ไม่พบผลการค้นหา
เมื่อ 'ความเห่อ' (Fad) ครองโลก
Nokia ออกแท็ปเล็ตรุ่นแรก รอด หรือ ร่วง
Blackberry จากสูงสุด..สู่ต่ำสุด
GDP 56 จะเติบโตช้ากว่าที่คาด
แพจเกจจิ้งเปลี่ยนโลก Ep.2
การตลาดแบบร้าน Super Cheap
สติ๊กเกอร์ Line จำเป็นหรือไม่กับการตลาด
การ 'ขายพ่วง' กลยุทธ์ 'เสียเพื่อได้'
การตลาดสินค้า OTOP
เมื่อโคขุนโพนยางคำขึ้นห้าง
ดู๊ปปี้ ดริ๊งค์..น้ำผลไม้เทรนด์ใหม่
CEO Vision (1) ราคาพลังงาน ฉุดการแข่งขันภาคอุตสาหกรรม
ฝึกนิสัย จาก 5 ห้องในบ้าน กับ 'อนันต์ อัศวโภคิน'
ลงทุนสไตล์ 'วิชัย ทองแตง'
บรรจุภัณฑ์เปลี่ยนโลก Ep.1
เส้นทางธุรกิจแบรนด์ไทย : NEO Suki
ทำ Promotion ยังไงให้โดน
เมื่อ 'การสื่อสารที่ดีที่สุด' คือ 'การให้'
'เพิ่ม' ความสามารถในการแข่งขัน
Social Media ทำคนหลงตัวเอง
Imaging Village : University Mall แห่งแรกของไทย
Jul 29, 2013 11:23

รายการ Voice Market ประจำวันที่ 29 กรกฏาคม 2556
 

ไม่ใช่แค่คนทำงานเท่านั้นที่ชื่นชอบการช้อปปิ้งในคอมมูนิตี้มอลล์   แต่ไลฟ์สไตล์การช้อปปิ้งที่เปลี่ยนไปนี้ยังขยายไปถึงวัยนักศึกษาด้วย ทำให้ผู้คร่ำหวอดในวงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ประเภทห้างสรรพสินค้า อย่าง สยามฟิวเจอร์ดิเวลลอปเมนท์  ไม่รีรอโอกาสนี้  เดินหน้าผูกมิตรกับมหาวิทยาลัยกรุงเทพ  มหาวิทยาลัยของคนรุ่นใหม่ในการทำคอมมูนิตี้มอลล์ในรั้วมหาวิทยาลัย  เป็นรายแรกของประเทศไทยทันที ซึ่ง "เพชร โอสถานุเคราะห์"บอกว่า เป็นมิติใหม่ของการช้อปปิ้ง เพราะไม่ใช่แค่การให้นักศึกษาซื้อของเพียงอย่างเดียว แต่ยังมีส่วนของการนำสินค้าต้นแบบ ที่นักศึกษาคิดและดีไซด์เอง มาวางจำหน่ายจริงในช้อปอีกด้วย
 
Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog