ไม่พบผลการค้นหา
อสมท.ตั้งเป้ารายได้ปี 2559 4,200 ล้านบาท
ช่อง One - True4u ลงทุนมากกว่า 2 พันล้านเรียกเรตติ้ง
เพชรยูบิลลี่ดึงแบรนด์ 'FOREVERMARK' จับกลุ่มระดับบน
ช่อง3 ตั้ง สุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ เป็นรักษาการกก.ผจก.
IFEC ซื้อโรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่ 2,520 ล้านบาท
แลนด์แอนด์เฮ้าส์ ลุยเปิดเทอมินัล 21 พัทยา-โคราช
LPN เปิด15โครงการปี59 ตั้งเป้ายอดขาย 17,600 ล้านบาท
น้ำดื่มคริสตัล เลือก 'นาย-ณภัทร' เป็นพรีเซ็นเตอร์
โมโนกรุ๊ป ตั้งเป้ารายได้ 3 พันล้านบาท คาดทีวีดิจิตอลกำไรปีนี้
ฟอร์ดตั้งเป้าผลิตรถไฟฟ้า 13 รุ่นภายในปี 2563
เดินหน้านำ 'ดาราเทวี' เข้าตลาดหุ้น
จัสมิน เผย 'หัวเหว่ย-ธ.กรุงเทพ' เป็นพันธมิตรบริการ 4G
ปริญสิริ ยุติควบรวม เคพีเอ็น ลุยเปิด 4 โครงการใหม่
โออิชิ-อิชิตัน เปิดศึกโปรโมชั่นชาเขียวหน้าร้อน
LALIN อัคแคมเปญกระตุ้นยอดขาย หลัง ม.ค.โต 20%
เซ็นทาราตั้งเป้าขยายโรงแรม 130 แห่งภายใน 5 ปี
ดาวเฮืองกรุ๊ป ทุ่ม 270 ล้าน รุกตลาดกาแฟอาเซียน
โฮมเวิร์ค-ไทวัสดุ ปรับรูปแบบ ตั้งเป้ายอดขาย 2 หมื่นล้านบาท
Lazada ขยายบริการเพิ่ม แม้ 4 ปัยังไม่คืนทุน
TACC เตรียมติดเครื่องกดเครื่องดื่มอัตโนมัติ ตาม 7-eleven
ทิฟฟานี่โชว์ ปรับแผนรุกเอเชีย เปิดเอาท์เล็ตเพิ่มรายได้
Dec 29, 2015 00:03

ทิฟฟานี่ ปรับโชว์ เอาใจนักท่องเที่ยวกลุ่มเอเชีย หวังสร��างความประทับใจให้กลับมาชมการแสดงโชว์ซ้ำ เตรียมลงทุน 100-300 ล้านบาท เปิดเอาท์เล็ต เพิ่มรายได้ คาดเริ่มก่อสร้างเมษายนปีหน้า(59)       

นางสาวอลิสา  พันธุ์ศักดิ์  ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทิฟฟานี่โชว์-พัทยา  เปิดเผยแผนดำเนินธุรกิจในปี 2559 จะให้น้ำหนักในการทำตลาดอาเซียนมากขึ้น ทดแทนกลุ่มนักท่องเที่ยวรัสเซียที่ลดลง โดยปรับปรุงการแสดงของทิฟฟานี่ให้สอดคล้องกับรสนิยมของคนในอาเซียน+3  อาทิ  ไทย เวียดนาม สิงคโปร์ มาเลเซีย บรูไน จีน เกาหลีใต้  และญี่ปุ่น  

ซึ่งจะปรับทั้งกระบวนการผลิต แนวคิดการแสดง และเปลี่ยนการแสดงใหม่ทุกช่วง  ต่างจากที่ผ่านมา ที่ปรับการแสดงเพียงบางช่วงหรือปีละ 1 ครั้งเพื่อให้นักท่องเที่ยวที่มาใช้บริการได้สัมผัสรูปลักษณ์ใหม่  คาดว่าจะเปิดตัวการแสดงชุดใหม่ ประมาณเดือนพฤษภาคมปีหน้า(59)

ทั้งนี้ จะเน้นนักท่องเที่ยวเป้าหมายในกลุ่มอาเซียน+ 3 ซึ่งเป็นประเทศระยะใกล้ ที่เดินทางมาได้บ่อยครั้งกว่ากลุ่มประเทศระยะไกล ซึ่งการปรับการแสดงก็เพื่อให้นักท่องเที่ยวรู้สึกอยากกลับมาชมการแสดงซ้ำ ตั้งเป้าจำนวนผู้เข้าชมและรายได้ในปี 2559 จะเติบโตไม่ต่ำกว่า 15% หากไม่มีปัจจัยลบ เช่น ความขัดแย้งในต่างประเทศ  และคาดว่าลูกค้าจากตลาดอาเซียน+3 จะมีสัดส่วนมากกว่า 80%  

นอกจากนี้ บริษัทยังมีแผนลงทุนโครงการเอาท์เล็ต หรือร้านให้บริการอาหารและเครื่องดื่ม เพื่อเพิ่มรายได้ หลังธุรกิจการแสดงโชว์ปีนี้(58) ได้รับผลกระทบจากปัจจัยลบทั้งภายในและภายนอกประเทศ  โดยเตรียมงบประมาณพัฒนาธุรกิจนี้ ประมาณ 100-300 ล้านบาท  คาดเริ่มก่อสร้างในเดือนเมษายนปีหน้า  ส่วนผลประกอบการปีนี้ คาดว่าจะเติบโต 20%  ปรับตัวดีขึ้นจากปี 2557 ที่ติดลบ 30% 

Source
- https://www.youtube.com/watch?v=KkwqYwHEoi8&hd=1
- https://www.youtube.com/watch?v=iuyOvDu_07M&hd=1
- https://www.youtube.com/watch?v=bYHqYUegvc8&hd=1

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog