ธนาคารกรุงศรี เดินหน้ารุกตลาดทั่วประเทศผ่านกิจกรรมพิเศษ กรุงศรี มันนี่ เฟสติวัล 2015 เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้เข้าถึงผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงิน
กรุงศรี มันนี่ เฟสติวัล เป็นกิจกรรมที่ธนาคารจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 แล้ว ซึ่งในปีนี้ มีกิจกรรมและความพิเศษเกิดขึ้นใน 10 จังหวัดทุกภูมิภาคทั่วประเทศ เชื่อว่าจะเป็นโอกาสให้ลูกค้าได้รับผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่ตอบโจทย์ความต้องการได้เป็นอย่างดี ขณะเดียวกันได้ขยายฐานลูกค้าในกลุ่มใหม่ๆ เพิ่มขึ้น
โดยการจัดงานกรุงศรี มันนี่ เฟสติวัล เป็นมหกรรมการเงินที่รวบรวมผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ ของธนาคาร และบริษัทในเครือไว้ในงานเดียวอย่างครบครัน
นางสาวเสาวลักษณ์ เป่าแตรสังข์ ผู้อำนวยการฝ่ายกิจกรรมพิเศษ และสปอนเซอร์ ธนาคารกรุงศรี ระบุว่า ในงานมีผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินและการลงทุนพร้อมให้คำปรึกษา รวมถึงผลิตภัณฑ์สินเชื่อบ้าน สินเชื่อ SME สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อรถยนต์ ประกันชีวิตและประกันภัย พร้อมบริการสมัครบัตรเครดิตเครือกรุงศรี อนุมัติรับบัตรได้ทันที ภายใน 1 ชั่วโมง อีกทั้งยังมีคู่ค้าทางธุรกิจร่วมจัดโปรโมชั่นพิเศษ เพื่อรองรับลูกค้าที่สนใจเข้าร่วมชมภายในงาน
นอกจากนี้ ลูกค้าที่ทำธุรกรรมภายในงาน ยังได้รับคูปองเล่นเกม รับสิทธิ์แลกซื้อ ไอโฟน 6 ไอแพด มินิ ในราคา 999 บาท หรือรับของกำนัลจากกรุงศรีฯ อีกจำนวนมาก