ไม่พบผลการค้นหา
CRG นำ 'มิสเตอร์โดนัท-เดอะเทอเรส' บุกเวียดนาม
โฮมเวิร์ค-ไทวัสดุ ปรับรูปแบบ ตั้งเป้ายอดขาย 2 หมื่นล้านบาท
ออฟฟิศเมท เปลี่ยนชื่อเป็น COL - รุกออนไลน์
ไอร่า รุกบัตรกดเงินสด 'A money' จับกลุ่มคนรุ่นใหม่
คาราบาวกรุ๊ป กำไรโตตามคาด แม้ลดเป้ารายได้โต10%
LPN เปิด15โครงการปี59 ตั้งเป้ายอดขาย 17,600 ล้านบาท
บิ๊กคาเมร่า เผยตลาดกล้องเข้าสู่ยุคมิลเลอร์เลส เชื่อมสมาร์ทโฟน
โออิชิ-อิชิตัน เปิดศึกโปรโมชั่นชาเขียวหน้าร้อน
เพชรยูบิลลี่ดึงแบรนด์ 'FOREVERMARK' จับกลุ่มระดับบน
​HOT POT เปิดตัวเมนูใหม่ต้มยำเกาหลี 'พอทจังกึม'
โออิชิตั้งเป้ารายได้โต 25% เลิกทุ่มโปรโมชั่นตามคู่แข่ง
ธนพิริยะ ลงทุนขยายสาขา-DC รองรับการเปิด AEC
IFEC ซื้อโรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่ 2,520 ล้านบาท
ช่อง One - True4u ลงทุนมากกว่า 2 พันล้านเรียกเรตติ้ง
CPLAND ลงทุน 10,000 ล้าน ขยายอสังหาฯ 3 ปี
MK เปิดตัว 'ลอนดอน สตรีท' พัฒนาการ 28 มี.ค.นี้
คาดประกันชีวิตปี58โต 7% หลัง 9 เดือนเบี้ยรับรวม 4 แสนล้านบาท
ส.ขอนแก่น รอเครื่องหมายฮาลาล ส่งออกตะวันออกกลาง
Homeworks ขยายพื้นที่จัด Expo เพิ่มยอดขาย
แสนสิริเปิด 21 โครงการใหม่ เป้ายอดขาย 42,000 ล้านบาท
S&Pคาดรายได้ลด10% หันไปเจาะกลุ่มวัยรุ่นเพิ่มขึ้น
Jul 12, 2015 23:49

เอสแอนด์พี คาดยอดขายปีนี้เติบโตร้อยละ 10 หลังกำลังซื้อยังไม่ฟื้นตัว เตรียมทำการตลาดขยายฐานไปกลุ่มวัยรุ่นมากขึ้น รวมทั้งปรโมชั่นลดราคาสินค้า ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ และขยายการจำหน่ายขนมไหว้พระจันทร์ในเซเว่นอีเลฟเว่น

นายกำธร ศิลาอ่อน รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายการผลิต บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) ยอมรับว่า ได้ลดเป้าหมายยอดขายปีนี้ เหลือไม่ถึงร้อยละ 10 จากปกติเติบโตร้อยละ 15 โดยปี 2557 มียอดขาย 7,352  ล้านบาท หลังได้รับผลกระทบจากกำลังซื้อภายในประเทศยังไม่ฟื้นตัว

โดยปรับตัว ทั้งการออกโปรโมชั่น ลดราคาสินค้าสูงสุดถึง 20% เพิ่มเติมจากโปรโมชั่นประจำ และเจาะกลุ่มลูกค้าวัยรุ่นมากขึ้น ทั้งออกผลิตภัณฑ์ใหม่และการทำการตลาด รวมทั้งเทศกาลไหว้พระจันทร์ ได้ออกไส้ดาร์กช็อกโกแล็ต ในเซเว่นอีเลฟเว่น และบริการสั่งทำ สำหรับลูกค้าองค์กรเป็นครั้งแรก เพื่อช่วยกระตุ้นยอดขายขนมไหว้พระจันทร์ตลอดทั้งปีร้อยละ 10 จากปีก่อนมียอดขาย 4 ล้านชิ้นต่อปี หรือมีมูลค่า 400 ล้านบาท จากมูลค่าตลาด 800 ล้านบาท

ปัจจุบัน เอสแอนด์พี มีรายได้หลัก จากเบเกอรี่มากกว่า ร้อยละ 50 และธุรกิจอาหาร ร้อยละ 35  โดยในปีนี้ยอดขายร้านอาหารจะสามารถเติบโตได้ดีถึง 2 หลัก   ส่วนยอดขายเบเกอรี่อาจจะเติบโตได้เพียงเล็กน้อย และมีสาขารวม 450-460 สาขา

Source
- https://www.youtube.com/watch?v=0Ij-koFXvmA
- https://www.youtube.com/watch?v=Cn1S0jcI2X8
- https://www.youtube.com/watch?v=S9BqEKJ9s_o
- https://www.youtube.com/watch?v=x4adHbfXBuM
- https://www.youtube.com/watch?v=7DzznJMREV4

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog