ไม่พบผลการค้นหา
รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ขอบคุณประชาชนเลือก 'ชูพงษ์ คำจวง' เป็น นายก อบจ.สกลนคร ย้ำไม่กังวลประเด็นถูกร้องเรียนการหาเสียง

ชูพงษ์ คำจวง ผู้สมัคร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสกลนคร หมายเลข 2 กลุ่มเพื่อไทยสกลนคร จนได้เป็นว่าที่ นายก อบจ.สกลนคร คนใหม่ โดยชนะการเลือกตั้งเมื่อวันที่ 20 ธ.ค.2563 ที่ผ่านมา ร่วมกับว่าที่ ส.อบจ.กลุ่มเพื่อไทยสกลนคร จำนวน 13 คน ได้แถลงข่าวขอบคุณพี่น้องประชาชน ในพื้นที่ 18 อำเภอ รวมทั้งสิ้น 36 เขต ที่มอบความไว้วางใจเลือกเข้ามาทำหน้าที่บริหารงานในท้องถิ่น เพื่อเชื่อมประสานงานกับพรรคการเมืองระดับชาติ โดยมี อนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย พร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ อดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทย เข้าร่วมแถลงข่าวด้วย

โดย ชูพงษ์ คำจวง กล่าวว่า ตนต้องขอขอบคุณพี่น้องประชาชน ที่มอบความไว้วางใจเลือกตนเข้าไปเป็น นายก อบจ.ได้คะแนน กว่า 130,000 คะแนน เมื่อตนเข้ารับตำแหน่ง จะเชิญว่าที่ ส.อบจ.ทั้ง 36 เขต มาจับมือร่วมกันพัฒนาจังหวัดโดยไม่เลือกว่าจะอยู่ฝ่ายไหน เพื่อให้สกลนครเดินหน้าในทางที่ดีขึ้น

S__18366537.jpg

ด้าน พร้อมพงศ์ กล่าวว่า คะแนนที่ได้มาคือมติของคนสกลนครทั้ง 18 อำเภอ จึงได้เลือกคนของเรา การหาเสียงที่ผ่านมาได้รับการตอบรับ เพราะคนเชื่อมั่นว่าถ้าเศรษฐกิจแย่คนแก้ต้องพรรคเพื่อไทย วันนี้เรามีตัวแทนของท้องถิ่นจากพรรคเพื่อไทยเข้ามาทำงาน ความเดือดร้อนและเสียงสะท้อนประชาชนจะถูก ว่าที่ นายก อบจ.และทีมงาน แก้ไข หาก กกต.รับรอง จะเป็นก้าวแรกที่นำไปสู่การเปลี่ยนแปลง เป็นของขวัญวันปีใหม่มอบให้กับลูกหลานชาวสกลนครมีอนาคตที่ดีขึ้น ต้องขอบคุณทีมงานทั้งหมดจากใจ ที่ช่วยกันปราศรัยอย่างขยันขันแข็ง แม้ว่าจะได้เข้าไปทำหน้าที่ได้เพียง 13 คน ไม่ถึงครึ่งของสภาก็ตาม ในขณะที่ ชูพงษ์ ได้ร่ำไห้ กล่าวขอบคุณผู้สมัคร ส.อบจ.ทุกคนที่ร่วมกันสู้มา เพื่อให้กำลังใจแก่ผู้สมัคร ส.อบจ.แต่ไม่ได้รับเลือก

S__18366538.jpg

อนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ในส่วนประเด็นร้องเรียนการหาเสียงนามพรรคเพื่อไทยนั้นไม่กังวล เพราะการหาเสียงครั้งนี้มีใบอนุญาตถูกต้อง เพราะผู้สมัครเป็นสมาชิกพรรค ได้รับอนุญาตจากพรรคและหัวหน้าพรรคในการใช้โลโก้ สังเกตได้ในแผ่นพับหรือป้ายหาเสียง จะมีใบอนุญาตเลขที่เท่าไหร่จากพรรคเพื่อไทย และวันนี้เป็นสิ่งยืนยันว่าคะแนนเสียงกว่า 1 แสนคะแนน ประชาชนมีความเชื่อมั่นชูพงศ์ และทีมงาน ส่วนสนามเลือกตั้งท้องถิ่นต่อไป เรายังมีภารกิจของความเดือดร้อนพี่น้องประชาชนที่หวังพึ่งรัฐบาลไม่ได้ จึงเดินหน้าต่อใครจะลงในนามพรรคเพื่อไทยต้องเป็นสมาชิก เช่น เทศบาลนครสกลนคร หากสมาชิกเห็นพ้องต้องกันก็ส่งเรื่องไปที่พรรค จากนั้นจะให้แสดงวิสัยทัศน์หรือหากมีหลายคนก็จะคัดเลือกจากกรรมการบริหารของพรรคเพราะพรรคเพื่อไทยมีหน้าที่รับใช้ประชาชน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :