ไม่พบผลการค้นหา
แบรนด์ เจนยู โสมสกัด เปิดตัว บอย-ปกรณ์ The Icon คนใหม่
ช่อง3 ตั้ง สุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ เป็นรักษาการกก.ผจก.
แสนสิริเปิด 21 โครงการใหม่ เป้ายอดขาย 42,000 ล้านบาท
มามี โปโกะ แจงกรณีสินค้าไม่ครบจำนวน
ไทยเบฟเวอเรจ ลงทุนปี 59 8 พันล้าน ขยายธุรกิจอาเซียน
ไลน์ บุกตลาดเมียนมาร์เป็นทางการ
จีเอ็มเอ็มแกรมมี่ กลับมามีกำไรปี 60
แลนด์แอนด์เฮ้าส์เปิด 14 โครงการใหม่ ตั้งเป้ายอดขาย 28,000 ล้านบาท
เครือซีพี รับมือโลกออนไลน์ หลังกระแสต่อต้าน 7-11
โออิชิ-อิชิตัน เปิดศึกโปรโมชั่นชาเขียวหน้าร้อน
ช่อง One - True4u ลงทุนมากกว่า 2 พันล้านเรียกเรตติ้ง
แสนสิริ ทำยอดขาย 9 เดือนแรก 2 หมื่นล้านบาท
โมโนกรุ๊ป ตั้งเป้ารายได้ 3 พันล้านบาท คาดทีวีดิจิตอลกำไรปีนี้
สิงห์ เอสเตท ลงทุน 1 แสนล้าน ภายใน 5 ปี
โฮมเวิร์ค-ไทวัสดุ ปรับรูปแบบ ตั้งเป้ายอดขาย 2 หมื่นล้านบาท
กันตนาให้รุ่น 3 ขึ้นบริหาร รุกมูฟวี่มอลล์สร้างรายได้
'แกมโบล' เร่งขยายฐานลูกค้า
ดัชมิลล์ บุกตลาดกาแฟ 3 in 1
เซ็นทาราตั้งเป้าขยายโรงแรม 130 แห่งภายใน 5 ปี
คิวเฮ้าส์ เปิด 27 โครงการใหม่ปี 59 3 หมื่นล้านบาท
อินทัช-ฮุนได เปิดตัว 'ไฮ ช็อปปิ้ง' ในไทยแล้ว
Jan 7, 2016 23:11

วงการโฮมช็อปปิ้งของไทย มีคู่แข่งรายใหม่แล้ว เมื่อกลุ่มอินทัช และฮุนได เปิดตัว“ไฮ ช็อปปิ้ง” ออกอากาศตั้งแต่ 6 มกราคมที่ผ่านมา ตั้งเป้า 3 ปี รายได้ไม่ต่ำกว่า 3 พันล้านบาท และขึ้นเป็น 1 ใน 3 ของตลาดภายใน 5 ปี 
    
อินทัช มีเดีย ในเครือกลุ่มบริษัทอินทัช โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) และ ฮุนได โฮมช็อปปิ้ง เน็ตเวิร์ค คอร์ปอเรชั่น  จากเกาหลีใต้ เปิดตัช่องทีวีดาวเทียม “ไฮ ช็อปปิ้ง” อย่างเป็นทางการ ซึ่งออกอากาศผ่านระบบซี-แบนด์ และเคยูแบนด์ รวมทั้ง เอไอเอส เพลย์บ็อกซ์ ตลอด 24 ชั่วโมง ตั้งแต่ 6 มกราคมที่ผ่านมา เน้นกลุ่มแม่บ้านเป็นหลัก และกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่เข้าถึงเทคโนโลยี โดย45% เป็นสินค้านำเข้าจากเกาหลีใต้ และ 55% เป็นสินค้าในไทย 

ทั้งนี้ ไฮ ช็อปปิ้ง  มีทุนจดทะเบียน 500 ล้านบาท โดยกลุ่มอินทัชถือหุ้น 51% และฮุนได โฮมช็อปปิ้ง 49%    นายลี แฮซึง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไฮ ช็อปปิ้ง จำกัด ตั้งเป้าใน 3 ปีจะมีรายได้ 3 พันล้านบาท  และเพิ่มเป็น 4 พัน 5 ร้อยล้านบาทใน 5 ปี พร้อมติด 1 ใน 3 ของตลาดโฮมช็อปปิ้งในไทยที่มีมูลค่า 1 หมื่นล้านบาท เติบโตต่อเนื่อง 20% ทุกปี โดยคาดว่าปี 2565 มูลค่าตลาดจะเพิ่มเป็น 2 หมื่นล้านบาท หรือ เท่าตัว 

โดย“ฮุนได โฮมช็อปปิ้ง” เข้ามาทำตลาดโฮมช็อปปิ้งในไทย เป็นประเทศที่ 2 ในเอเชีย รองจากจีน  และจะเปิดตัวในเวียดนามโดยร่วมทุนกับพาร์ตเนอร์ท้องถิ่นคือ DTV เวียดนาม ในไตรมาสสองของปีนี้ 

สำหรับโฮมช็อปปิ้งจากเกาหลีใต้ เข้ามาลงทุนในไทยแล้ว 3 ราย คือ ช่อง “ทรู ซีเล็คท์” และ ช่อง “โอ ช็อปปิ้ง”  โดยฮุนได โฮมช็อปปิ้ง มีธุรกิจห้างสรรพสินค้าฮุนได  ส่วนกลุ่มอินทัช เคยทำธุรกิจสื่อโทรทัศน์ คือ สถานีโทรทัศน์ไอทีวี  ดาวเทียม DTV  และผลิตซีรีย์ "GOSSIP GIRL THAILAND" ร่วมกับกลุ่มกันตนา เมื่อปี 2557 

 

Source :

https://www.facebook.com/highshopping/videos/498834270296367/?video_source=pages_finch_main_video&theater
https://www.facebook.com/highshopping
https://www.facebook.com/highshopping/photos_stream

     

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog