ไม่พบผลการค้นหา
นายกรัฐมนตรี ขอทุกฝ่ายประสานความร่วมกันและกัน ย้ำไม่มีใครทำงานได้เพียงคนเดียว และอย่าทำให้เกิดความขัดแย้งขึ้นอีก เพราะจะทำให้การเดินหน้าประเทศเป็นไปได้ยาก

พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้า คสช.ตรวจเยี่ยมศูนย์ประสานงานการผลิตและพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษา เขตพัฒนาพิเศษจังหวัดชลบุรี ที่วิทยาลัยเทคนิคสัตหีบ พร้อมรับฟังการบรรยายสรุปการจัดการศึกษาของวิทยาลัยเทคนิคสัตหีบ และการจัดการศึกษาในพื้นที่โครงการระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก (EEC) โดยมีพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พลเอกสุรเชษฐ์ ชัยวงศ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมรับฟัง

นายกรัฐมนตรี กล่าวระหว่างประชุม ส่วนตัวได้เห็นถึงความก้าวในการทำงาน โดยจะพูดให้กว้างขึ้นเพื่อทุกคนทำความใจร่วมกันเพราะตนเองไม่สามารถทำงานได้คนเดียวต้องอาศัยทุกคนร่วมมือกัน วันนี้ได้นำรองรองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคงมาด้วย เพื่อมาร่วมกันขับเคลื่อน

เรื่องอื่นๆ ทั้งการศึกษา เศรษฐกิจ สังคม สิ่งแวดล้อมและประชาชน เพื่อให้การเดินหน้าประเทศมีความมั่นคงและมีเสถียรภาพ ส่วนความเชื่อมั่นของประชาชนต้องไม่มีความขัดแย้งอีก เพราะเรื่องดังกล่าวเป็นปัญหาของประเทศมาโดยตลอด พร้อมย้ำว่า การทำงานไม่มีอะไรที่ทำได้คนเดียว ซึ่งตนเองมีหน้าที่บูรณาการขับเคลื่อนเพื่อสร้างความเชื่อมโยง 21 หน่วยงานของรัฐบาลให้เดินหน้าไปด้วยกันตาม 5 กิจกรรมหลัก จากนั้นนายกรัฐมนตรี เตรียมไปพบปะครู ข้าราชการ และนักเรียนของเทคนิคสัตหีบ เพื่อมอบนโยบายด้านการศึกษา