหารตะวันตก หรือยุโรป  ตอนนี้อยู่ระหว่างศึกษาตลาดและรูปแบบใหม่ๆ ในธุรกิจร้านอาหารยุโรป  รวมถึงจุดเด่นของแต่ละแบรนด์  เพื่อให้สอดคล้องกับผู้บริโภคคนไทย  

ร้านอาหารใหม่ดังกล่าว  อาจมีทั้งรูปแบบการพัฒนาแบรนด์ขึ้นมาเอง หรือซื้อแฟรนไชส์ หากเป็นอาหารจากสหรัฐฯ จะซื้อลิขสิทธิ์แบรนด์  เพราะเป็นแบรนด์ที่แข็งแกร่งอยู่แล้ว  แต่ถ้าเป็นร้านอาหารยุโรป  จะเป็นการพัฒนาแบรนด์ ขึ้นมาเอง  

ส่วนตลาดในอาเซียน  ได้เข้าไปทำตลาดในสิงค์โปร์แล้ว 2 สาขา   เวียดนาม 4 สาขา  อินโดนีเซีย 1 สาขา รวมทั้งลาว  กัมพูชา เมียนมาร์ และญี่ปุ่น  ล่าสุด  มีแผนขยายเข้าไปในตลาดมาเลเซีย  ซึ่งจะเป็นรูปแบบของแฟรนไชส์  โดยได้เจรจากับพาร์ทเนอร์บ้างแล้ว  แต่ยังไม่มีแผนเปิดกิจการในปีนี้        

ขอบคุณ thanonline.com
 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog