ไม่พบผลการค้นหา
'กอบศักดิ์' ดีใจพลเอกประยุทธ์ ตอบรับเป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพลังประชารัฐ เชื่อเป็นที่รักของประชาชน เพราะทำงานสำเร็จหลายด้าน มองพรรคไทยรักษาชาติ เสนอชื่อทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตน์ฯ เป็นไปตามครรลองประชาธิปไตย

นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล โฆษกพรรคพลังประชารัฐ และ พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ กรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ นำทีมผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 กรุงเทพมหานคร ลงพื้นที่หาเสียงย่านเยาวราช โดยเริ่มต้นด้วยการขอพระโพธิสัตว์กวนอิม ที่มูลนิธิเทียนฟ้า จากนั้นเดินพบปะประชาชน ตามถนนเยาวราช

โดยนายกอบศักดิ์ ระบุว่า เยาวราชเป็นจุดยุทธศาสตร์ที่พรรคฯ ให้ความสำคัญ ซึ่งหากมีโอกาสเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล มีแผนด้านเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว ซึ่งขณะนี้มีการสร้างรถไฟฟ้าที่เชื่อมต่อพื้นที่ได้โดยตรง มีแนวคิดปิดถนนทุกวันอาทิตย์ เพื่อทำให้เกิดการค้าขายเพิ่มเติม แต่ต้องหารือกับคนชุมชนก่อน

ส่วนกรณีที่พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ตอบรับเป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคฯ นายกอบศักดิ์ ระบุว่า ดีใจ ถือเป็นของขวัญปีใหม่ และเป็นข่าวดีของพรรค เพราะเมื่อวานนี้นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคฯ ก็ถอนตัวไปแล้ว เชื่อว่าพลเอกประยุทธ์เป็นคนที่ประชาชนรัก พูดตรงไปตรงมา มือสะอาด ทำงานสำเร็จ

ขณะที่ ผลงานมีโครงการหลายอย่างในรัฐบาลนี้ที่พรรคฯ ชื่นชอบ เช่น ใน 2-3 วันที่ผ่านมา มีการออกพ.ร.บ.สถาบันการเงินประชาชน ทำให้ประชาชนทำธนาคารประชาชนทั่วประเทศได้ ซึ่งทั้งหมดเกิดได้จากผู้นำที่กล้าหาญ กล้าตัดสินใจ โดยจะเอาโครงการดีดีของรัฐบาลชุดนี้มาสานต่อ บวกกับส.ส.ยุคใหม่มาร่วมกันพัฒนา 

ส่วนกรณีที่พรรคไทยรักษาชาติเสนอชื่อทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตน์ฯ เป็นแคนดิเดตตำแหน่งนายกรัฐมนตรี มองว่า เป็นไปตามครรลองประชาธิปไตย ซึ่งทางพรรคก็จะทำให้ดีที่สุดเพื่อให้โดนใจประชาชน และมั่นใจที่สุดคือคนรุ่นใหม่ในพรรคที่จะเป็นความหวังประชาชน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง