ไม่พบผลการค้นหา
'พานาโซนิค-โซนี่'ทำตลาดเอเชียมากขึ้น
ช่อง One - True4u ลงทุนมากกว่า 2 พันล้านเรียกเรตติ้ง
ปริญสิริ ยุติควบรวม เคพีเอ็น ลุยเปิด 4 โครงการใหม่
CRG นำ 'มิสเตอร์โดนัท-เดอะเทอเรส' บุกเวียดนาม
แมกโนเลีย เปิดตัว Winzdom 101 แทนปิยรมย์สปอร์ตคลับ
กสิกรไทย-คิงเพาวเวอร์ ออกบัตรเครดิตร่วม
LALIN อัคแคมเปญกระตุ้นยอดขาย หลัง ม.ค.โต 20%
ฟอร์ดตั้งเป้าผลิตรถไฟฟ้า 13 รุ่นภายในปี 2563
แลนด์แอนด์เฮ้าส์ ลุยเปิดเทอมินัล 21 พัทยา-โคราช
HP เตรียมแยก 2 บริษัท ลดพนักงาน10%
คาราบาวกรุ๊ป กำไรโตตามคาด แม้ลดเป้ารายได้โต10%
โมโนกรุ๊ป ตั้งเป้ารายได้ 3 พันล้านบาท คาดทีวีดิจิตอลกำไรปีนี้
ลดค่าเงินหยวนกระทบสายการบินจีน
อูเบอร์เตรียมให้บริการเพิ่ม 100 เมืองในจีน
ทิฟฟานี่โชว์ ปรับแผนรุกเอเชีย เปิดเอาท์เล็ตเพิ่มรายได้
JATOMI FITNESS เตรียมเปิดสาขาในไทย
มิสทีนออกแคมเปญดันยอดสิ้นปีนี้ 1.4 หมื่นล้านบาท
อสมท.ตั้งเป้ารายได้ปี 2559 4,200 ล้านบาท
แมริออท เป็นเครือโรงแรมใหญ่ที่สุดในโลก
ธ.ออมสิน เปิดตัวบัครเครดิตครั้งแรก 16 มี.ค.นี้
ท็อปแวลู เปิดป๊อปอัพสโตร์ จุดรับสินค้าบน BTS
Sep 17, 2015 23:56

ท็อปแวลู  ยึดพื้นที่สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส สยามสแควร์ เปิดร้านป๊อปอัพสโตร์ สร้างจุดรับและตรวจสอบสินค้าหลังสั่งซื้อผ่านออนไลน์ โดยปีหน้า มีแผนขยายสู่สถานีอื่นๆ เพิ่มเติม   

นายธนากร  แซ่ลิ้ม  กรรมการผู้จัดการบริษัท  ท็อปแวลู  คอร์ปอเรท จำกัด  ผู้ดำเนินธุรกิจอีคอมเมิร์ซในรูปแบบ E-Market Place สัญชาติไทย เปิดเผยว่า ท็อปแวลู จะใช้งบประมาณ 5,700 ล้านบาท  ในการเปิดป๊อปอัพสโตร์ หรือร้านค้าชั่วคราว  เจ้าแรกในไทยของธุรกิจอีคอมเมิร์ซ  บนสถานีบี��ีเอส สยามสแควร์ พื้นที่ 20 ตาราเมตร  มีสัญญาเช่า 1 ปี  เพื่อเป็นศูนย์กลางในการรับและสั่งซื้อสินค้า หลังทำธุรกรรมผ่านหน้าเว็บไซต์ topvalue.com  และเป็นหน้าร้านอัพเดพสินค้าใหม่ทุกวัน เพื่อสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าที่ต้องการตรวจสอบสินค้าก่อนตัดสินใจซื้อผ่านหน้าเว็บไซต์

ซึ่ง ป๊อปอัพสโตร์ จะเป็นกลยุทธ์ทางการตลาดของช้อปปิ้งออนไลน์ที่ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายชาวไทยและต่างชาติ ที่เดินทางบนสถานีรถไฟฟ้า ทำให้มูลค่าตลาดรวมการทำธุรกรรมซื้อขายไปยังผู้บริโภคจะสูงถึง 1 แสน 9 หมื่นล้านบาทในปี 2559  โดยในปีหน้า จะขยายป๊อปอัพสโตร์ไปยังสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสแห่งอื่นๆ  อาทิ  หมอชิต , อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ , พญาไท,  อโศก, ช่องนนทรี, สถานีอ่อนุช  และสถานีสามแยกบางใหญ่ หรือรถไฟฟ้าสายสีม่วง  เพื่อเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคมากขึ้น   

ทั้งนี้ ช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ธุรกิจอี-คอมเมิร์ซ มีการเติบโตไม่ต่ำกว่า 20% ต่อปี  โดยเฉพาะนักช็อปออนไลน์ ต้องการเห็นสินค้าและหน้าร้านที่มีความน่าเชื่อถือมีมากถึง 43 % หรือ 6,400,000 คน จากผู้ซื้อสินค้าออนไลน์ในประเทศทั้งหมด 15 ล้านคน     
       
Source
- https://www.youtube.com/watch?v=NApUfQ9x_1I
- https://www.youtube.com/watch?v=gzxVbjQK0SY
- https://www.youtube.com/watch?v=-Voq1ZTagqM

 

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog