ไม่พบผลการค้นหา
สำรวจงานโมบาย เอ็กซ์โป 2016...โปรไหนเด็ด
ไอ-โมบาย เตรียมรีแบรนด์ หลังยอดขายไม่เข้าเป้า
CMO เปิดตัว 4 ธุรกิจใหม่ เจาะกลุ่ม Gen Y
TWZ คาดรายได้ปีนี้ พุ่ง 4,000 ล้าน
คิทแคทชาเขียว วางขายในไทยแล้ว
สิงห์ ตั้งเป้า 5 ปี ติด TOP 3 ตลาดสแนก
ศุภาลัย ตั้งเป้ารายได้ปี 59 โต15%
6แบงก์ร่วมปล่อยกู้ทรูมูฟเอช ประมูลคลื่น 900 MHz
ทรู-JAS ชี้คลื่น 900 มีศักยภาพ คุ้มค่าประมูล
​2 Gadget สุดเจ๋งในงาน TME 2015
เจมาร์ท ทุ่ม 4,000 ล้าน ขยายทุกกลุ่มธุรกิจ
มาลีเตรียมเปิดแบรนด์ใหม่ บุกตลาดฟิลิปปินส์
7-eleven จับมือ 4 พันธมิตรแลกรับคูปองทีวีดิจิตอล
เหมราช-WHA ตั้งเป้ารายได้ปีนี้ 1.1 หมื่นล้านบาท
ไทยแอร์เอเชีย ตั้งเป้า Load Factor ปีนี้เพิ่มเป็น 83%
ปริญสิริ ตั้งเป้าโต 25% จากปัจจัยบวกดอกเบี้ยขาลง
ศก.แย่ คนแห่ใช้สินเชื่อเงินสด
เมืองไทย ลิสซิ่ง ตั้งเป้าเปิดสาขา 300 แห่ง/ปี
เอ็มดิสทริค ทุ่ม 400 ล้าน กระตุ้นค้าปลีกปลายปี
ตั้งชื่องานมหกรรม 'Expo' ซ้ำกันได้หรือไม่
โมบาย เอ็กซ์โป ยอดขายทะลุเป้า
Oct 5, 2015 23:54

เพราะโปรโมชั่นคืนเงินให้ลูกค้าของค่ายมือถือเดิม  ไม่ย้ายค่ายไปไหน  ด้วยการอัพเกรดมือถือธรรมดาให้เป็นสมาร์ทโฟน 4 จี  ทำให้ยอดเงินสะพัดในงานไทยแลนด์ โมบาย เอ็กซ์โป 2015 โชว์เคส ครั้งล่าสุด  ทะลุเป้าหมายไปกว่า 30%

นายโอภาส เฉิดพันธุ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ็ม วิชั่น จำกัด กล่าวว่า  ยอดเงินสะพัดในงาน  ไทยแลนด์ โมบาย เอ็กซ์โป 2015 โชว์เคส ครั้งที่ 22  ครั้งล่าสุด  มีเงินสะพัดกว่า 1,600 ล้านบาท  เพิ่มขึ้น 30%   ผู้เข้าชมงานกว่า 6 แสนคน    มากกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้ 1,300 – 1,400 ล้านบาท   เนื่องจากกังวลเรื่องสภาพกำลังซื้อที่ยังไม่ฟื้นตัว ซึ่งน่าจะมาจากโปรโมชั่นของค่ายมือถือต่างๆที่ออกมากระตุ้นมากเป็นประวัติการณ์  ทั้งโปรโมชั่นคืนเงินสดสูงถึง 4,000 บาท และของแถมจำนวนมาก

บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน)  จะมีโทรศัพท์มือถือ 4 จี ราคา 1,990 บาท ซึ่งถือว่าถูกที่สุดในตลาดออกมาขายในไตรมาสที่ 4 นี้

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog