ไม่พบผลการค้นหา
อสมท.ตั้งเป้ารายได้ปี 2559 4,200 ล้านบาท
LPN เปิด15โครงการปี59 ตั้งเป้ายอดขาย 17,600 ล้านบาท
โออิชิ-อิชิตัน เปิดศึกโปรโมชั่นชาเขียวหน้าร้อน
เพชรยูบิลลี่ดึงแบรนด์ 'FOREVERMARK' จับกลุ่มระดับบน
น้ำดื่มคริสตัล เลือก 'นาย-ณภัทร' เป็นพรีเซ็นเตอร์
โมโนกรุ๊ป ตั้งเป้ารายได้ 3 พันล้านบาท คาดทีวีดิจิตอลกำไรปีนี้
โฮมเวิร์ค-ไทวัสดุ ปรับรูปแบบ ตั้งเป้ายอดขาย 2 หมื่นล้านบาท
ช่อง One - True4u ลงทุนมากกว่า 2 พันล้านเรียกเรตติ้ง
คาด 'เจริญ สิริวัฒนภักดี' ชนะประมูลซื้อบิ๊กซีแล้ว
กันตนาให้รุ่น 3 ขึ้นบริหาร รุกมูฟวี่มอลล์สร้างรายได้
A money เปิด15 สาขา จับมือธนชาต กดเงินผ่าน ATM
IFEC ซื้อโรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่ 2,520 ล้านบาท
นารายณ์พิซเซอเรียเบนเข็มเน้นธุรกิจบุฟเฟต์
ฟอร์ดตั้งเป้าผลิตรถไฟฟ้า 13 รุ่นภายในปี 2563
ปตท.ยืนยันแผน 5 ปี แม้ขาดทุนสต๊อกน้ำมันพันล้าน
TACC เตรียมติดเครื่องกดเครื่องดื่มอัตโนมัติ ตาม 7-eleven
LALIN อัคแคมเปญกระตุ้นยอดขาย หลัง ม.ค.โต 20%
ช่อง3 ตั้ง สุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ เป็นรักษาการกก.ผจก.
สหพัฒน์จับมือกลุ่ม 'ซิตี้มาร์ท' บุกค้าปลีกในเมียนมาร์
โออิชิตั้งเป้ารายได้โต 25% เลิกทุ่มโปรโมชั่นตามคู่แข่ง
แม็คกรุ๊ป อัดโปรโมชั่น แตกแบรนด์สินค้าไลฟ์สไตล์
Feb 8, 2016 00:12

แม็คกรุ๊ป เตรียมออกเคมเปญและสินค้าใหม่ทุกสัปดาห์ และต่อยอดการผลิตสินค้าไลฟ์สไตล์ และสกินแคร์  โดยตั้งเป้าเติบโตปีนี้ 15% 

นางสาวสุณี เสรีภาณุ ประธานกรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แม็ค กรุ๊ป จ���กัด (มหาชน) ระบุว่า จะจัดแคมเปญ หรือโปรโมชั่นต่อเนื่องทุกสัปดาห์ เพื่อกระตุ้นยอดขายตลอดทั้งปี เน้นความคุ้มค่า และความตื่นเต้นให้ผู้บริโภคอยากจับจ่าย มากกว่าการขายแบบฮาร์ดเซล และร่วมมือกับกลุ่มค้าปลีกต่าง ๆ เพื่อทำโคโปรโมชั่นร่วมกัน
          
นอกจากนี้ จะต่อยอดการเป็นแบรนด์สินค้าเครื่องแต่งกายยีนส์ มาเป็นแบรนด์สินค้าไลฟ์สไตล์แบรนด์ เสมือนเป็นมูจิประเทศไทย โดยขยายไลน์โปรดักต์ เช่น รองเท้า กระเป๋าเดินทาง และสกินแคร์ หลังจากทดลองวางตลาดในปีที่ผ่านมา และมีการตอบรับที่ดี 
       
อย่างไรก็ตาม ในปีนี้บริษัทได้ลดสเกลการขยายสาขาลงเหลือ 50 สาขา เน้นโมเดลสแตนด์อะโลน เพราะบริหารจัดการสินค้าและแคมเปญการตลาดภายในร้าน มากกว่ารูปแบบเคาน์เตอร์ในห้างสรรพสินค้า จากในช่วง 3-4 ปีที่ผ่านมาขยาย 100 สาขาต่อปี โดยปัจจุบันมีจุดขายทั้งหมด 700 จุด ทั่วประเทศแล้ว รวมทั้งขยายสาขาในประเทศกลุ่ม CLMV อย่างน้อยประเทศละ 1 สาขา หลังมีสาขาแล้วในประเทศเหล่านี้ ตั้งเป้าเพิ่มยอดขายตลาดต่างประเทศจากปัจจุบัน 2% เป็น 5% ใน 5 ปี

และขยายร้านนาฬิกาแบรนด์ไทม์เดคโค อีก 7 สาขา จากปัจจุบัน 108 สาขา จากเดิมขยายเป็นเคานเตอร์ในแม็คยีนส์ และพบว่า  ลูกค้านาฬิกายังเน้นการให้บริการมากกว่า โดยคาดว่าในปีนี้ จะทำให้มีการเติบโตของยอดขายไม่ต่ำกว่า 15%

Source
- https://www.youtube.com/watch?v=T73WnO0dOBU&hd=1

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog