ไม่พบผลการค้นหา
สติ๊กเกอร์ Line จำเป็นหรือไม่กับการตลาด
บรรจุภัณฑ์เปลี่ยนโลก Ep.1
เมื่อ 'ความเห่อ' (Fad) ครองโลก
'ไทยคม' ประกาศพร้อมรับมือ 'พายุสุริยะ'
'เพิ่ม' ความสามารถในการแข่งขัน
กลยุทธ์การตลาดค่ายรถยนต์ ใน Motor Show 2013
เมื่อ 'การสื่อสารที่ดีที่สุด' คือ 'การให้'
อุตสาหกรรมโฆษณาหลังทีวีดิจิตอล
PSI พร้อม...สู่ Digital TV
ME by TMB ธนาคารในมือคุณ
เครื่องหนังไทยในอาเซียน
''BEAUTY MARKET'' ร้านสะดวกสวยของบิวตี้บุฟเฟ่ต์
Apple กับกลยุทธ iPhone รุ่นใหม่
ฝึกนิสัย จาก 5 ห้องในบ้าน กับ 'อนันต์ อัศวโภคิน'
การรีแบรนด์ Happy และเปิดตัว DTAC Trinet
Blackberry จากสูงสุด..สู่ต่ำสุด
ทำ Promotion ยังไงให้โดน
ลงทุนใน SET-TFEX ผ่านช่องทางออนไลน์
7 ความล้มเหลวทางการตลาด
เจาะแผนรุกตลาดบัตรเครดิต KTC ปี 56
Social Media ทำคนหลงตัวเอง
Aug 7, 2013 11:23

รายการ Voice Market ประจำวันที่ 7 สิงหาคม 2556

 

นิตยสาร TIME ฉบับวันที่ 9 พ.ค.56 หน้าปกเรียกความสนใจได้มากอีกครั้ง  เมื่อมีการนำเสนอบทความพิเศษเรื่อง "Me Generation" พร้อมภาพเด็กหญิงวัยสาวกำลังนอนราบกับพื้น และยกกล้องจากโทรศัพท์มือถือขึ้นมาโน้มลงมาถ่ายรูปหน้าตัวเอง และข้อความบนปกยังเขียนว่า คนรุ่นใหม่ขี้เกียจ ขึ้นชื่อว่าหลงตัวเอง พวกเขายังอยู่กับพ่อแม่
 
แต่ทำไมพวกเขายังช่วยเหลือเราทุกคนไว้ทั้งหมด เพื่อบอกให้ประชาคมโลกรับรู้ว่า โซเชียลมีเดียและความนิยมของสื่อกระแสหลักที่ทำให้คนรับสารมีส่วนร่วมมากขึ้น และแชร์เรื่องราวของตนเอง  
 
หวังให้คนในสังคมยอมรับ ซึ่งเรื่องนี้ "วรวิสุทธ์ ภิญโญยาง" Chief Marketing Officer บริษัท เพลินจิต มีเดีย จำกัด บอกว่า ทุกคนในโลกนี้หลงตัวเองหมด อยู่ที่ว่า "คุณ" หลงตัวเองมากน้อยแค่ไหน
 
 
Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog