ไม่พบผลการค้นหา
A money เปิด15 สาขา จับมือธนชาต กดเงินผ่าน ATM
CRG นำ 'มิสเตอร์โดนัท-เดอะเทอเรส' บุกเวียดนาม
MK เปิดตัว 'ลอนดอน สตรีท' พัฒนาการ 28 มี.ค.นี้
S&Pคาดรายได้ลด10% หันไปเจาะกลุ่มวัยรุ่นเพิ่มขึ้น
เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต บางใหญ่ เปิด 28 ส.ค.นี้
โฮมเวิร์ค-ไทวัสดุ ปรับรูปแบบ ตั้งเป้ายอดขาย 2 หมื่นล้านบาท
ร้าน Sasa เตรียมบุกตลาดความงามในไทย
​HOT POT เปิดตัวเมนูใหม่ต้มยำเกาหลี 'พอทจังกึม'
บิ๊กคาเมร่า เผยตลาดกล้องเข้าสู่ยุคมิลเลอร์เลส เชื่อมสมาร์ทโฟน
ออฟฟิศเมท เปลี่ยนชื่อเป็น COL - รุกออนไลน์
RS เปิดตัว 'เพลินทีวี' เจาะผู้สูงวัย
เพชรยูบิลลี่ดึงแบรนด์ 'FOREVERMARK' จับกลุ่มระดับบน
โออิชิ-อิชิตัน เปิดศึกโปรโมชั่นชาเขียวหน้าร้อน
IFEC ซื้อโรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่ 2,520 ล้านบาท
โมเดิร์นฟอร์ม ร่วมทุนญี่ปุ่น ตั้งโรงงานในพม่า
ตั้งมติธรรม ปิดตำนาน 'มั่นคงเคหะการ' หลังเทขายหุ้น
มาม่า อัดแคมเปญดึงกำลังซื้อปลายปี
ศรีสวัสดิ์ พาวเวอร์ฯ เตรียมปล่อยสินเชื่อเพิ่ม หลังธนาคารเข้มงวด
ไบโอคอนซูเมอร์ ทุ่ม 2,500 ล้านขยายธุรกิจ
เจมาร์ท ถือหุ้นใหญ่ ซิงเกอร์ 1,500 ล้านบาท
ไอร่า รุกบัตรกดเงินสด 'A money' จับกลุ่มคนรุ่นใหม่
Nov 23, 2015 00:10

“ไอร่า แอนด์ ไอฟุล” เปิดตัวบัตรกดเงินสด “A money” เน้นเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ตั้งเป้ายอดสินเชื่อสิ้นปี 2559 ไม่ต่ำกว่า 2,500 ล้านบาท

บริษัท ไอร่า แอนด์ ไอฟุล จำกัด (มหาชน)  เปิดตัว บัตรกดเงินสด "A money" เพื่อรุกตลาดสินเชื่อส่วนบุคคลในไทย โดยเป็นบัตรกดเงินสดประเภทหมุนเวียน (Revolving Loan) ที่มอบเงินสำรองในยามฉุกเฉิน หรือเมื่อต้องการใช้ในโอกาสพิเศษ ภายใต้แนวคิด "Buddy" เปรียบเสมือนเพื่อนคู่คิดทางการเงิน สนับสนุนให้ลูกค้าไปสู่เป้าหมาย ด้วยเงื่อนไขการให้บริการที่ยืดหยุ่น แบบเพื่อนที่เข้าใจเพื่อน โดยเป้าหมาย คือ พนักงานบริษัทวัยเริ่มทำงาน หรือ First Jobber และพนักงานบริษัททั่วไป

นายคัทสุฮิโกะ มาโดโนะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไอร่า แอนด์ ไอฟุล จำกัด (มหาชน) ระบุว่า A money แตกต่างจากคู่แข่ง โดยมีรายได้ประจำเริ่มต้นเพียง 5,000 บาท ก็สมัครได้ โดยปีนี้ (58) จะเน้นการสื่อสารตลาดในกรุงเทพฯ และปริมณฑลเป็นหลัก และในปี 2559 จะขยายฐานลูกค้าให้ครอบคลุมทั่วประเทศ เน้นกลุ่มพนักงานรายได้ประจำ ที่ทำงานเขตชุมชนเมืองและพื้นที่อุตสาหกรรม รวมทั้งสาขา ที่ออกแบบสไตล์คอฟฟี่ช็อป เพื่อสร้างความแตกต่างจากสถาบันการเงินอื่น  โดยปัจจุบันมี 4 สาขา

โดยคาดว่าจะมี 15 สาขา และบูธอีก 50 แห่ง ในปีหน้่ และตั้งเป้ายอดสินเชื่อไม่ต่ำกว่า 2,500 ล้านบาท โดยภายใน 3 ปี จะเป็นบริษัทสินเชื่อส่วนบุคคลที่เติบโตเร็วที่สุด และเป็น 1 ใน 3 ของบริษัทที่ปล่อยยอดสินเชื่อรวมมากที่สุดในประเทศไทย ซึ่งคาดว่าจะมีลูกค้า ที่เข้ามาขอใช้บริการด้านสินเชื่อส่วนบุคคลประมาณ 150,000 ราย

Source
- https://www.youtube.com/watch?v=4hxDAmKoeuQ
- https://www.youtube.com/watch?v=SE1NG9JBTQQ
- https://www.youtube.com/watch?v=_kt_928GeTw
- https://www.youtube.com/watch?v=NURnCiCqqkc
- https://www.youtube.com/watch?v=9r0k4_1IEvg
- http://amoney.in.th/

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog