นิตยสารแคมเปญ เอเชีย-แปซิฟิก คัดเลือกให้ซัมซุง เป็นแบรนด์ที่ดีที่สุดในทวีปเอเชียประจำปี 2015 และเป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน จากคุณภาพ รูปลักษณ์ผลิตภัณฑ์ นวัตกรรม ตรงใจผู้บริโภคมากที่สุด
นิตยสารแคมเปญ เอเชีย-แปซิฟิกและบริษัทนีลเซ่น ประกาศผลการสำรวจออนไลน์ประจำปี 2015 ‘Asia’s Top 1000 Brands’ ซัมซุง เป็นแบรนด์ที่ดีที่สุดในทวีปเอเชียประจำปี 2015 และเป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน ซัมซุงยังติดอันดับ 1 ใน 5 ของการจัดอันดับบริษัทด้านเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่ดีที่สุด
ไอรีน อึง รองประธานฝ่ายการตลาดของซัมซุงประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และโอเชียเนีย กล่าวว่า แบรนด์ซัมซุงได้รับการคัดเลือกให้เป็นแบรนด์สินค้าที่ดีที่สุด อันดับที่ 1 ในทวีปเอเชียประจำปี 2015 และเป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน เนื่องจากซัมซุงรู้ความต้องการของผู้บริโภคในแต่ละภูมิภาค รวมทั้งได้สำรวจความคิดเห็นผู้บริโภคแบบเชิงลึกอย่างต่อเนื่อง เพื่อคิดค้นสินค้าใหม่ เพื่อให้มีความเหมาะสมกับผู้บริโภคที่อาศัยอยู่ในประเทศต่างๆ
เจสัน วินคูอินาส บรรณาธิการบริหารของนิตยสารแคมเปญ เอเชีย-แปซิฟิก กล่าวว่า การสำรวจของบริษัท ไม่ได้นำราคาหุ้นในบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ รายได้ หรือยอดขาย มารวมด้วย โดยเน้นที่การศึกษาภาพลักษณ์ของแต่ละแบรนด์ และสำรวจกับผู้บริโภคว่า แบรนด์ใดเป็นแบรนด์ที่พวกเขาให้ความเชื่อถือมากที่สุด รวมถึง คุณภาพ รูปลักษณ์ผลิตภัณฑ์ นวัตกรรมทั้งในสินค้าและบริการ รวมถึงเป้าหมายของซัมซุง ที่ต้องการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจเพื่อมอบประสบการณ์ใหม่สู่ผู้บริโภค
ผลิตภัณฑ์จากซัมซุง ได้แก่ ทีวี สมาร์ทโฟน และ แท็บเล็ต ยังได้รับ 3 รางวัลจากงานประกาศรางวัลแบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 โดยนิตยสาร Marketeer ประจำปี 2014 – 2015 ถือเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศไทย เป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภค ซื้อจริง ใช้จริงและสามารถจำแบรนด์ได้จริงๆ