ไม่พบผลการค้นหา
ช่อง One - True4u ลงทุนมากกว่า 2 พันล้านเรียกเรตติ้ง
S&Pคาดรายได้ลด10% หันไปเจาะกลุ่มวัยรุ่นเพิ่มขึ้น
น้ำดื่มคริสตัล เลือก 'นาย-ณภัทร' เป็นพรีเซ็นเตอร์
ธนพิริยะ ลงทุนขยายสาขา-DC รองรับการเปิด AEC
โฮมเวิร์ค-ไทวัสดุ ปรับรูปแบบ ตั้งเป้ายอดขาย 2 หมื่นล้านบาท
LPN เปิด15โครงการปี59 ตั้งเป้ายอดขาย 17,600 ล้านบาท
โนเบิล เลื่อนเปิดตัวโครงการใหม่เป็นปี 59
ผลิตภัณฑ์ตราเพชรบุกตลาด CLMV
บิ๊กคาเมร่า เผยตลาดกล้องเข้าสู่ยุคมิลเลอร์เลส เชื่อมสมาร์ทโฟน
ทรูโฟร์ยู ทุ่ม 800 ล้าน เพิ่มละครไม่มี ตบ-จูบ
โออิชิตั้งเป้ารายได้โต 25% เลิกทุ่มโปรโมชั่นตามคู่แข่ง
IFEC ซื้อโรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่ 2,520 ล้านบาท
LPN คงเป้ายอดขายปีนี้ 17,000 ล้านบาท
Ensogo เพิ่มงบ100ล้านเป็นช็อปปิ้งมอลล์ออนไลน์
อสมท.ตั้งเป้ารายได้ปี 2559 4,200 ล้านบาท
เพชรยูบิลลี่ดึงแบรนด์ 'FOREVERMARK' จับกลุ่มระดับบน
แม็คโครเตรียมเจรจาสิงห์ หลังขายเบียร์ลีโอต่ำกว่าทุน
มิสทีนออกแคมเปญดันยอดสิ้นปีนี้ 1.4 หมื่นล้านบาท
ปริญสิริ ยุติควบรวม เคพีเอ็น ลุยเปิด 4 โครงการใหม่
ทิฟฟานี่โชว์ ปรับแผนรุกเอเชีย เปิดเอาท์เล็ตเพิ่มรายได้
คาราบาวกรุ๊ป กำไรโตตามคาด แม้ลดเป้ารายได้โต10%
Aug 12, 2015 23:52

คาราบาวกรุ๊ป ยอมรับกำลังซื้อในประเทศลดลง ทำให้บริโภคคาราบาวแดงลดเหลือวันละ 1 ขวด แต่ยังคงคาดกำไรสุทธิเติบโต 35-40% แม้ปรับเป้ารายได้เติบโตเพียง 10% ในปีนี้

นางสาวณัฐไม ถนอมบูรณ์เจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คาราบาวกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า กำลังซื้อในประเทศที่ลดลง ส่งผลต่อการบริโภคเครื่องดื่มคาราบาวแดง จากวันละ 2 ขวด เหลือ เพียง 1 ขวดเท่านั้น  ทำให้บริษัทปรับลดเป้ารายได้ปีนี้ (58) เหลือเติบโต  10% จากเดิมตั้งไว้ 20% แต่กำไรสุทธิ จะเติบโตได้ตามเป้าหมาย 35-40% จากการลดต้นทุนการผลิต โดยเฉพาะบริษัทผลิตบรรจุภัณฑ์ขวดแก้วเอง ราคาน้ำมันปรับตัวลง  ไม่มีภาระดอกเบี้ยหลังชำระคืนหนี้สินทั้งหมด และ อัตราภาษีลดลง

ส่วนกลยุทธ์ทางการตลาด ยังมีแผนจะออกผลิตภัณฑ์ใหม่ แต่ขึ้นกับสภาวะเศรษฐกิจ  และลงทุนอีก 400 ล้านบาท เพื่อขยายกำลังการผลิตเครื่องดื่มชูกำลังชนิดกระป๋องจาก 350 ล้านกระป๋องต่อปี เป็น 700 ล้านกระป๋องต่อปี

ส่วนรายได้จากการส่งออกเน้นกลุ่มประเทศ CLMV ที่ยังคงเติบโตต่อเนื่อง โดยกัมพูชามีสัดส่วนยอดขาย 40% เวียดนาม 80% ส่วนเมียนมาร์ ได้รับผลกระทบจากการปิดด่านการค้าบางจุด ทำให้ยอดขายชะลอตัว แต่ส่งเจ้าหน้าที่เข้าไปประจำในเมียนมาและลาว เพื่อจัดจำหน่ายเองเพราะถือว่ามีกำลังซื้อที่ดีอยู่ และยังส่งออกไปยังอัฟกานิสถานและเยเมน  และมีแผนเพิ่มยอดขายในจีนและอังกฤษ
       
โดยจะยังขยายการลงทุนต่างประเทศ ทั้งการร่วมมือกันกับพาร์ทเนอร์ หรือเข้าไปลงทุนเอง และการพัฒนาธุรกิจ โดยเข้าซื้อกิจการ เพื่อให้เกิดประโยชน์ทั้ง 2 ฝ่าย และช่วยลดต้นทุนการผลิต โดยเปิดกว้างทั้งในประเทศและต่างประเทศ เนื่องจากยังมีเงินจากการระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์ 1,000 ล้านบาท

Source
- https://www.youtube.com/watch?v=vzdMnE4ltD0
- https://www.youtube.com/watch?v=ryVBnZ4qTVc
- https://www.youtube.com/watch?v=WhMh5yoBJ0s


 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog