ไม่พบผลการค้นหา
ดีเดย์เปิดเซ็นทรัล เวสต์เกต 28 ส.ค.นี้
สวนลุมไนท์บาร์ซาร์ รัชดาฯ เปิด 23 ธ.ค.นี้
AIS Shop โฉมใหม่ ใช้ Digitize Process 100%
ศูนย์การค้า บลูพอร์ต หัวหิน เปิด 1 ต.ค.นี้
'สเปลล์ แอท ฟิวเจอร์พาร์ค' เปิด 27 พ.ย.นี้
สยามฟิวเจอร์ฯ ล้มโครงการเมกะบางใหญ่แล้ว
เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต บางใหญ่ เปิด 28 ส.ค.นี้
'เดอะ คริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์' เปิด 1 ธ.ค.นี้
เดินหน้านำ 'ดาราเทวี' เข้าตลาดหุ้น
เปิดเม็ดเงินลงทุน เอเชียทีค พัทยา-เชียงใหม่
พบกับ Bounce อาณาจักรแทมโบลีนที่ ดิ เอ็ม คอวเทียร์ ก.ย.นี้
'วานา นาวา' สวนน้ำสไตล์ป่า เปิดตัว 1 ธ.ค.นี้
เค.อี.แลนด์ ทุ่ม 2 พันล้าน เปิด 'คริสตัล วีรันด้า'
อิชิตัน เตรียมออก 'ไบเล่' รสชาติใหม่
อิมแพ็ค ทุ่ม 1,500 ล้าน รุกธุรกิจที่พักนักศึกษา
เซ็นทรัล อีสต์วิลล์ พร้อมให้บริการ 27 พ.ย.นี้
เปิดแล้ว! 'สำเพ็ง 2' ศูนย์ค้าปลีก-ส่ง ใหญ่สุดใน AEC
ไปชม 'สวนสุนันทาวิชาการ 2559' 25 ส.ค.นี้
TCC เปิดตัว THE STREET รัชดา 2 ธ.ค.นี้
เอคิว เอสเตท เปิดโครงการใหม่ ก.ย.นี้ แม้ถูกฟ้อง 1 หมื่นล้าน
คาด ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต เผยโฉมใหม่ ส.ค.นี้
Apr 20, 2015 00:29

ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต เตรียมเผยโฉมใหม่เดือนสิงหาคมนี้  หลังใช้เวลาในการปรับปรุงห้างสรรพสินค้ามาอย่างยาวนานมากว่าการรีโนเวททุกห้าง  หวังทวงคืนแชมป์ห้างที่ใหญ่ที่สุด
   

ถือว่าเป็นอีกห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งที่เป็นเอกลักษณ์ในด้านความกว้างขวาง  และมีขนาดใหญ่เป็นห้างแรกในไทย  นั่นคือ ห้าง ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต  เปิดให้บริการมานานกว่า 19 ปีแล้ว   และได้ทำการปรับปรุงห้างสรรพสินค้าทั้งในส่วนของห้างฟิวเจอร์ฯ เอง  และห้างสรรพสินค้าภายในอย่างโรบินสัน และ เซ็นทรัล  รวมถึงการก่อสร้างโครงการใหม่อย่าง สเปล (ZPELL@Futurepark)  พื้นที่ 60 ไร่  จำนวน 200 ร้านค้า  และ ฟิวเจอร์ซิตี้ พื้นที่ 600 ไร่  เป็นเมืองแห่งการค้าและบริการ  รวมทั้งโรงพยาบาล   ซึ่งจะเปิดให้บริการในเดืนสิงหาคมนี้

ทั้งนี้ไฮไลท์ของฟิวเจอร์พาร์ค โฉมใหม่  ซึ่งอยู่ใน  ZPELL@Futurepark  จะมีลานสกีในร่ม แห่งเดียวในประเทศไทย  พื้นที่ 1000 ตารางเมตร  นอกจากนี้ยังมีร้านค้าแบรนด์ดังอย่าง H&M , Uniqlo เป็นต้น  ซึ่งเป็นการนำเอาสินค้าแฟชั่น กลุ่ม ฟาสต์แฟชั่น เข้ามาตีตลาดย่านรังสิต  ซึ่งสอดคล้องกับแผนการยกระดับห้างฟิวเจอร์พาร์ค โฉมใหม่  เพื่อรองรับประชากรกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูงในระดับ A ถึง A+   ซึ่งมีรายได้เฉลี่ยเดือนละ 85,000 บาท ที่มีจำนวนมากขึ้น
 
นอกจากนี้ยังมีโครงการสถานที่ออกกำลังกาย  ฟิวเจอร์ อารีน่า   ประกอบด้วยสนามฟุตซอล 4 สนาม สนามบาสเกตบอล สนามรถจักรยาน และลานกีฬาเอ็กซ์ตรีม โดยใช้งบประมาณ 100 ล้านบาท คาดว่าจะเริ่มเปิดให้บริการได้ประมาณเดือนพฤศจิกายนนี้

ในอนาคต  บริษัท รังสิต พลาซ่า จำกัด  เตรียมลงทุนก่อสร้างอพาร์ตเมนต์ ขนาด 200 ห้อง ด้วยงบประมาณ 100 ล้านบาท ก่อนที่จะเริ่มดำเนินการลงทุนก่อสร้างโรงแรมระดับ 4 ดาว จำนวน 200 ห้อง โดยใช้งบประมาณ 600 ล้านบาท

ปัจจุบัน ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต มีลูกค้าระดับ A ประมาณ 40% ลูกค้าส่วนใหญ่เป็นระดับ A-B ประมาณ 80% เฉลี่ยมีผู้ใช้บริการวันละ 157,000 คน  มีอัตราการใช้จ่ายประมาณ 2-3 พันบาทต่อคนต่อวัน  

หากคุณผู้ชมยังจำกันได้ ว่า ย่านรังสิตนั้นมีที่ดินซึ่งเป็นพื้นที่เดิมของโรงงานไทยเมล่อน ห่างฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต เพียง 1 กิโลเมตร  ในอนาคตจะกลายเป็น ศูนย์การค้าเซ็นทรัล  นอกจากนี้ยังมีโครงการของ “อิเกีย” ที่อยู่ห่างออกไปอีกไม่ไกลด้วย

Source
https://www.facebook.com/zpellatfuturepark?pnref=story

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog