ไม่พบผลการค้นหา
ส.ขอนแก่น รอเครื่องหมายฮาลาล ส่งออกตะวันออกกลาง
ดีลใหญ่วงการโฆษณา Grey Group ซื้อ nudeJEH
ครึ่งปีแรก ปุ้มปุ้ยกำไรพุ่ง 200%
โออิชิตั้งเป้ารายได้โต 25% เลิกทุ่มโปรโมชั่นตามคู่แข่ง
ไอร่า รุกบัตรกดเงินสด 'A money' จับกลุ่มคนรุ่นใหม่
อสมท.เปลี่ยนชื่อโมเดิร์นไนน์ เป็น 'ช่อง 9 MCOT HD'
ทุ่ม 200 ล้าน ดึง 'อั้ม พัชราภา' พรีเซ็นเตอร์มาม่า
CRG นำ 'มิสเตอร์โดนัท-เดอะเทอเรส' บุกเวียดนาม
MK เปิดตัว 'ลอนดอน สตรีท' พัฒนาการ 28 มี.ค.นี้
CPN ผุดคอนโดเชียงใหม่-ขอนแก่น-ระยอง 1,600 ล้าน
​HOT POT เปิดตัวเมนูใหม่ต้มยำเกาหลี 'พอทจังกึม'
มาม่า อัดแคมเปญดึงกำลังซื้อปลายปี
ลุ้นประมูลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกรอบใหม่ พ.ย.นี้
โออิชิ-อิชิตัน เปิดศึกโปรโมชั่นชาเขียวหน้าร้อน
หัวเหว่ย รุกเปิดแบรนด์ช็อปทั่วประเทศในปี 59
ดิ แอทติจูด วัน ทุ่มพันล้านเปิดคอนโด-วิลล่าภูเก็ต
WeChat เพิ่มฟีเจอร์-จัดโปรโมชั่นดึงผู้ใช้งาน
'พานาโซนิค-โซนี่'ทำตลาดเอเชียมากขึ้น
น้ำดื่มคริสตัล เลือก 'นาย-ณภัทร' เป็นพรีเซ็นเตอร์
S&Pคาดรายได้ลด10% หันไปเจาะกลุ่มวัยรุ่นเพิ่มขึ้น
โออิชิ-บาร์บีคิวพลาซ่า ปรับแผนกระตุ้นยอดขาย
Aug 12, 2015 23:43

โออิชกรุ๊ป เดินหน้าทำกิจกรรมส่งเสริมการขายตลอดช่วงครึ่งปีหลัง เพื่อกระตุ้นการเติบโตของยอดขายทั้งปี  โดยมอบส่วนลดพิเศษให้ลูกค้าในเดือนสิงหาคมนี้     

นายไพศาล  อ่าวสถาพร  รองกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจอาหาร บริษัท โออิชิ กรุ๊ป เปิดเผยว่า โออิชิกรุ๊ปไม่ได้ทำกิจกรรมส่งเสริมการขายเฉพาะวันแม่  แต่ทำกิจกรรมตลอดเดือนสิงหาคมนี้  เพื่อช่วยกระตุ้นยอดขายช่วงปลายปี  โดยลูกค้าที่ถือบัตรเครดิตกรุงศรี จะได้รับส่วนลด 15%

ส่วนคนที่เป็นสมาชิกบัตรโออิชิ  จะได้รับส่วนลด 10%  แต่หากมารับประทานอาหารในวันอังคารและวันศุกร์ จะได้รับส่วนลด 20%  ขณะที่บัตรโออิชิบุฟเฟ่ต์ ซีเนียร์ การ์ด  จะมอบส่วนลดให้แก่ลูกค้าที่มีอายุตั้งแต่ 60 ปีขึ้นไป จำนวน 30%  คาดว่าจะมียอดขายในช่วงวันแม่ เพิ่มขึ้น 20% เช่นเดียวกับภาพรวมตลอดทั้งเดือนนี้(ส.ค.)

เช่นเดียวกับ เดอะบาร์บีคิวพลาซ่า ที่ทำกิจกรรมตลอดทั้งเดือนนี้  โดยนางสาวบุณย์ญานุช  บุญบำรุงทรัพย์  ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เดอะบาร์บีคิวพลาซ่า กล่าวว่า บริษัทมองว่าวันแม่ไม่ได้มีแค่วันเดียว  ซึ่งกิจกรรมตลอดเดือนสิงหาคม - ตุลาคมนี้ คือ แคมเปญ “คุ้มแน่แม่ครับ” พร้อมรับคูปองส่วนลด 550 บาท  คาดว่าจะกระตุ้นยอดขายเติบโตไม่ต่ำกว่า 15%   


ก่อนหน้าที่จะถึงวันแม่ บาร์บีคิว พลาซ่า ยังได้ทำคลิปชื่อ “The Waiters’ Mom พนักงานร้านอาหารก็มีแม่” เพื่อสร้างกระแสในโซเชียลมีเดีย ด้วย   

Source
- https://www.youtube.com/watch?v=9O1cr6742ac
- https://www.youtube.com/watch?v=WK5NYCekCVM
- https://www.youtube.com/watch?v=SaEZbcCcKfc

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog