ไม่พบผลการค้นหา
เอเจดีวีดี จับมือ นิรัตติศัย ร่วมผลิตรายการโทรทัศน์
เจมาร์ท ถือหุ้นใหญ่ ซิงเกอร์ 1,500 ล้านบาท
โออิชิตั้งเป้ารายได้โต 25% เลิกทุ่มโปรโมชั่นตามคู่แข่ง
อสมท.ตั้งเป้ารายได้ปี 2559 4,200 ล้านบาท
แอร์เอเชียเปิดบินต่อรถ 'ขนอม-เขาหลัก'
เตรียมตัวช็อป งานโฮมโปร เอ็กซ์โป 14-23 พ.ย.นี้
'บางกอกแอร์เวย์ส' เคาะราคา IPO ที่ 25 บาท/หุ้น
ช่อง3 ตั้ง สุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ เป็นรักษาการกก.ผจก.
MK เปิดตัว 'ลอนดอน สตรีท' พัฒนาการ 28 มี.ค.นี้
ไอร่า รุกบัตรกดเงินสด 'A money' จับกลุ่มคนรุ่นใหม่
แกรมมี่รุกหนัก โฟกัสทีวีดิจิตอลเต็มสูบ
LALIN อัคแคมเปญกระตุ้นยอดขาย หลัง ม.ค.โต 20%
พีดี เฮ้าส์ แตกไลน์ธุรกิจ 'เฌอ-วาด อาคิเทค'
Line แจกสติกเกอร์ฟรี 4 แบบ 4 สัปดาห์
โออิชิ-อิชิตัน เปิดศึกโปรโมชั่นชาเขียวหน้าร้อน
การบินไทย เลื่อนแผนยกเลิกบินโรมเป็น ก.พ.ปี 59
โอ ช้อปปิ้ง ไม่สน ศก.แย่ ยอดขายโต50%
โมโนกรุ๊ป ตั้งเป้ารายได้ 3 พันล้านบาท คาดทีวีดิจิตอลกำไรปีนี้
ช่อง One - True4u ลงทุนมากกว่า 2 พันล้านเรียกเรตติ้ง
ธนพิริยะ ค้าปลีกเชียงราย เข้าตลาด mai 18พ.ย.นี้
ล็อกซเล่ย์ จับมือ แกรมมี่ ขายกล่องทีวีดิจิตอล
Oct 21, 2014 07:42

ล็อกซเล่ย์ จับมือ แกรมมี่ ขายกล่องรับสัญญาณทีวีดิจิตอล ภายใต้ชื่อ “จีเอ็มเอ็ม แซท ซีซั่น บาย ล็อกซเล่ย์" เปิดตัวเดือนพฤศจิกายนนี้ 

นายสมภพ เจริญกุล กรรมการรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ล็อกซเล่ย์ จำกัด (มหาชน) ได้ร่วมมือกับ บริษัท แซท เทรดดิ้ง จำกัด ในเครือจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ ผลิตและจำหน่ายกล่องรับสัญญาณทีวีดิจิตอล ภายใต้แบรนด์ร่วมกัน คือ “จีเอ็มเอ็ม แซท ซีซั่น บาย ล็อกซเล่ย์" (GMMZ ZEASON by LOXLEY)

โดยใช้ความเชี่ยวชาญของล็อกซเล่ย์ ด้านเทคโนโลยี การติดตั้งอุปกรณ์เครือข่ายโทรทัศน์ระบบดิจิตอล และจีเอ็มเอ็มแซท ที่มีคอนเท็นต์ การทำตลาดและมีช่องทางการจำหน่ายที่ครอบคลุมทั่วประเทศ


ซึ่งล็อกซเล่ย์ จะรับผิดชอบการผลิต พัฒนาผลิตภัณฑ์และควบคุมคุณภาพสินค้าให้เป็นไปตามมาตรฐาน โดยสินค้าทุกชิ้นประกอบในเมืองไทยและผ่านการรับรองมาตรฐานจาก กสทช. รวมทั้งซอฟต์แวร์ ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นมาใหม่โดยเฉพาะ สามารถเปลี่ยนช่องได้เร็วกว่ากล่องอื่นๆทั่วไป และมีประสิทธิภาพมากกว่า 

ส่วนจีเอ็มเอ็มแซท จะทำการตลาดและการประชาสัมพันธ์ พร้อมมีช่องทางการจัดจำหน่ายที่ครอบคลุมทั้งประเทศ โดยจะสามารถตอบสนองกลุ่มลูกค้าที่อาศัยอยู่ คอนโดมิเนียม อพาร์ทเมนต์ เพราะสามารถติดตั้งดูได้ด้วยตัวเอง โดยไม่ต้องพึ่งระบบจากส่วนกลางของโครงการ

โดยกล่อง จีเอ็มเอ็ม แซท ซีซั่น บาย ล็อกซเลย์จะแถมเสาอากาศ indoor ที่สามารถติดตั้งง่ายด้วยตัวเอง มูลค่า 300 บาท และสามารถใช้คูปองของ กสทช.แลกซื้อได้ ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ พร้อมแถมคูปองโปรโมชั่นพิเศษกับสินค้าพันธมิตรมากถึง 8 รายการ รวมมูลค่ากว่า 3,000 บาท และการจำหน่ายในสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส  ตามไลฟสไตล์ของกลุ่มเป้าหมาย และถือเป็นครั้งแรกของการจำหน่ายกล่องรับสัญญาณดูทีวีในช่องทางนี้ด้วย

โดย ล็อกซเล่ย์ และ จีเอ็มเอ็มแซท จะจัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 29 ตุลาคมนี้ ที่ ศูนย์การค้าเทอมินอล 21

 

Source

http://www.youtube.com/watch?v=nk0BLZ9mHF8
http://www.youtube.com/watch?v=mcugtnszI5g
http://www.youtube.com/watch?v=XwHpJpT-PJk#t=32
http://www.youtube.com/watch?v=ZfBrvx2-wAg&list=UUmh90-OoMCc85d9k7qmtfpQ
http://www.youtube.com/watch?v=UB3BsHoqn48&list=UUmh90-OoMCc85d9k7qmtfpQ
http://www.youtube.com/watch?v=AHrsoSIiYMo&list=UUmh90-OoMCc85d9k7qmtfpQ

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog