ไม่พบผลการค้นหา
'พลังประชารัฐ' ปลุกกระแส กทม.โค้งสุดท้าย ชู 30 ผู้สมัครคนรุ่นใหม่ ไร้เล่ห์เหลี่ยมการเมือง 'อุตตม' ชี้ สนาม กทม.ไม่หมู แต่ต้องทำเต็มที่ ด้าน 'สนธิรัตน์' ระบุ พลังประชารัฐกระแสดี มั่นใจได้เป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล

พรรคพลังประชารัฐ นำโดยนายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล โฆษกพรรค นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ ประธานยุทธศาสตร์กรุงเทพฯ น.ส.วทันยา วงษ์โอภาสี ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ ร่วมเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.กทม. 30 คน พร้อมโชว์วิสัยทัศน์และนโยบาย 

นายอุตตม กล่าวว่า วันนี้พรรคพลังประชารัฐมีพลัง เห็นได้จากการตอบรับของประชาชน และคู่แข่งทางการเมือง ที่สำคัญพรรคมุ่งหวังเป็นเวทีให้คนรุ่นใหม่ก้าวเข้ามาทำงานการเมืองให้ประเทศไทย ให้คนไทย ด้วยการรวมพลังกับคนอีกหลากหลาย ทั้งรุ่นพี่ที่มีประสบการณ์การเมืองและคนรุ่นใหม่ที่มีความรู้ความสามารถ เราคิดทำนโยบายดีๆ ให้คนไทย โดยเฉพาะ กทม.เรามีนโยบาย 'Bangkok ok' 5 ด้าน เรามีนโยบายที่โดนใจ เป็นรูปธรรม ทำได้ ทำได้จริง และหากได้เป็นรัฐบาล เราก็จะทำทันที

วันนี้พวกเราก้าวเข้ามาแล้วขอให้มั่นใจว่าไม่น้อยหน้าใคร แม้การแข่งขันใน กทม.ไม่หมู เพราะมีเจ้าของพื้นที่ แต่ก็ต้องทำให้ดีที่สุดอย่างเต็มที่ เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ให้คน กทม.


พลังประชารัฐ.jpg
  • นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ, นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค, นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล โฆษกพรรค

นายสนธิรัตน์ กล่่าวว่า พรรคพลังประชารัฐพร้อมแล้วที่จะขอคะแนนช่วงโค้งสุดท้ายจากพี่น้องชาว กทม.เพื่อเปลี่ยน กทม.ไปกับพวกเรา พรรคเราเกิดภายใต้รัฐธรรมนูญ ผ่านมาจนถึงวันนี้กระแสของพรรคดีวันดีคืน เราทุ่มเท จริงใจ มีคนที่มีความรู้ความสามารถ มีนโยบายที่ดี ผู้สมัคร ส.ส.กทม.ของเราบางเขตช่วงเปิดตัวใหม่ๆ เคยอยู่อันดับ 2-3 แต่วันนี้สามารถขยับขึ้นมาตีคู่พรรคคู่แข่ง ดังนั้นจึงเชื่อว่าเร็วๆ นี้ ผู้สมัคร ของพลังประชารัฐ จะชนะใจคน กทม.เพราะ เป็นคนมีคุณภาพมาด้วยใจบริสุทธิ์ ไม่มีเล่ห์เหลี่ยมทางการเมือง ตั้งใจรับใช้ชาติ และประชาชน อย่างแท้จริง

"ไม่ใช่แค่ กทม. แต่ทั่วประเทศวัันนี้ พรรคพลังประชารัฐกระแสมาแรงมาก แม้จะมีข้อมูลออกมาทำให้หวั่นไหว แต่ พรรคของเราทำโพลมาตลอด จึงขอให้มั่นใจว่า การเลือกตั้งครั้งนี้ พรรคพลังประชารัฐจะได้เป็นแกนนำในการจัดตั้งรัฐบาลอย่างแน่นอน" นายสนธิรัตน์กล่าว

นายสนธิรัตน์ กล่าวว่า ขอผู้สมัคร ส.ส.กทม. อย่าท้อ อย่าเหนื่อย เพราะการทำงานเพื่อส่วนรวมต้องเหนื่อยและทุ่มเทกว่า คนธรรมดา และเชื่อมั่นว่า กทม.ต้องเป็นเมืองมหาอำนาจที่เราภูมิใจด้วย ส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐ ที่มีคุณสมบัติเหมาะสมอย่างยิ่งในการเป็น ส.ส.ของคน กทม.

ด้าน น.ส.วทันยา กล่าวว่า กทม.มีความหลากหลายของเชื้อชาติ วัฒนธรรม อาหารการกิน จึงทำให้มีปัญหาที่หลากหลาย ซึ่งพรรคของเราเข้าใจปัญหานั้นดี จึงคัดสรรบุคลากรที่ดี มีความรู้ความสามารถ ตอบโจทย์ทุกปัญหาผ่านการทำงานจริง จึงมั่นใจว่า ผู้สมัคร ส.ส. กทม.ตอบโจทย์การแก้ปัญหาให้คน กทม.ได้อย่างแน่นอน นอกจากนี้เรายังมีนโยบายที่ทำได้จริง ทำได้ทันที และเป็นทางออกให้คน กทม. ทางออกให้คนทั้งประเทศ 


วทันยา.jpg
  • วทันยา วงษ์โอภาสี ผู้สมัคร ส.ส. บัญชีรายชื่อ

"วันนี้เราต้องกล้าที่จะเปลี่ยนแปลง ก้าวไปข้างหน้า เลิกทะเลาะ ยุติความขัดแย้ง ประเทศต้องไปต่อรอไม่ได้ และที่สำคัญเราต้องรักชาติ รักสถาบันและรักคนไทยด้วยกัน เพราะเราจะมาถึงวันนี้ไม่ได้ถ้าไม่มีแผ่นดินไทย" น ส.วทันยากล่าว

นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ ชี้ให้เห็นถึงอุดมการณ์ที่มีร่วมกันของผู้สมัครรับเลือกตั้งเพื่อคนกรุงเทพมหานคร และอยากให้ประชาชนชาวกรุงเทพมหานครดูนโยบายว่าจะทำได้จริงและจะทำทันทีหรือไม่ ยืนยันว่านโยบายเหล่านี้คิดกันมายาวนานแล้ว และจะต้องเดินหน้าอยู่บนพื้นฐานของความเป็นจริง ด้วยการเปลี่ยนกรุงเทพ เพื่อเป็นจุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนประเทศไทย ดังนั้นวันที่ 24 มี.ค.เราเชื่อว่า พี่น้องประชาชนจะร่วมกันยืนขึ้นเพื่อเปลี่ยนประเทศไปกับเรา พร้อมตั้งคำถามว่า ใครจะเป็นคนที่ส่งต่อประเทศที่ย่ำแย่ให้ลูกหลานก็ทำไป แต่พลังประชารัฐจะส่งต่อประเทศที่ดีและสมบูรณ์ และหากใครก็ตามที่คิดทำร้ายประเทศ คุณจะได้เจอกับพลังประชารัฐแน่นอน 


พุทธิพงษ์.jpg
  • นายพุทธพงษ์ ปุณณกันต์ ประธานยุทธศาสตร์กรุงเทพฯ

ขณะที่ตัวแทนผู้สมัคร ได้นำเสนอนโยบายเพื่อ คน กทม. 5 ด้าน คือ นายไกรเสริม โตทับเที่ยง นำเสนอนโยบายเกี่ยวกับขนส่งไร้รอยต่อ นายศันสนะ สุริยะโยธิน นโยบายเศรษฐกิจติดสปีด น.ส.ภาดาท์ วรกานนท์ นโยบายเมืองปอดสะอาด น.ส.ธณิกานต์ พรพงษาโรจน์ นโยบายความปลอดภัยใกล้ตัว และนายณริช ผลานุรักษา นโยบายสร้างสุขคนกรุง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :