ดิเอ็มดิสทริค ทั้งดิเอ็มโพเรี่ยมและดิเอ็มควอเทียร์ เปิดตัวโซนร้านอาหาร4 กลุ่ม รวมกว่า 200 ร้านค้าทั่วโลก หลังเปิดตัวมาแล้ว 1 เดือน ได้รับการตอบรับจากลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างประเทศ
หลังจากศูนย์การค้าดิเอ็มควอเทียร์ เปิดตัวเมื่อวันที่ 27 มีนาคมที่ผ่านมา ล่าสุด ดิเอ็มดิสทริค ประกอบด้วย ศูนย์การค้าดิเอ็มโพเรี่ยม และ ดิเอ็มควอเทียร์ เปิดตัวโซนร้านอาหาร 200 ร้านจากทั่วทุกมุมโลก แบ่งเป็น 4 กลุ่ม คือ เดอะฮีลิกส์ ไดนิ่ง เอ็กซ์ตรอดิแนร์ ร้านอาหารนานาชาติและไทย 43 ร้าน บริเวณเดอะฮีลิกส์ ชั้น 6-9 ศูนย์การค้าดิเอ็มควอเทียร์
พร้อมควอเทียร์ วอเตอร์การ์เด้นท์ บนชั้น 5 ของอาคารเดอะ ฮีลิกส์ ควอเทียร์ ขนาด 3 พันตารางเมตร พร้อมแชนเดอเลียร์ต้นไม้ยาวกว่า 100 เมตร ครั้งแรกของโลก และเดอะ ควอเทียร์ วอเตอร์ฟอล น้ำตกความสูง 40 เมตรแห่งแรกในเอเชีย หน้าอาคารเดอะวอเตอร์ฟอล ควอเทียร์ ทำให้มีพื้นที่สีเขียวมากถึงร้อยละ 30 เมื่อเทียบกับศูนย์การค้าทั่วไป นอกจากนี้ยัง ดิเอ็มดิสทริคไดนิ่งพาราไดซ์ เอ็มโพเรี่ยมและควอเทียร์ ฟู้ดฮอลล์ และกูร์เมต์เทคอะเวย์
ทั้งนี้ เตรียมใช้งบประมาณ 80 ล้านบาท จัดงานไดนิ่ง เอ็กซ์ทรอดิแนร์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ดิ เอ็นเลส เจอร์นี่ ออฟ เวิลด์ ไดนิ่ง เอ็กซ์ตรอดิแนร์ พร้อมโปรโมชั่นส่วนลดจากบัตรเครดิตและพันธมิตรทางธุรกิจ และทริปทานอาหารสุดเอ็กซ์คลูซีพที่ประเทศญี่ปุ่น พร้อมชิงรางวัลกว่า 7 แสนบาท ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 29 เมษายน - 30 มิถุนายนนี้
ทั้งนี้ หลังเปิดตัว 1 เดือนทีผ่านมา ดิเอ็มโพเรี่ยมและดิเอ็มควอเทียร์ มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการ 150,000 คนต่อวัน เป็นลูกค้าคนไทย 70% และต่างชาติ 30%