ไม่พบผลการค้นหา
บ้าน LPN เล็งผุดโครงการแจ้งวัฒนะ-วัชรพล
เปิดแผนศูนย์สุขภาพ BDMS บนที่ดินผืนงาม "ปาร์คนายเลิศ"
มาสเตอร์แอด ตั้งเป้า 3-5 ปี ขยายตลาดอาเซียน
ศูนย์การค้า บลูพอร์ต หัวหิน เปิด 1 ต.ค.นี้
เอสแอนด์พี เปิด 1 พันสาขา - ขยายทั่วอาเซียนใน 3 ปี
'ปริญสิริ' เปิดตัวคอนโดฯ Low Rise เริ่ม1.49 ลบ.
'ชัชชาติ' พาชมห้องตัวอย่าง คิว สุขุมวิท
ไอ.ซี.ซี.ลดแบรนด์สินค้า หลังยอดขายลดลง 10%
พันธมิตรรายใหม่ของ BTS อาจเป็น 'แสนสิริ'
ลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง1 ผ่าน EIA แล้ว
สิงห์ เอสเตท ลงทุน 1 แสนล้าน ภายใน 5 ปี
ศุภาลัย เปิดตัวโครงการแรกของปี 58
'เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 71' คว้ายอดขายต่างชาติพันล้าน
ตลาดยิ่งเจริญ แต่งตัวเข้ากอง REIT
พราว เรียลเอสเตท เปิดขาย 'พาร์ค 24' เฟส 2
แสนสิริ - BTS เตรียมเปิดตัวคอนโด The Line
เปิดคริสตัล วีรันด้า ปลายปีนี้
เอเทียทีคตั้งเป้ารายได้ทะลุ 550 ล้านบาทใน 2 ปี
โฮมโปร เน้นเปิดสาขาขนาดเล็กปีนี้
มารุเซ็น ตั้งเป้ารายได้ปี 59 ที่ 150 ล้านบาท
เตรียมเปิดโรงแรมใหม่ 'บ้านปาร์คนายเลิศ หัวหิน' ใน 2 ปี
Oct 9, 2016 04:39

ทายาทเจ้าของธุรกิจโรงแรม “สวิสโฮเต็ล ปาร์คนายเลิศ” เผยแผนการใช้งบประมาณ 400-500 ล้านบาท เปิดโรงแรมใหม่เป็นแบรนด์ของตัวเองภายใต้ชื่อ 'บ้านปาร์คนายเลิศ หัวหิน' หลังประกาศปิดตำนานธุรกิจโรงแรมใจกลางกรุงเทพฯ ที่ดำเนินมานานร่วม 33 ปี 

คุณเล็ก ณพาภรณ์ โพธิรัตนังกูร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ปาร์คนายเลิศ จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากโรงแรมโรงแรมสวิส โฮเต็ล ปาร์ค นายเลิศ ปิดกิจการลงในช่วงต้นปีหน้า(60) จะเดินหน้าธุรกิจโรงแรมวิลล่าระดับไฮเอนด์ใหม่อีกครั้ง ด้วยงบลงทุน 400-500 ล้านบาท ภายใต้ชื่อ โรงแรมนายเลิศปาร์ค หัวหิน 

โดยวางแผนให้โรงแรมใหม่เป็นเชนแบรนด์ของตัวเองโดยเฉพาะ ไม่ผูกร่วมกับเชนโรงแรมอื่นจากต่างประเทศอีก และจะจัดเป็นห้องขนาดใหญ่ขั้นต่ำ ขนาด 100 ตารางเมตร บนพื้นที่เก่าของตระกูลที่หัวหิน ขนาด 5 ไร่  ซึ่งตั้งอยู่บนหาดใกล้กับอินเตอร์คอนติเนนตัลหัวหินรีสอร์ท  และชีวาศรม อินเตอร์เนชั่นแนล เฮลท์ รีสอร์ท

นำเสนอความเป็นธรรมชาติ ให้ความเป็นส่วนตัวที่รู้สึกเหมือนบ้าน มีความเก่า โบราณที่ไม่ประดิษฐ์ เจาะกลุ่มลูกค้าตลาดไฮเอนด์ที่ต้องการทางเลือกใหม่ ชื่นชอบบริการแบบไทยๆ ที่เดินทางมารอบโลก รู้ความต้องการของตนเอง และชอบความสบายแบบเรียบง่าย เป็นกันเอง คาดว่าจะพร้อมเปิดให้บริการได้ภายใน 2 นับจากนี้

คุณเล็ก ณพาภรณ์ ยังเชื่อว่าธุรกิจโรงแรมเป็นธุรกิจที่แข่งขันสูง จึงต้องรู้จุดแข็งของธุรกิจตัวเองที่แน่ชัดถึงจะอยู่รอดได้ รวมทั้งธุรกิจโรงแรมในไทยมักตัดราคากันเอง จึงได้พูดคุยกับนายกสมาคมโรงแรมว่าควรกำหนดราคากลางสำหรับโรงแรมแต่ละดาว และให้ผู้บริโภคเป็นผู้ตัดสินใจเลือกพักเอง

นอกจากนี้ ในอนาคตยังมีแผนจะเปิดโรงแรมเครือปาร์คนายเลิศ บนพื้นที่ของตระกูลในพื้นที่อื่นๆ เพิ่มเติม ทั้งในกรุงเทพฯ บนพื้นที่เดิม และย่านเจริญกรุง และเชียงใหม่ บริเวณใกล้มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ รวมทั้งที่พัทยา บริเวณติดหาดและถนนคนเดิน  

สำหรับโรงแรม สวิสโฮเต็ล ปาร์คนายเลิศ ได้ถูกขายให้กับบริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด(มหาชน) หรือ BDMS โดยมีที่ดินโครงการปาร์คนายเลิศ 15 ไร่ผ่านตลาดหลักทรัพย์ฯ เป็นมูลค่ารวม 10,800 ล้านบาท และจะรับโอนกรรมสิทธิ์ในที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ประมาณไตรมาสที่ 2 ของปี 2560 โดย BDMS จะตั้งโครงการศูนย์สุขภาพแบบครบวงจร หรือ BDMS Wellness Clinic  งบลงทุนและปรับปรุงทรัพย์สิน 2,000 ล้านบาท  รวมเป็นมูลค่าโครงการ 12,800  ล้านบาท เพื่อสร้างเป็นศูนย์ฟื้นฟูสุขภาพแบบครบวงจร รายแรกในภูมิภาคเอเชีย 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog